Những chiếc xe moto giá rẻ dưới 70 triệu đồng cho những chuyến phượt đầy hứng khởi

CEO ANH JIMMY
Tháng 11 là thời điểm tuyệt vời để chuẩn bị cho những chuyến phượt trên moto cùng bạn bè và khám phá những cung đường mới lạ và đẹp mắt. Bài viết này sẽ gợi...

Tháng 11 là thời điểm tuyệt vời để chuẩn bị cho những chuyến phượt trên moto cùng bạn bè và khám phá những cung đường mới lạ và đẹp mắt. Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn danh sách những chiếc xe moto giá rẻ dưới 70 triệu đồng, đồng hành tuyệt vời cho mọi chuyến đi của bạn.

Yamaha MT-15 (giá 69 triệu đồng)

Yamaha MT-15 là một chiếc xe moto giá rẻ dưới 70 triệu đồng mà bạn nên xem xét. Với giá chỉ khoảng 68 triệu đồng, chiếc xe này sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời cho những chuyến đi xa.

Hình ảnh thiết kế cực chất và Yamaha MT-15 2021 Hình ảnh thiết kế cực chất và Yamaha MT-15 2021

Không chỉ có thiết kế vô cùng thể thao và cá tính, Yamaha MT-15 còn có tay lái rộng và sang trọng, giúp bạn trông "ngầu" hơn khi cầm lái.

Trang bị và động cơ

Chiếc xe này được trang bị hệ thống đèn full LED, màn hình LCD hiện đại để bạn có thể quan sát tốt hơn khi lái xe vào ban đêm. Mâm xe là loại hợp kim 10 chấu, 17 inch. Phuộc trước là loại Up Side Down và phuộc sau là loại monoshock, mang lại sự êm ái trên các cung đường dài. Động cơ của xe có công suất cực đại 19kW và mô men xoắn cực đại 14,8Nm. Tốc độ tối đa của xe lên tới 130km/h.

Xe chỉ có trang bị phanh đĩa cho cả bánh trước và sau. Hy vọng trong những phiên bản tiếp theo, Yamaha sẽ trang bị ABS cho dòng moto này.

Suzuki GZ 150-A (giá 68,5 triệu đồng)

Suzuki GZ 150-A từng trở thành biểu tượng của những thanh niên thành đạt những năm 2000. Cho đến ngày hôm nay, chiếc xe này vẫn nhận được nhiều sự yêu thích từ những người đam mê dòng xe cổ điển.

Hình ảnh rất phong trần của Suzuki GZ 150A Hình ảnh rất phong trần của Suzuki GZ 150A

Hiện tại, Suzuki GZ 150-A có giá đề xuất là 68,5 triệu đồng, mức giá phù hợp với những người đang tìm kiếm chiếc xe moto giá rẻ dưới 70 triệu.

Trang bị và động cơ

So với các dòng xe cùng loại, Suzuki GZ 150-A đã cải tiến rất nhiều về trang bị. Chiếc xe được trang bị 2 mặt đồng hồ, với đồng hồ chính dạng analog để hiển thị tốc độ, số km và lượng xăng, và đồng hồ phụ có hình vuông để hiển thị cấp số và số mo.

Một điểm đáng chú ý khác là xe có 2 cặp thùng bên hông cùng với đệm tựa lưng cho người ngồi sau, tạo nên sự tiện lợi và thoải mái khi đi đường dài. Phanh đĩa trước và phanh tang trống sau đảm bảo an toàn khi điều khiển xe.

Kawasaki W175 (giá 68 triệu đồng)

Kawasaki W175 là một chiếc xe moto giá rẻ dưới 70 triệu đồng mà OKXE muốn giới thiệu. Với mức giá chỉ 68 triệu đồng, chiếc xe này mang đến nét hoài cổ và phá cách cho những ai yêu thích dòng xe Classic.

Thiết kế rất "classic" của Kawasaki W175 Thiết kế rất "classic" của Kawasaki W175

Trang bị và động cơ

Xe được trang bị bình xăng dung tích 13,5 lít, đồng hồ analog hiển thị thông tin cơ bản của xe. Ống xả nằm thấp và gọn hơn, giúp việc di chuyển trên đường nội thành dễ dàng. Mâm xe 17 inch, phanh đĩa cho bánh trước và phanh tang trống cho bánh sau.

Về mặt động cơ, Kawasaki W175 sử dụng khối động cơ 177cc, 4 thì, xy lanh đơn và làm mát bằng không khí. Động cơ này mang lại công suất tối đa 13kW và mô men xoắn cực đại 13,2Nm. Trang bị này là lựa chọn tốt với mức giá dưới 70 triệu.

Honda MSX125 2021 (giá 51 triệu đồng)

Honda MSX125 hướng tới đối tượng khách hàng trẻ tuổi, yêu tốc độ. Với mức giá khoảng 51 triệu đồng, chiếc xe này rất phù hợp cho những ai yêu thích những điểm nhấn cá tính.

Thiết kế rất cá tính và trẻ trung của Honda MSX 125 Thiết kế rất cá tính và trẻ trung của Honda MSX 125

Trang bị và động cơ

MSX125 được trang bị đèn full LED và màn hình LCD hiện đại để bạn có thể quan sát tốt hơn cả trong ban ngày và ban đêm. Xe còn có công nghệ giảm xóc trước hành trình ngược Up Side down, giúp vận hành êm ái và thuận tiện trên mọi địa hình. Hệ thống côn 4 số giúp tiết kiệm nhiên liệu.

Với khối động cơ 125cc, 4 kỳ, 2 van, xy lanh đơn và làm mát bằng không khí, Honda MSX125 đạt công suất tối đa 6,9kW với vòng tua 7,000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 10,6Nm tại 5,500 vòng/phút.

Benelli TNT 15 2021 (giá 45 triệu đồng)

Benelli TNT 15 2021 cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn sở hữu chiếc moto giá rẻ dưới 70 triệu đồng. Dòng xe naked bike này có thiết kế thân thiện và phong cách, đồng hành đáng tin cậy trong mọi chuyến đi.

Hình ảnh rất thể thao của Benelli TNT 15 Hình ảnh rất thể thao của Benelli TNT 15

Trang bị và động cơ

Chiếc xe này sở hữu một bình xăng thiết kế độc đáo và ấn tượng, cùng với đèn pha halogen truyền thống và đèn hậu LED. Đồng hồ LCD hiển thị thông tin chi tiết về số đang gài, số km, tốc độ và nhiên liệu tiêu thụ.

Động cơ có dung tích 148cc, xy lanh đơn, 4 thì, 2 van và làm mát bằng không khí. Benelli TNT 15 mang lại công suất tối đa 12,24kW tại vòng tua 8,500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 11Nm tại 6,000 vòng/phút.

Đây là danh sách 5 chiếc xe moto giá rẻ dưới 70 triệu đồng mà OKXE giới thiệu cho những "phượt thủ". Hãy chọn cho mình chiếc xe đẹp và chất để cùng bạn bè khám phá mọi con đường. Nếu bạn có những gợi ý khác về những chiếc xe moto giá rẻ dưới 70 triệu đồng, hãy để lại chia sẻ của bạn cho mọi người.

1