Xe Điện Cũ - Sự Lựa Chọn Hợp Lý Cho Tài Chính Của Bạn

CEO ANH JIMMY
Ảnh minh họa: Xe điện cũ Cửa hàng bán xe điện cũ tại TPHCM Bạn đang tìm kiếm một chiếc xe điện cũ với giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng? Đại Lý Xe...

xe điện cũ Ảnh minh họa: Xe điện cũ

Cửa hàng bán xe điện cũ tại TPHCM

Bạn đang tìm kiếm một chiếc xe điện cũ với giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng? Đại Lý Xe Điện Bluera là địa chỉ uy tín và đáng tin cậy dành cho bạn. Chúng tôi chuyên mua bán và trao đổi các loại xe điện cũ với hàng trăm mẫu mã đang có sẵn tại cửa hàng.

Bên cạnh thương hiệu xe điện Bluera chất lượng cao, chúng tôi còn cung cấp các dòng xe điện từ các thương hiệu nổi tiếng như Honda, Yamaha, Nijia, Yadea, Sonsu, Pega bike, Vietmax, Before All, và nhiều hãng khác. Tất cả các sản phẩm đều chất lượng, có tuổi thọ trung bình từ 10-15 năm và được bảo dưỡng như xe điện mới.

xe đạp điện thanh lý Ảnh minh họa: Xe đạp điện thanh lý

Các mẫu xe điện cũ hiện nay

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu xe điện cũ đa dạng từ xe đạp điện, xe máy điện cho đến xe máy điện Vespa. Đến từ các hãng xe điện nổi tiếng như Aima, Anbico, Yamaha, Bluera, Asama, Dibao, JVC, Honda, Osakar, Pega, Vinfast, và nhiều hãng khác.

Giá xe điện cũ thường phụ thuộc vào từng hãng xe, đời xe và tình trạng của xe. Tuy nhiên, dễ dàng nhận thấy xe điện cũ luôn có giá rẻ hơn so với xe điện mới, là lựa chọn phổ biến của những ai có nguồn kinh phí hạn chế.

Tham khảo thêm: Lý do bạn nên mua xe đạp điện cũ

xe đạp điện yamaha cũ Ảnh minh họa: Xe đạp điện Yamaha cũ

Sự khác nhau giữa xe điện mới và xe điện cũ mà bạn nên biết

Xét về giá bán xe điện

Nhìn tổng quan thì xe điện cũ luôn rẻ hơn so với xe điện mới, đây là lý do vì sao nhiều người lựa chọn mua xe điện cũ khi nguồn kinh phí hạn chế.

Tên xe điện Giá xe điện cũ Giá xe điện mới
Xe máy điện Gogo 8 - 10 triệu 14 - 18 triệu
Xe máy điện Vespa 5 - 9 triệu 12 - 16 triệu
Xe đạp điện Cap A9 6 - 7 triệu 11 - 12 triệu
Xe đạp điện A10 5 - 6 triệu 10 - 12 triệu
Xe đạp điện Nijia S 7 - 8 triệu 11 - 12 triệu
Xe đạp điện Asama A48 3 - 4 triệu 9 - 10 triệu
Xe máy điện Vietmax 5 triệu 7 - 9 triệu
Xe máy điện 133 Giant 8 triệu 9 - 11 triệu
Xe máy điện Jeek 7 - 10 triệu 13 - 17 triệu
Xe máy điện Xmen 5 - 8 triệu 10 - 15 triệu
Xe máy điện 133S 4 - 8 triệu 6 - 10 triệu
Xe đạp điện m133 Plus 4 - 6 triệu 7 - 11 triệu
Xe đạp điện Cap A 2.5 - 5 triệu 8 - 11 triệu
Xe đạp điện Nijia 2.5 - 5 triệu 8 - 11 triệu
Xe đạp điện 2 yên 2 - 3 triệu 8 - 11 triệu

xe máy điện cũ Ảnh minh họa: Xe máy điện cũ

Xét về hình dạng xe điện

Về mặt hình thức bên ngoài, xe điện cũ thường có bề ngoài chỉ đặt từ 90% đến 95% so với mẫu xe điện mới. Tuy nhiên, hình thức còn phụ thuộc vào xe đã sử dụng trong khoảng thời gian bao lâu, có trầy xước hay thay đổi gì không.

Đặc điểm của xe điện mới so với xe điện cũ

Khi mua xe điện cũ, bạn sẽ được hưởng những ưu điểm như giá rẻ hơn so với xe điện mới, phù hợp với điều kiện tài chính của bản thân, không bị lỗi do nhà sản xuất, chế độ bảo hành nhanh, tuy nhiên chất lượng xe phụ thuộc vào cửa hàng bán xe.

Trong khi đó, xe điện mới có giá thành cao hơn, hình thức mẫu mã đẹp mắt, không bị các lỗi do người dùng trước gây ra, mua xe dễ dàng và nhanh chóng hơn so với xe điện cũ, và được bảo hành lỗi nhà sản xuất lâu hơn.

mua xe điện cũ Ảnh minh họa: Mua xe điện cũ

Kết luận

Qua bài viết trên, bạn đã có sự lựa chọn riêng cho mình là nên mua xe điện cũ hay xe điện mới. Nếu bạn quyết định mua xe đạp điện cũ hoặc xe máy điện cũ, hãy đến Đại Lý Xe Điện Bluera - cửa hàng uy tín và chất lượng.

Tham khảo thêm: Mẫu xe đạp điện giá rẻ dưới 5 triệu

1