Xem thêm

Xe Máy Điện E-SCOOTER JVC Vespa Platinum: Sang trọng và tiện nghi

CEO ANH JIMMY
Xe máy điện JVC Vespa Platinum là mẫu xe máy điện đẳng cấp với sự kết hợp tinh tế giữa thiết kế sang trọng và tính năng cao cấp. Thương hiệu JVC đã đầu tư...

Xe máy điện JVC Vespa Platinum là mẫu xe máy điện đẳng cấp với sự kết hợp tinh tế giữa thiết kế sang trọng và tính năng cao cấp. Thương hiệu JVC đã đầu tư tỉ mỉ từ màu sơn cho đến các linh kiện, mang lại một chiếc xe hoàn hảo về mặt thiết kế và độ chính xác. Xe máy điện JVC Vespa Platinum luôn thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện trên đường phố.

Thiết kế ấn tượng và đầy đẳng cấp

Với thiết kế ngoại hình ấn tượng, xe máy điện JVC Vespa Platinum mang đến trải nghiệm tuyệt vời khi lưu thông. Động cơ mạnh mẽ của xe, với công suất lên đến 800W, cung cấp sức mạnh vượt trội. Xe cũng có khả năng di chuyển lên đến 70-80km sau mỗi lần sạc đầy. Với tải trọng lên đến 225kg, xe có thể chở 2 người hoặc hàng hoá một cách dễ dàng.

Xe máy điện JVC Vespa Platinum Hình ảnh minh họa: Xe máy điện JVC Vespa Platinum

Ánh sáng đẳng cấp và thông minh

Hệ thống đèn chiếu sáng của xe được thiết kế góc cạnh tinh tế, kết hợp công nghệ LED cao cấp, giúp tăng cường khả năng chiếu sáng và tiết kiệm năng lượng. Thiết kế đèn xi nhan độc đáo mang đến sự an toàn và thuận tiện cho người điều khiển mỗi khi tham gia giao thông. Mặt đồng hồ điện tử thông minh hiển thị rõ ràng các thông số cần thiết, giúp việc vận hành xe trở nên dễ dàng hơn.

Xe máy điện JVC Vespa Platinum Hình ảnh minh họa: Đèn chiếu sáng của xe máy điện JVC Vespa Platinum

An toàn và tin cậy

Xe máy điện JVC Vespa Platinum trang bị công nghệ chống nước, giúp xe vượt qua mọi điều kiện thời tiết một cách dễ dàng. Bộ lốp không săm và khả năng bám đường vượt trội giúp xe di chuyển an toàn, đặc biệt trong điều kiện trời mưa hay đường trơn trượt. Hệ thống phanh đĩa trước được cải tiến, mang lại sự an toàn tuyệt đối cho người điều khiển xe.

Xe máy điện JVC Vespa Platinum Hình ảnh minh họa: Xe máy điện JVC Vespa Platinum

Tiện nghi và thoải mái

Xe máy điện JVC Vespa Platinum có khoang chứa đồ rộng rãi, không kém phần hiện đại. Yên xe được làm từ chất liệu da cao cấp và có chiều cao phù hợp, mang lại sự thoải mái và êm ái cho người sử dụng, ngay cả trong những hành trình dài.

Với mức giá chỉ 17.990.000VND, xe máy điện JVC Vespa Platinum là lựa chọn hàng đầu của học sinh, sinh viên, nội trợ và những người thích sở hữu một phương tiện di chuyển nhanh, tiện lợi và an toàn trên mọi loại địa hình. Hãy sở hữu ngay mẫu xe máy điện này tại Xedien.vn!

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ hotline 18009473.

1