Xem thêm

Bình ắc quy xe SH Mode chính hãng GS (12V-5ah): Đảm bảo độ ổn định và tuổi thọ lâu dài cho xe của bạn

CEO ANH JIMMY
Mẫu xe tay ga Honda SH Mode không chỉ nổi tiếng với thiết kế hiện đại mà còn được trang bị một chi tiết quan trọng không thể thiếu - bình ắc quy xe. Để...

Mẫu xe tay ga Honda SH Mode không chỉ nổi tiếng với thiết kế hiện đại mà còn được trang bị một chi tiết quan trọng không thể thiếu - bình ắc quy xe. Để đảm bảo hoạt động ổn định của các thiết bị trên xe và khởi động đề nổ máy, việc mua và thay thế bình ắc quy xe SH Mode chính hãng GS (12V-5ah) là điều cần thiết. Với tính năng hoạt động ổn định và tuổi thọ sử dụng bền lâu, bình ắc quy này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí.

Nguồn gốc bình ắc quy xe SH Mode chính hãng GS (12V-5ah)

Bình ắc quy xe SH Mode chính hãng GS (12V-5ah) là sản phẩm cao cấp được các hãng xe máy hàng đầu như Honda, Yamaha, Piaggio, SYM... tin dùng để lắp đặt trên dòng xe của mình. Được sản xuất theo hợp đồng sử dụng nhãn hiệu của GS Yuasa International Ltd. của Nhật Bản, bình ắc quy này đảm bảo chất lượng và đáng tin cậy.

Bình ắc quy xe SH Mode chính hãng GS (12V-5ah) thuộc dòng ắc quy khô, miễn bảo dưỡng, an toàn trong quá trình sử dụng. Khác với dòng ắc quy ướt, bình ắc quy GS không gây rò rỉ axit, giúp tránh tình trạng làm hỏng sườn xe.

binh-Ac-quy-xe-SH-Mode-chinh-hang-GS-12V-5AH-9-pts Hình ảnh: Bình ắc quy xe SH Mode chính hãng GS (12V-5ah)

Thông tin về sản xuất và bảo hành

Bình ắc quy xe SH Mode chính hãng GS (12V-5ah) được sản xuất tại nhà máy thứ hai của Công ty TNHH Ắc Quy GS Việt Nam, tại số 38 VSIP đường số 6, Khu công nghiệp Việt Nam Singapore, Phường Bình Hòa, Thành phố Thuận An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam.

Bình ắc quy này được bảo hành trong thời gian 06 tháng theo qui định của nhà sản xuất chính hãng GS. Cùng với sản phẩm, bạn sẽ nhận được phiếu bảo hành và bộ ốc vít phù hợp.

binh-Ac-quy-xe-SH-Mode-chinh-hang-GS-12V-5AH-5 Hình ảnh: Phiếu bảo hành bình ắc quy chính hãng GS (12V-5ah)

Hỗ trợ thu bình cũ và địa chỉ mua hàng uy tín

Khi mua hoặc thay thế bình ắc quy xe SH Mode chính hãng GS (12V-5ah) tại phụ tùng xe máy Chánh, bạn có thể thu mua lại bình cũ đã qua sử dụng với giá trị 25.000 đồng/bình. Đây là một ưu điểm hấp dẫn để bạn có thể tiết kiệm chi phí khi mua sản phẩm mới.

Nếu bạn đang ở TP.HCM và muốn mua hoặc thay thế bình ắc quy xe SH Mode chính hãng GS (12V-5ah), hãy đến ngay Phụ tùng xe máy CHÁNH Quận 10, TP Hồ Chí Minh. Đây là một cửa hàng uy tín và đáng tin cậy để bạn trải nghiệm và mua sắm các sản phẩm chất lượng, đặc biệt là bình ắc quy xe SH Mode chính hãng GS (12V-5ah) và các phụ tùng xe máy chính hãng với giá tốt nhất.

Đối với khách hàng ở tỉnh, bạn có thể liên hệ với chúng tôi thông qua website hoặc số điện thoại của cửa hàng để được tư vấn và đặt hàng.

binh-Ac-quy-xe-SH-Mode-chinh-hang-GS-12V-5AH-7b Mọi chi tiết xin liên hệ: CHÁNH Phụ tùng xe máy - Hotline: 0908 71 41 06 - 0937 08 59 55 - Địa chỉ: 354 Nguyễn Chí Thanh, Phường 5, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Đừng để bình ắc quy xe SH Mode trở thành nỗi lo khi bạn có thể tin tưởng chọn mua bình ắc quy xe SH Mode chính hãng GS (12V-5ah) tại phụ tùng xe máy Chánh. Hãy đảm bảo độ ổn định và tuổi thọ lâu dài cho xe của bạn ngay hôm nay!

1