Xem thêm

Xe Máy Điện Yadea ULIKE 1.0: Thiết kế hiện đại, tiện nghi và an toàn

CEO ANH JIMMY
Đánh giá về ngoại hình xe máy điện Yadea ULIKE: Thiết kế tối giản và nhỏ gọn của Yadea Ulike mang phong cách Châu Âu hiện đại. Nếu bạn yêu thích cái mới, cái đẹp,...

xe điện yadea ulike

Đánh giá về ngoại hình xe máy điện Yadea ULIKE:

Thiết kế tối giản và nhỏ gọn của Yadea Ulike mang phong cách Châu Âu hiện đại. Nếu bạn yêu thích cái mới, cái đẹp, thì đây là mẫu xe phù hợp với bạn. Màu sơn của xe Yadea đẹp và tốt nhất trên thị trường xe điện hiện nay. Không có hãng xe nào áp dụng công nghệ phun sơn và mang lại màu sắc đẹp hơn Yadea.

xe điện yadea ulike

Chiếc xe máy điện Ulike Yadea có 4 màu sắc để lựa chọn: Đen, Đỏ, Trắng, Vàng. Thiết kế tinh tế, chau chuốt đến từng chi tiết, khẳng định vị thế cao cấp và thông minh trên thị trường.

Khung xe chắc chắn, ngay khi nhấc và dắt xe, bạn sẽ cảm nhận được. Với chất liệu thép không gỉ cao cấp và công nghệ hàn tự động hoá tiện 2 đầu tỉ mỉ, Yadea Ulike đã tạo nên một chiếc xe có thiết kế hoàn hảo và đẳng cấp nhất hiện nay.

xe điện yadea ulike

Bộ vành xe đúc 5 chấu kép cực kỳ bắt mắt. Vành được làm từ thép cao cấp siêu bền và phủ bên ngoài là lớp sơn tĩnh điện bạc giúp giữ được tính thẩm mỹ bền bỉ theo thời gian.

xe điện yadea ulike

Bộ vành xe điện Yadea Ulike

Thân xe được làm từ dàn áo nhựa ABS cao cấp, với đường nét bó tròn kết hợp với các đường thẳng sắc cạnh, mang lại cảm giác hiện đại trẻ trung. Bộ tem nước tinh tế với phong cách cá tính không thể tháo bỏ và logo thương hiệu Yadea nổi bật với kiểu chữ nổi mạ crom sáng bóng, thu hút mọi ánh nhìn.

Chỗ để chân của người ngồi sau được thiết kế hiện đại, gác chân chìm vào bên trong với cảm ứng lực, giúp tiện ích hơn. Càng xe máy điện yadea Ulike là cực kỳ cứng cáp giúp bảo vệ tốt và cố định bánh xe sau. Bộ càng gắp này giảm mọi tác động đến bánh sau, luôn giữ bánh sau an toàn và ổn định.

Hệ thống đèn Led siêu sáng siêu hiện đại

Là một chiếc xe máy điện thông minh, cao cấp, Yadea Ulike trang bị hệ thống đèn Led hiện đại với khả năng chiếu sáng xuyên màn đêm. Công nghệ Led thế hệ mới cho hiệu suất chiếu sáng vượt trội và bền bỉ hơn rất nhiều. Đèn pha của xe được đặt ngay mặt nạ trước cho góc chiếu sáng rộng và xa hơn.

xe điện yadea ulike

Hệ thống đèn pha Yadea Ulike

Logo thương hiệu Yadea đẹp bắt mắt và nổi bật ở đầu xe, đặc biệt là khi đi đêm trên đường phố.

Ở phần đuôi xe, thiết kế vuông vức, tối giản giúp xe trở nên nhỏ gọn hơn. Bộ đèn hậu sử dụng công nghệ LED siêu sáng siêu tiết kiệm. Thiết kế đèn hậu màu đỏ với 2 dải đèn xi nhan cho ánh sáng vàng đặc trưng, đòi hỏi ánh nhìn dễ dàng. Tay dắt được làm từ thép cao cấp, dày và chắc chắn, không gây đau hoặc xước tay.

Hệ thống xi nhan 270 độ siêu tiện lợi

Cặp xi nhan trước của xe máy điện Yadea Ulike có thiết kế độc đáo với khả năng chiếu sáng ở góc 270 độ, giúp các phương tiện xung quanh dễ dàng nhận biết tín hiệu sang đường. Hệ thống xi nhan áp dụng công nghệ LED mới nhất, tiết kiệm năng lượng và bền bỉ theo thời gian.

xi nhan 270 độ tăng khả năng chiếu sáng

Hệ thống đèn xi nhan xe điện Yadea Ulike

Động cơ chiếc Ulike Yadea mạnh mẽ và cao cấp, với công suất 1000W, động cơ GTR 3.0 không chổi than hoạt động tốt. Xe có thể chạy với tốc độ tối đa lên đến 50km/h. Có 2 chế độ chạy là Power và Eco, với Eco, tốc độ tối đa là 35-40km/h và Power có thể đi với tốc độ 50km/h.

động cơ đặt ở bánh sau của xe

Động cơ đặt ở bánh sau của xe

Động cơ của xe máy điện Yadea Ulike được đặt ở bánh sau, được bảo vệ bởi vành đúc nguyên khối không kẽ hở, giúp động cơ chống nước tốt. Động cơ GTR 3.0 của Yadea Ulike được sản xuất độc quyền, có chất lượng tốt hơn nhiều so với các động cơ khác trên thị trường. Độ bền của động cơ cao gấp 1,5 lần và tình trạng hỏng hóc giảm 70% so với động cơ phổ thông.

Mẫu xe điện Yadea Ulike được trang bị công nghệ chống nước IPX6, cho phép vận hành qua các đoạn đường mưa gió, ngập sâu không quá 50cm. Cụm công tắc điều khiển được thiết kế khoa học, dễ dàng điều khiển các chức năng của xe.

xe điện yadea ulike

Cụm công tắc trái Ulike Yadea

xe điện yadea ulike

Cụm công tắc phải xe điện Yadea Ulike

Màn hình hiển thị hiện đại trên xe giúp bạn nắm bắt mọi thông số của xe, từ vận tốc, mức pin, quãng đường đi, chế độ chạy Power hay Eco... Độ hiển thị rõ sắc nét của đồng hồ là một ưu điểm nổi bật của Yadea Ulike.

xe điện yadea ulike

Màn hình hiển thị xe máy điện Yadea Ulike

Chiếc Yadea Ulike có khả năng đi trên 100km chỉ sau một lần sạc. Xe trang bị 6 bình acquy 20Ah thế hệ mới, có khả năng tích điện tốt và tuổi thọ gấp 1-2 lần so với các loại acquy khác trên thị trường.

xe điện yadea ulike

Yên xe điện Yadea Ulike

Ngoài những tính năng trên, Yadea Ulike còn có nhiều tiện ích khác. Xe được trang bị giắc cắm sạc điện thoại tiện lợi trên xe. Cốp chính rộng và thiết kế aptomat tổng an toàn. Bộ khoá chống trộm hiện đại. Hệ thống phanh đĩa trước và phanh tang chống sau, mang lại sự an toàn khi phanh gấp.

xe điện yadea ulike

Yếm trước của xe tích hợp USB sạc điện thoại

xe điện yadea ulike

Cốp chính xe điện Yadea Ulike

xe điện yadea ulike

Phanh đĩa trước an toàn

Ở phía trong cốp xe, có aptomat tổng an toàn để ngắt toàn bộ dòng điện trên xe và giảm thiểu thiệt hại trong trường hợp xe gặp sự cố. Xe còn được trang bị khoá chống trộm hiện đại, hỗ trợ tìm kiếm xe thông qua hệ thống định vị GPS tích hợp.

đăng kiểm xe điện yadea ulike

Đăng kiểm xe máy điện Yadea Ulike

Với nhiều ưu điểm và công nghệ hiện đại, Yadea Ulike có giá hợp lý là 18.990.000 VND. Bạn có thể tới hệ thống Thế Giới Xe Điện để tham khảo và mua sản phẩm chính hãng 100% của Yadea.

sạc chính hãng xe điện yadea ulike

Sạc chính hãng xe điện Yadea Ulike

Lưu ý: Mua xe điện Yadea Ulike sẽ có kính chiếu hậu và bộ sạc đi kèm. Bộ sạc chính hãng của Yadea có ký hiệu logo và tem mác để dễ nhận dạng. Sạc chính hãng Yadea là sạc thông minh, tự ngắt sạc khi đầy và cung cấp điện trong acquy một cách an toàn và ổn định.

1