XE GA 50CC ATHENA - Sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách cổ điển và hiện đại

CEO ANH JIMMY
Nếu bạn đam mê những thiết kế độc đáo và cổ điển, không thể bỏ qua mẫu xe ga 50cc Athena mới nhất năm 2022. Với sự đa dạng về màu sắc và công nghệ...

Nếu bạn đam mê những thiết kế độc đáo và cổ điển, không thể bỏ qua mẫu xe ga 50cc Athena mới nhất năm 2022. Với sự đa dạng về màu sắc và công nghệ tiên tiến, chiếc xe này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Thiết kế độc đáo và sang trọng

Xe ga 50cc Athena mang ẩn chứa hơi thở của dòng Vespa cổ điển, tạo nên sự lôi cuốn và độc đáo. Thiết kế tỉ mỉ và tinh tế đã tạo nên nét cổ điển rất riêng, với các đường nét được làm tỉ mỉ và tinh tế. Màu sắc đa dạng và lạ mắt là điểm nhấn của dòng xe này, với hơn 10 lựa chọn khác nhau như màu hồng, xanh lá, đỏ, cam, vàng, cà phê và nhiều hơn nữa.

xe-ga-50cc-vespa-athena (8) Chiếc xe ga 50cc Athena với thiết kế độc đáo và sang trọng.

Đầu xe với đèn pha hình tròn cỡ lớn thu hút ánh nhìn và được trang bị đèn LED 2 tầng hiện đại nhất. Bên cạnh đó, ốp nhựa màu đen tạo điểm nhấn đẹp mắt và 2 xi nhan có ốp vàng nổi bật.

xe-ga-50cc-vespa-athena (3) Phần đầu xe với đèn pha và ốp nhựa màu đen.

Sự độc đáo trong thiết kế

Mặt nạ xe được dán tem xe đổi màu sắc nét, tạo nên sự độc đáo và thu hút. Vỏ xe được làm bằng chất liệu nhựa ABS dày dặn, giúp bảo vệ xe khỏi va đập và giữ cho nước sơn luôn bền màu theo thời gian.

xe-ga-50cc-vespa-athena (9) Mặt nạ xe độc đáo và sáng tạo.

Phần đuôi xe thể hiện sự khác biệt với đèn hậu màu đỏ được làm lồi hẳn ra, kết hợp với đuôi xe được vuốt nhọn tạo nên vẻ đẹp khác lạ. Chiếc xe còn trang bị giá để đồ khá lớn ở phía sau, đáp ứng nhu cầu chứa đồ nhỏ và tiện dụng của bạn.

xe-ga-50cc-vespa-athena (11) Phần đuôi xe độc đáo và tiện dụng.

Sử dụng tiện nghi và thoải mái

Chiếc xe ga 50cc Athena được thiết kế với sàn để chân rộng rãi, giúp người lái có tư thế lái thoải mái. Ngoài ra, mặt sàn xe có các hoa văn dạng nổi, hạn chế trơn trượt khi lái xe.

xe-ga-50cc-vespa-athena (10) Sàn để chân rộng rãi và an toàn.

Cốp xe Athena có dung tích không quá lớn nhưng vẫn đủ để bạn chứa các vật dụng cá nhân cần thiết như mũ bảo hiểm, áo mưa, ví tiền, điện thoại... Bên cạnh đó, xe còn được trang bị móc treo đồ phía trước rất tiện lợi.

xe-ga-50cc-vespa-athena (2) Cốp xe tiện dụng và rộng rãi.

Yên xe thoải mái và vừa vặn

Yên xe Athena được làm bằng chất liệu da bền bỉ, với sự kết hợp thông minh giữa màu nâu đậm và nâu nhạt tạo nên sự nghệ thuật và cổ điển. Đường may tỉ mỉ và chắc chắn tạo nên vẻ đẹp độc đáo. Mút yên cung cấp sự mềm mại và êm ái, mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Chiều cao yên của Athena là 77cm, phù hợp với người lái có chiều cao trên 1m50.

xe-ga-50cc-vespa-athena (7) Yên xe thoải mái và phong cách.

Động cơ mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu

Xe ga 50cc Athena sử dụng động cơ 49,4cc, cho tốc độ tối đa lên đến 50km/h. Với tốc độ này, chiếc xe rất phù hợp cho học sinh, sinh viên và những người cần di chuyển trong thành phố. Bên cạnh đó, xe còn trang bị lốp xe không săm, giúp hạn chế tình trạng bị dính đinh và tăng độ bền cho xe.

xe-ga-50cc-vespa-athena (4) Động cơ mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu.

Sản phẩm xe ga 50cc Athena hiện đang có sẵn tại Xe điện - xe máy 50cc Rollo với đầy đủ màu sắc cho bạn lựa chọn. Chúng tôi cam kết cung cấp hàng chính hãng với giá tốt nhất thị trường. Đến với Rollo, bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình và chính xác cùng vô vàn phần quà hấp dẫn. Nhanh tay đến Rollo ngay và rinh ngay chiếc xe ga 50cc Athena về nhà!

1