Xem thêm

Xe đạp trợ lực điện ADO A20F XE - Giá - Ưu đãi - Dịch vụ tốt nhất

CEO ANH JIMMY
Hãy lựa chọn mẫu xe đạp trợ lực điện ADO A20F XE để trải nghiệm cuộc sống thú vị và an toàn hơn. Với thiết kế hiện đại, trang nhã và khả năng di chuyển...

Hãy lựa chọn mẫu xe đạp trợ lực điện ADO A20F XE để trải nghiệm cuộc sống thú vị và an toàn hơn. Với thiết kế hiện đại, trang nhã và khả năng di chuyển linh hoạt, chiếc xe này sẽ là đồng hành đáng tin cậy cho bạn trong mọi hoạt động hàng ngày cũng như rèn luyện sức khỏe.

Mô tả

Xe đạp trợ lực điện ADO A20F XE là mẫu xe đạp bánh béo gấp gọn siêu nhẹ, phù hợp với mọi hoạt động di chuyển lẫn rèn luyện sức khỏe. Động cơ hiệu suất cao, truyền động chuyên nghiệp dễ dàng tăng tốc. Lốp béo dày dặn tăng khả năng bám đường, di chuyển tốt trên mọi địa hình. Hãy cùng Xedaptrolucdien.vn tìm hiểu kỹ hơn về mẫu xe này nhé!

Xe đạp trợ lực điện ADO A20F XE

Thông số kỹ thuật xe đạp trợ lực ADO A20F XE

  • Model: ADO A20F XE
  • Màu: Trắng/ Đen
  • Công suất động cơ: 250W
  • Momen xoắn: 43N.m
  • Pin: 36V 10.4Ah
  • Thời gian sạc: 6 - 7 giờ
  • Tốc độ tối đa: 25 km/h
  • Quãng đường di chuyển: 70 km
  • Lốp: 20*4.0 inch
  • Tải trọng: 120 kg
  • Trọng lượng xe: 29 kg
  • Bộ truyền động: Shimano 7 tốc độ
  • Chiều cao người lái đề xuất: 1m4 - 1m9
  • Kích thước: 17508401240 mm
  • Kích thước gấp: 980450770 mm

Xe đạp trợ lực điện ADO A20F XE

Đánh giá xe đạp trợ lực điện ADO A20F XE

Xe đạp trợ lực điện ADO A20F XE sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn khi lựa chọn một phương tiện di chuyển hàng ngày lẫn các hoạt động rèn luyện sức khỏe. Thiết kế thời thượng với một chút phá cách về cách phối màu cho ngoại hình bắt mắt. Động cơ công suất 250W, hộp số 7 cấp kết hợp cùng bánh béo cho khả năng vận hành tốt, di chuyển êm ái trên nhiều điều kiện địa hình.

Xe đạp trợ lực điện ADO A20F XE

Khám phá chi tiết xe đạp điện trợ lực ADO A20F XE

Để hiểu hơn về mẫu xe đạp bánh béo ADO A20F XE, bạn có thể tham khảo qua các thông tin sau:

Thiết kế

Xe đạp điện ADO A20F XE được thiết kế theo phong cách thể thao, năng động trẻ trung. Nền đen phối vàng và nền trắng phối bạc giúp ngoại hình xe nổi bật, thời thượng, hợp xu hướng.

Xe đạp điện ADO A20F XE

Thiết kế gấp ba tiện lợi, bạn có thể gấp gọn xe một cách nhanh chóng thông qua việc mở chốt khoá. Sau khi gấp, kích thước xe được thu gọn chỉ còn 980450770 mm nên dễ dàng cho vào cốp xe để di chuyển mọi lúc, mọi nơi. ADO cũng tinh tế khi thiết kế thêm một đường cung tròn nối trục yên và khung xe để bạn có xách vác xe dễ hơn.

Ghi đông ngang kích thước vừa tầm, người dùng dễ dàng điều khiển, bo cua nhẹ nhàng. Phần tay cầm được bọc cao su bên ngoài đêm đến cảm giác cầm nắm chắc chắn và không bị trượt tay khi đi mưa hay chạy đường dài.

Xe đạp trợ lực điện ADO A20F XE

Khung xe

Xe đạp trợ lực điện ADO A20F XE có trọng lượng khá nhẹ do phần khung xương của xe được làm từ hợp kim nhôm siêu nhẹ, vừa có độ bền cao lại chịu được tải trọng lớn. Bên ngoài khung được phủ thêm lớp sơn tĩnh điện để tăng tính thẩm mỹ, gia tăng độ bền và hạn chế trầy xước trong quá trình sử dụng. Phần yên và tay lái có thể điều chỉnh độ cao để người dùng có tư thế lái thoải mái nhất.

Xe đạp trợ lực điện ADO A20F XE

Động cơ

ADO A20F XE được trang bị động cơ trung tâm có công suất 250W, với cấu tạo tối ưu giúp gia tăng khả năng tản nhiệt và giảm tốc độ phân rã của nam châm động cơ, kéo dài tuổi thọ và giảm thất thoát năng lượng một cách hiệu quả.

Động cơ có momen xoắn cực đại 43N.m cho trợ lực mạnh mẽ, tốc độ di chuyển 25km/h và có thể mở khoá động cơ để đi nhanh hơn. Tích hợp thêm hệ thống điều khiển chuyển đổi tần số ADO G-Drive, nhanh chóng thu thập và phân tích các tín hiệu để điều chỉnh trợ lực phù hợp với các điều kiện đường khác nhau.

Động cơ ADO A20F XE

Pin

Xe đạp ADO A20F XE sử dụng viên pin lithium-ion dung lượng 36V 10,4Ah, hỗ trợ di chuyển quãng đường thuần điện từ 35 - 40km và đi trợ lực điện lên đến 70km cho mỗi lần sạc. Thiết kế pin nằm gọn trong khung xe, nắp pin được bịt kín và không thấm nước giúp bảo vệ pin khỏi các tác động từ bên ngoài.

Bạn có thể sạc pin theo hai cách sạc gián tiếp qua khung hoặc tháo pin ra khỏi xe để sạc trực tiếp. Hơn thế pin cũng có các chức năng bảo vệ như quá tải, quá dòng, xả quá mức và bảo vệ ngắn mạch hạn chế hư hỏng và kéo dài tuổi thọ pin.

Pin ADO A20F XE

Bộ chuyền động

Bộ truyền động Shimano luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các dòng xe đạp của ADO, trong đó có xe đạp trợ lực điện ADO A20F XE. Hộp số 7 bánh răng cùng 3 chế độ lái cho phép người lái linh hoạt thay đổi giúp xe hoạt động đạt hiệu quả tốt hơn, di chuyển mượt mà hơn kể cả khi chuyển số. Các mức tương ứng như sau:

  • Số 0: Dẫn động trực tiếp từ bàn đạp
  • Số 1 - 3: tốc độ di chuyển thấp
  • Số 3 - 5: tốc độ di chuyển trung bình
  • Số 5 - 7: tốc độ di chuyển cao.

Bộ truyền động ADO A20F XE

Hệ thống giảm xóc

Xe đạp ADO A20F XE được trang bị hệ thống chống sốc toàn diện, hấp thụ hiệu quả các tác động bên ngoài trong quá trình di chuyển. Duy trì cảm giác nhẹ nhàng, êm ái dù di chuyển trên các đoạn đường kém bằng phẳng.

Giảm xóc xe đạp ADO A20F XE

Hệ thống phanh

ADO A20F XE ebike được trang bị đĩa phanh 160*2.8mm mang lại hiệu quả phanh tốt hơn và an toàn cho người lái. Tốc độ phản ứng nhạy, người dùng dễ dàng kiểm soát tốc độ khi di chuyển mà không cần quá nhiều lực khi bóp phanh. Là trợ thủ đắc lực giúp xử lý các tình huống bất ngờ một cách chính xác.

xe đạp trợ lực gấp ADO A20F XE

Lốp béo và màn hình

Bánh của xe đạp trợ lực điện ADO A20F XE là loại bánh béo, kích thước 20*4.0 inch được làm từ cao su cao cấp, dày dặn nhiều lớp chống nổ chống thủng. Bề mặt bố trí vân gai dày đặc gia tăng khả năng bám đường, chống trượt tốt khi đi trời mưa. Vành đúc chắc chắn, nâng cao độ ổn định và chống chịu va đập tốt, hạn chế tình trạng cong vênh.

Màn hình LCD HD được lắp trên tay lái, cung cấp các thông tin về tính trạng pin, tốc độ di chuyển, chế độ sử dụng, quãng đường. Khả năng hiển thị tốt, không bị chói dưới ánh nắng, người dùng dễ dàng quan sát và theo dõi.

xe đạp trợ lực điện ADO A20F XE

Những tính năng an toàn khác

Xe đạp trợ lực ADO A20F XE cũng trang bị thêm nhiều tiện ích giúp gia tăng trải nghiệm người dùng như:

  • Đèn pha LED có độ chiếu sáng cao với góc chiếu sáng rộng giúp bạn lái xe an toàn hơn vào ban đêm.
  • Bánh xe có miếng phản quang, hỗ trợ quá trình di chuyển khi trời tối.
  • Yên xe bọc da êm ái, thoáng khí.

ưu điểm xe đạp trợ lực gấp ADO A20F XE

Mua xe đạp trợ lực điện ADO A20F XE chính hãng, giá tốt nhất ở đâu?

Tuy trên thị trường có nhiều đơn vị bán xe đạp trợ lực điện nhưng Xedaptrolucdien.vn vẫn là địa chỉ được khách hàng tin chọn khi mua xe đạp trợ lực điện ADO A20F XE. Vì chúng tôi không chỉ cam kết về chất lượng sản phẩm, NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG, chế độ bảo hành 12 tháng mà còn có chính sách giá hấp dẫn với nhiều ưu đãi và quà tặng giá trị.

xe đạp trợ lực điện ADO A20F XE Đà Nẵng

Được sự ủng hộ của quý khách hàng, chúng tôi đã có mặt tại nhiều tỉnh như xe đạp trợ lực điện ADO A20F XE Đà Nẵng, Hồ Chí Minh, Huế, Bình Dương, Quảng Bình, Kiên Giang,... Bạn có thể đến trực tiếp của hàng gần nhất hoặc mua hàng qua website xedaptrolucdien.vn hoặc các sàn thương mại điện tử shopee, tiki, lazada với mức giá tốt nhất.

Thiết kế trẻ trung, ngoại hình bắt mắt đi kèm với khả năng di chuyển linh hoạt xe đạp trợ lực điện ADO A20F XE hứa hẹn đem đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị và an toàn trong mọi hoạt động dù là đi làm, đi chơi hay rèn luyện sức khỏe. Liên hệ ngay với Xedaptrolucdien.vn để rinh ngay em xe này về nhé nhé.

xe đạp trợ lực điện

Hệ thống cửa hàng bán lẻ Xedaptrolucdien.vn

  • Cửa hàng 1: Chi nhánh Đà Nẵng - Số 166 Nguyễn Hoàng, Vĩnh Trung, Thanh Khê, Đà Nẵng - 0972.155.557 (Mr.Cuong)
  • Cửa hàng 2: Chi nhánh Huế - Lô A23 KQH Bắc Hương Sơ, đường Tản Đà, P.Hương Sơ, Tp. Huế - 0935.587.635 (Mr.Duc)
  • Cửa hàng 3: Chi nhánh Quảng Bình - 170 Trần Hưng Đạo, P.Đồng Phú, Quảng Bình - 0982.36.86.16 (Mr.Song)
  • Cửa hàng 4: Chi nhánh Bình Dương - 28 DC2A, KP.3, Mỹ Phước, Bến Cát, Bình Dương - 0935.032.329 (Ms.Chi)
  • Cửa hàng 5: Chi nhánh Hồ Chí Minh - 37 Đường Số 6, Khu Phố 7, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, Tp.HCM - 0972.155.557 (Mr.Cuong)

Fanpage Shopee Lazada Tiki Youtube

1