Xe Máy Điện Yadea E3 - Đơn giản và Gọn gàng

CEO ANH JIMMY
Xe máy điện Yadea E3 không chỉ sở hữu kiểu dáng đơn giản và gọn gàng mà còn mang nét đặc trưng của hãng Yadea. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho những bạn thích...

xe máy điện yadea E3 không chỉ sở hữu kiểu dáng đơn giản và gọn gàng mà còn mang nét đặc trưng của hãng Yadea. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho những bạn thích sự đơn giản và tiện lợi.

Xe máy điện Yadea E3 Ảnh minh họa: Xe máy điện Yadea E3

Lớp sơn nung 9 lớp của Beckers Thụy Điển đảm bảo độ bền và vẻ đẹp bóng bẩy của xe E3. Đặc biệt, mặt nạ nhỏ gọn của xe điện Yadea E3 cung cấp khả năng cản gió tốt nhất. Điều này mang lại tiện ích khi di chuyển trong nội thành hay những con đường đông đúc và chật hẹp.

Đèn xe Yadea E3 Full Led tối ưu

Hệ thống đèn Led full xe với thiết kế hiện đại và vuông góc tối ưu, đảm bảo không có góc chết. Điều này cải thiện hiệu suất chiếu sáng và đảm bảo an toàn cho người dùng trong điều kiện sương mù, mưa gió, và thiếu ánh sáng. Sử dụng toàn bộ hệ thống đèn Led giúp tiết kiệm năng lượng và độ bền cao hơn.

Đèn pha có thể hoạt động ở 2 chế độ chiếu xa và chiếu gần, đồng bộ hoàn toàn với các nút điều khiển trên tay lái, giúp người dùng dễ dàng kiểm soát chuyến đi của mình.

Đèn xe Yadea E3 Full Led Ảnh minh họa: Đèn xe Yadea E3 Full Led

Màn hình LCD cao cấp của xe máy điện Yadea E3 hiển thị đầy đủ các thông số vận hành một cách rõ ràng và trực quan. Điều này giúp người dùng quan sát dễ dàng khi di chuyển cùng xe máy điện Yadea E3.

Động cơ GTR Yadea E3 độc quyền - Chống nước vượt trội

Động cơ xe điện Yadea E3 được thiết kế chống nước hoàn toàn. Đây là động cơ GTR hoàn toàn mới và độc quyền do hãng Yadea nghiên cứu và phát triển. Kỹ thuật cải tiến này đã được cấp bằng sáng chế quốc gia. Thiết kế đường dây nóng chống nước đem lại hiệu quả chống nước tốt hơn, giảm tỉ lệ hỏng hóc hơn 60% so với động cơ thông thường.

Động cơ GTR Yadea E3 Ảnh minh họa: Động cơ GTR Yadea E3

Với tốc độ tối đa 38km/h ở chế độ Eco và 41km/h ở chế độ Power, động cơ được bố trí ở trọng tâm bánh sau, mang lại khả năng tăng tốc tốt và giảm hao phí năng lượng.

Với chỉ số chống nước IPX6 trên toàn xe và IPX7 cho động cơ, xe điện Yadea E3 có thể đi qua đoạn đường ngập nước đến 50cm mà không bị hư hỏng. Với 5 bình ắc quy tổng điện áp 60V - 22Ah, xe máy điện Yadea E3 có thể di chuyển hơn 60km mỗi lần sạc đầy.

Linh kiện xe máy điện Yadea E3 cao cấp

Bộ điều khiển xe máy điện Yadea E3 được thiết kế sử dụng lõi STM32 - công nghệ của ST Microelectronics có tác dụng ổn định điện áp và chống đoản mạch, nâng cao tính ổn định. Bộ điều khiển này sử dụng công nghệ đổ khuôn bản mạch, giúp tăng tính ổn định và chịu nước, bụi, kéo dài tuổi thọ.

Linh kiện xe máy điện Yadea E3 Ảnh minh họa: Linh kiện xe máy điện Yadea E3

Bộ sạc của xe máy điện Yadea E3 áp dụng công nghệ đổ khuôn nguội, chống rung, bụi và nước, gia tăng độ bền và tuổi thọ.

Với khả năng báo động chống trộm tức thì, xe máy điện Yadea E3 luôn được bảo vệ. Khi ở trạng thái khóa, nếu có người tác động lực lên xe, Yadea E3 sẽ báo động ngay lập tức.

Lái xe ổn định và an toàn

Phanh đĩa trước siêu chất với trợ lực dầu giúp kiểm soát lực phanh tốt, kết hợp với phanh cơ sau cho khoảng cách phanh ngắn, không làm người dùng bị động. Cặp giảm xóc dầu với khả năng chịu lực và đàn hồi hoàn hảo. Vành đúc lazang giúp định hình toàn bộ phần bánh một cách chắc chắn và an toàn.

Xe máy điện Yadea E3 được trang bị lốp chống mài mòn và trơn trượt. Các xẻ rãnh thông minh thoát nước tốt, đảm bảo cho người lái xe ổn định và an toàn.

Tiện ích trên xe máy điện Yadea E3

Xe điện Yadea Y3 màu hồng Ảnh minh họa: Xe điện Yadea Y3 màu hồng.

Yadea E3 có sàn để chân rộng rãi và tay lái được đặt ở vị trí phù hợp với tầm với cùng yên xe được thiết kế khoa học, mang lại cảm giác thoải mái và nhẹ nhàng khi vận hành. Yên xe thiết kế nguyên khối kéo dài theo phần thân trên xe, rộng rãi và được bọc da chất lượng cao, mang lại cảm giác thoải mái và không gây mỏi khi di chuyển xa.

Người dùng có thể để thêm một số đồ nhỏ gọn thường xuyên sử dụng ở hộc nhỏ phía yếm trước. Hộc nhỏ được tích hợp cổng sạc USB, tiện lợi khi cần sạc điện thoại ở bất kỳ đâu. Không gian cốp xe máy điện Yadea E3 lớn lên tới 20L, có thể dễ dàng chứa tới 12 chai nước khoáng hoặc nhiều vật dụng cá nhân khác, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của bạn.

Với xe máy điện Yadea E3, bạn không chỉ được trải nghiệm sự tiện lợi và an toàn mà còn mang đến phong cách và phong cách thời trang cho cuộc sống hàng ngày của bạn.

1