Xe Đạp Điện dành cho Học sinh Cấp 2 và Cấp 3: Lựa chọn phù hợp và tiết kiệm

CEO ANH JIMMY
Trong thời đại hiện nay, với sự phát triển vượt bậc của công nghệ, việc lựa chọn phương tiện di chuyển phù hợp cho học sinh cấp 2 và cấp 3 trở nên cực kỳ...

Trong thời đại hiện nay, với sự phát triển vượt bậc của công nghệ, việc lựa chọn phương tiện di chuyển phù hợp cho học sinh cấp 2 và cấp 3 trở nên cực kỳ quan trọng. Trong số nhiều phương tiện di chuyển dành riêng cho học sinh, xe đạp điện được xem là sự lựa chọn hàng đầu. Với những ưu điểm vượt trội, xe đạp điện không chỉ giúp học sinh tự lập, mà còn giảm bớt gánh nặng cho phụ huynh khi đưa đón con. Hãy cùng tìm hiểu về những mẫu xe đạp điện phổ biến và giá rẻ dành cho học sinh cấp 2 và cấp 3.

Xe Đạp Điện cho Học sinh cấp 2

Thị trường xe đạp điện ngày nay có rất nhiều mẫu mã khác nhau để đáp ứng nhu cầu của giới trẻ đặc biệt là các bạn học sinh. Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn mẫu nào hợp thời trang, tiện lợi và giá cả phải chăng cho con mình, hãy đọc bài viết dưới đây để tìm hiểu về các mẫu xe đạp điện phù hợp cho học sinh cấp 2.

  • Đây là phương tiện di chuyển tiện lợi, nhỏ gọn và linh hoạt.
  • Xe đạp điện cho học sinh lớp 6 thường có động cơ nhỏ khoảng 500W, tốc độ từ 30-40km/h, giúp các bạn học sinh cấp hai làm chủ và xử lý tốt các tình huống khi sử dụng.
  • Có đầy đủ các tiện ích hiện đại phục vụ nhu cầu của người dùng.
  • Phương tiện thân thiện với môi trường.
  • Giá thành rẻ phù hợp với điều kiện kinh tế của đa số khách hàng.

Các loại Xe Đạp Điện dành cho học sinh Giá rẻ

Cùng DK Bike điểm qua những mẫu xe đạp điện dành cho học sinh cấp 2 được khách hàng quan tâm nhất hiện nay, đặc biệt là các bậc phụ huynh. Các bạn học sinh cấp 2 và cấp 3 dưới 16 tuổi có thể sử dụng xe đạp điện (có bàn đạp) không cần phải đăng ký và làm biển số, được phép di chuyển trên đường.

Xe Đạp Điện DK 133M

Xe Đạp Điện DK 133M

Giá bán Xe đạp điện DK 133M: 11.500.000 VNĐ

Xe đạp điện DK 133M sở hữu kiểu dáng thanh mảnh, nhẹ nhàng được nhà sản xuất trau chuốt tỉ mỉ đến từng đường nét, chi tiết nhỏ nhất. Tất cả những điều này đã giúp tạo nên một tổng thể hoàn hảo từ thiết kế cho đến động cơ hay hệ thống an toàn. Chính vì thế, khi nhắc đến xe đạp điện, không thể không nhắc đến DK 133M là siêu phẩm xe điện dành cho các em học sinh nam và nữ.

Xe đạp điện DK Samurai

Xe đạp điện DK Samurai cho học sinh

Giá bán Xe đạp điện DK Samurai: 13.900.000 VNĐ

Xe đạp điện DK Samurai được biết đến là dòng xe khỏe khoắn, như võ sĩ Samurai được các bạn học sinh cấp 2 ưa chuộng. Xe được thiết kế với nhiều tính năng hiện đại, thuận tiện cho người sử dụng. Đặc biệt, xe có khả năng chuyên chở lên tới 220kg. Với động cơ cao cấp công suất 600W, xe đạp điện DK Samurai dễ dàng đạt tốc độ tối đa là 40km/h, chinh phục mọi nẻo đường và địa hình hiện nay.

Xe đạp điện DK Tron

Xe đạp điện DK Tron cho học sinh

Giá bán Xe đạp điện DK Tron: 12.500.000 VNĐ

Xe đạp điện DK Tron với thiết kế được lấy cảm hứng từ bộ phim Tron Legacy, toát lên sự mạnh mẽ, trẻ trung đại diện cho thế hệ mới. Xe được tích hợp công nghệ thông minh và thiết kế độc đáo với bộ tem siêu chất gây ấn tượng mạnh mẽ. DK Tron phù hợp cho các em học sinh với công nghệ hiện đại và kiểu dáng độc đáo.

Xe đạp điện DK Sparta

Xe đạp điện DK Sparta cho học sinh

Giá bán đề xuất Xe đạp điện DK Sparta: 13.900.000 VNĐ

Xe đạp điện DK Sparta là một trong những dòng xe đạp điện đáng mua nhất hiện nay. Với thiết kế nổi bật và công nghệ hiện đại, xe đạp điện DK Sparta là lựa chọn hàng đầu cho học sinh cấp 2. Với hình dáng gọn nhẹ và công suất đạt 600W, xe đạp điện DK Sparta hứa hẹn mang lại trải nghiệm tuyệt vời trên mọi nẻo đường.

Xe đạp điện DK Miku Max

Xe đạp điện DK Miku Max phù hợp học sinh

Giá bán Xe đạp điện DK Miku Max: 11.990.000 VNĐ

Xe đạp điện DK Miku Max gây ấn tượng với kiểu dáng nhỏ gọn, thời trang và màu sắc trẻ trung. Xe được khoác lên người vẻ ngoài bóng bẩy nhờ lớp sơn tĩnh điện chống nước và hạn chế trầy xước. Không chỉ đơn giản mà vẫn chất lượng, DK Miku Max là lựa chọn phù hợp cho những bạn học sinh yêu thích xe đạp điện.

Xe đạp điện DK Poke

Xe điện cho học sinh dk poke

Giá bán đề xuất Xe đạp điện DK Poke: Từ 11.990.000 VNĐ

Xe Đạp Điện DK Poke phù hợp cho học sinh cấp 2, với kiểu dáng thiết kế thanh lịch, trẻ trung và năng động. Rất phù hợp với các bạn trẻ, học sinh sinh viên yêu thích sự đơn giản, gọn nhẹ mà vẫn đảm bảo hiệu năng hoạt động.

Xe Máy Điện phù hợp Học sinh cấp 3

Ngoài xe đạp điện, Công ty TNHH MTV Xe Điện DK Bike Việt Nhật còn phân phối bộ sản phẩm xe máy điện có độ bền cao, kết cấu chất lượng và độ an toàn rất hợp thời trang cho học sinh cấp 3. Xe Máy 50CC, Xe Ga 50CC, Xe Máy Điện DK Ways và Xe Máy Điện DK Roma SX là những mẫu xe máy điện phổ biến và được ưa chuộng. Với chính sách bảo hành và sự cam kết rõ ràng từ DK Bike, bạn có thể yên tâm hơn khi sử dụng.

Xe Máy Điện Phù học sinh cấp 3

Xe Máy Điện DK Ways

Xe máy DK Ways 50cc phù hợp cho các bạn học sinh nam cấp 3, với thiết kế không khác xa các dòng xe Wave khác, vẫn được ưa chuộng với phong cách nhỏ gọn và thanh thoát phục vụ cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau của người dùng. Xe DK Ways 50cc có nhiều màu sắc để lựa chọn và trọng lượng chỉ 91kg, đảm bảo hiệu suất vượt trội và khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu.

Xe Máy Điện DK Ways cho học sinh cấp 3

Xe Máy Điện DK Roma SX

Xe Máy Dk Roma Sx 50CC phù hợp với các bạn học sinh cấp 3 nữ, được thiết kế đèn pha vuông Full LED mang đến cảm giác hiện đại và tinh tế. Với hệ thống đèn chiếu sáng tốt, xe mang lại sự an toàn cao cho người điều khiển.

Xe Roma SX 50cc Của nước nào?

Mua Xe đạp điện Học sinh cấp 2 và Cấp 3 ở đâu?

Để mua xe đạp điện cho học sinh cấp 2 và xe máy điện học sinh cấp 3 với giá tốt, hãy đến với DKBike. Chúng tôi chuyên cung cấp các dòng xe điện DK Bike cho học sinh chính hãng với giá thành tốt nhất. Liên hệ ngay với chúng tôi để được báo giá, tư vấn, hướng dẫn và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn!

Trong thời gian bảo hành, nếu xe bị lỗi kỹ thuật, nhân viên kỹ thuật sẽ nhanh chóng hỗ trợ sửa miễn phí và sử dụng các linh kiện thay thế chính hãng. Các bạn muốn mua các mẫu xe máy điện tốt nhất, hãy đến hệ thống đại lý DK Bike để tìm hiểu thêm.

  • Số điện thoại: 0901 580 208
  • Hệ thống đại lý DK Bike 63 tỉnh thành: https://dkbike.vn/he-thong-dai-ly/
  • Trụ sở chính: Quán Hồ, Xã Hoàng Đồng, Thành phố Lạng Sơn, Tỉnh Lạng Sơn

Hãy lựa chọn xe đạp điện hoặc xe máy điện phù hợp để giúp học sinh cấp 2 và cấp 3 di chuyển một cách an toàn, tiện lợi và tiết kiệm!

1