Xem thêm

Xe Máy Điện Dibao Pansy S2 2022: Giải Pháp Hoàn Hảo Cho Mọi Người

CEO ANH JIMMY
Sở hữu một chiếc xe ga Vespa chanh sả là mơ ước của nhiều người. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ điều kiện kinh tế để sở hữu một chiếc xe đắt đỏ...

xe-may-dien-dibao-pansy-s2-11 (2)

Sở hữu một chiếc xe ga Vespa chanh sả là mơ ước của nhiều người. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ điều kiện kinh tế để sở hữu một chiếc xe đắt đỏ như vậy. Đó là lý do tại sao xe máy điện Vespa Dibao Pansy S2 2022 ra đời. Thiết kế trẻ trung, hiện đại mang đến sự tinh tế và đẳng cấp.

Thiết Kế Trẻ Trung và Sang Trọng

Lấy Cảm Hứng Từ Vespa LX

Xe máy điện Vespa Dibao Pansy S2 có thiết kế trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng. Thiết kế xe được lấy cảm hứng từ chiếc Vespa LX đắt tiền. Với nhiều màu sắc lựa chọn, từ trung tính đến cá tính như xanh lá, đỏ,.., xe máy điện này phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng và được yêu thích trong giới trẻ. Với vẻ đẹp sang trọng và năng động, chiếc xe Vespa này sẽ làm bạn nổi bật giữa đám đông.

xe-may-dien-dibao-pansy-s2-11 (4)

Đường Cong Bo Tròn và Màu Sơn Tĩnh Điện Bền Màu

Ngôn ngữ thiết kế của xe này là những đường cong bo tròn, tạo nên vẻ đẹp mềm mại và bắt mắt. Lớp sơn tĩnh điện bền màu giúp xe luôn bóng đẹp, đều màu và không bị phai theo thời gian. Điều này mang đến cho chiếc xe sự thẩm mỹ và độ bền cao.

Công Nghệ Hiện Đại

Hệ Thống Đèn Led 2 Tầng

Vẻ đẹp trẻ trung và năng động của xe điện Pansy S2 nằm ở những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Hệ thống đèn Led 2 tầng cho chất lượng ánh sáng tốt ở mọi điều kiện thời tiết. Công nghệ Led cũng giúp tiết kiệm điện năng.

xe-may-dien-dibao-pansy-s2-11 (3)

Mặt Đồng Hồ LCD Chống Chói

Mặt đồng hồ LCD chất lượng cao trên xe điện Vespa Dibao Pansy S2 cung cấp màu sắc xanh và đỏ. Người lái có thể dễ dàng nhìn thấy trạng thái của xe và đưa ra các điều chỉnh kịp thời. Mặt đồng hồ chống chói giúp người dùng quan sát tốt ngay cả dưới ánh nắng mùa hè gay gắt.

xe-may-dien-dibao-pansy-s2-11 (5)

Tiện Nghi và An Toàn

Yên và Cốp Rộng Rãi

Cốp xe Dibao Pansy S2 khá rộng, tạo ra một không gian thoải mái để đựng các đồ dùng cá nhân. Cốp xe nằm dưới phần yên, có khoá chắc chắn giúp đảm bảo an toàn cho tài sản của bạn. Xe còn được trang bị móc treo đồ phía trước tiện dụng. Yên xe được bọc bằng lớp da cao cấp, mang lại cảm giác thoải mái và thoáng mát khi ngồi xe.

xe-may-dien-dibao-pansy-s2-11 (7)

Động Cơ Ấm Áp và Im Lặng

Xe điện Vespa Dibao Pansy S2 có động cơ công suất lớn, đạt 1500W. Điều này cho phép bạn di chuyển lên đến 80km với tải trọng 180kg. Chiều cao yên 76cm giúp người dùng thoải mái ngồi trên xe. Đặc biệt, xe máy điện này êm ái, chống rung và chống ồn, mang đến trải nghiệm lái xe thoải mái và yên tĩnh.

xe-may-dien-dibao-pansy-s2-11 (1)

Dibao Pansy S2 là chiếc xe máy điện Vespa được rất nhiều người yêu thích lựa chọn. Bên cạnh thiết kế đẹp mắt, xe còn có chất lượng vượt trội và độ an toàn cao. Đến với Rollo Việt Nam, đơn vị phân phối chính hãng Dibao, bạn sẽ được đảm bảo về chất lượng và giá thành xe. Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận ưu đãi hấp dẫn từ chúng tôi!

1