Xe điện Pega-S: Sở hữu siêu phẩm với giá hợp lý

CEO ANH JIMMY
Xe điện Pega-S là một siêu phẩm được đánh giá cao về nhiều khía cạnh. Vậy, xe điện Pega-S giá bao nhiêu? Thông qua bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp những thông tin...

Xe điện Pega-S là một siêu phẩm được đánh giá cao về nhiều khía cạnh. Vậy, xe điện Pega-S giá bao nhiêu? Thông qua bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp những thông tin hữu ích về giá cả cũng như các ưu điểm nổi bật của dòng xe này.

Xe điện Pega-S giá bao nhiêu?

So với giá của chiếc Honda SH, xe điện Pega-S được bán ra với giá chưa bằng 1/2 Honda SH. Vậy giá bán của Pega-S khi mới ra mắt và hiện tại có thay đổi như thế nào? Dưới đây là những thông tin bạn cần biết.

Giá xe điện Pega-S khi mới ra mắt

Sau khi ra mắt vào cuối tháng 5/2020, Pega-S đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng trên cả nước. Giá đề xuất của hãng tại thời điểm ra mắt là 35.000.000 VND cho cả 4 phiên bản gồm: Xanh, trắng, đỏ và đen.

Xe điện Pega-S giá bao nhiêu khi mới tung ra thị trường Xe điện Pega-S giá bao nhiêu khi mới tung ra thị trường

Vậy xe điện Pega-S giá bao nhiêu tại các đại lý? Mặc dù hãng đề xuất giá 35.000.000 VND, nhưng thực tế, chiếc SH chạy điện này được bán với giá vô cùng ưu đãi là 32.900.000 VND. Hơn nữa, hãng còn khuyến mại thêm 2.000.000 VND cho số lượng 5.000 xe đầu tiên hoặc hết ngày 15/8/2020.

Như vậy, chỉ cần tầm 30.000.000 VND, bạn đã có cơ hội sở hữu chiếc xe máy điện hot nhất thời điểm đó. Theo báo cáo của hãng, ngay trong tuần đầu tiên có mặt trên thị trường, hàng nghìn chiếc Pega-S đã chính thức có chủ.

Xe điện Pega-S giá bao nhiêu tại 6/2022

Theo thông báo của hãng, giá xe Pega-S trong tháng 6/2022 được đề xuất ở mức 38.900.000 VND, giá lăn bánh tạm tính là 43.411.000 VND. Tuy nhiên, giá bán thực tế của siêu phẩm này tại hầu hết các đại lý giảm khá sâu so với giá niêm yết, chỉ khoảng 35.000.000 VND.

Rất đông khách hàng đến showroom để mua xe dù giá tăng Rất đông khách hàng đến showroom để mua xe dù giá tăng

Như vậy, so với mức ưu đãi ban đầu là 32.900.000 VND, giá xe Pega-S đã tăng lên khoảng 3.000.000 VND. Theo các chuyên gia, sự điều chỉnh này hoàn toàn chấp nhận được và phù hợp với biến động của thị trường.

Đại diện của Pega cho biết, với kiểu dáng sang trọng cùng nhiều tính năng cao cấp, chi phí sản xuất siêu phẩm này đã vượt qua mức 30.000.000 VND. Do đó, việc sở hữu Pega-S với giá 35.000.000 VND vẫn là một món hời lớn so với các dòng xe hai bánh khác trên thị trường.

Ưu điểm của xe điện Pega-S

Xe điện Pega-S không chỉ có giá hấp dẫn, mà còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội.

Thiết kế thời trang

Ấn tượng đầu tiên khi tiếp xúc với Pega-S đó là ngoại hình to cao, đồ sộ hơn so với các mẫu xe máy điện trên thị trường. Nếu bỏ qua các chi tiết sáng tạo riêng như mạ crom hay bộ đèn LED full, Pega-S có một thiết kế đẹp và khá giống Honda SH.

Siêu phẩm này có thiết kế thời trang hao hao Honda SH Siêu phẩm này có thiết kế thời trang hao hao Honda SH

Khả năng vận hành

Grâce à sa puissance moteur de 4 000 W et un couple maximal de 140 Nm, le Pega-S atteint une vitesse maximale impressionnante de 65 km/h. De plus, il ne faut que moins de 3 secondes pour passer de 0 à 65 km/h.

En outre, ce superbe modèle est équipé d'un écran d'affichage de 8,5 pouces qui permet de visualiser clairement les informations et l'état du véhicule. La technologie des phares à LED à deux étages offre un éclairage durable et économe en énergie.

Un moteur puissant et une conduite souple sont les principaux avantages de Pega-S Un moteur puissant et une conduite souple sont les principaux avantages de Pega-S

De plus, ce scooter électrique dispose de deux modes de conduite, Eco et Sport, qui vous permettent de vous déplacer de manière flexible en fonction de chaque situation. Alors que le mode Eco permet de réaliser des économies d'énergie, le mode Sport permet d'accélérer plus rapidement en fonction des besoins de l'utilisateur.

Des améliorations pratiques

Ce modèle est équipé de nombreuses améliorations intelligentes, notamment :

  • Utilisation d'une batterie de haute qualité : le Pega-S utilise une batterie lithium-ion de haute qualité, dont la durée de vie est d'environ 1 000 cycles de charge, ce qui équivaut à environ 50 000 km ;
  • Grande autonomie : lorsqu'il est complètement chargé, le scooter peut parcourir jusqu'à 120 km ;
  • Économie de coûts : à chaque charge, il ne consomme que la moitié de l'électricité, ce qui équivaut à environ 2 000 VND ;
  • Légèreté : grâce à l'utilisation d'une batterie, le Pega-S est plus léger que les scooters à batterie traditionnels ;
  • Sécurité accrue : le véhicule est équipé d'un système de freinage CBS et d'un système d'amortissement hydraulique à l'avant ainsi que d'un ressort à lames à l'arrière ;
  • Clé intelligente antivol avancée : cette clé peut verrouiller/déverrouiller automatiquement le véhicule et émettre une alarme en cas de choc important dans un rayon de 3 mètres ;
  • Résistant à l'eau : grâce à sa capacité d'étanchéité IP67, le Pega-S peut fonctionner normalement même en cas d'inondation jusqu'à 0,5 mètre d'eau ;
  • Coffre moderne : le coffre du scooter peut contenir jusqu'à 25 litres et est équipé d'un port USB pour charger votre téléphone, ainsi qu'un coffre intégré dans la serrure.

Với những đặc điểm thiết kế thời trang, động cơ mạnh mẽ, tiện nghi thông minh và giá cả phù hợp, xe điện Pega-S đích thực là lựa chọn tối ưu dành cho mọi người. Đặc biệt, khi giá xăng đang tăng cao như hiện nay, việc chuyển sang sử dụng xe điện thật sự là một quyết định thông minh.

Hãy ghé thăm phoxedien.com để lựa chọn cho mình một chiếc xe điện đẹp và phù hợp nhất!

1