Xem thêm

Xe Đạp Điện Trợ Lực ADO A26S-XE chính hãng: Chiếc xe phù hợp cho người Việt

CEO ANH JIMMY
Sự quen thuộc và thoải mái trên ADO A26S-XE Hôm nay, chúng tôi rất vui khi được giới thiệu đến các bạn sản phẩm mới nhất từ ADO - chiếc xe đạp điện trợ lực...

Sự quen thuộc và thoải mái trên ADO A26S-XE

Hôm nay, chúng tôi rất vui khi được giới thiệu đến các bạn sản phẩm mới nhất từ ADO - chiếc xe đạp điện trợ lực A26S-XE. Sau khi trải nghiệm thử, chúng tôi nhận thấy rằng đây là chiếc xe phù hợp nhất cho người Việt. Mọi chi tiết trên chiếc xe này đều mang lại sự quen thuộc và thoải mái cho người dùng. Hứa hẹn đây sẽ là một cơn sốt trên thị trường xe đạp nội địa.

Chiếc xe đạp điện trợ lực ADO A26S-XE Chiếc xe đạp điện trợ lực ADO A26S-XE

Âm hưởng của quá khứ huy hoàng

Khi được tự tay trải nghiệm chiếc A26S-XE đầu tiên nhập về cửa hàng, cảm giác đầu tiên mà chúng tôi nhận được là sự quen thuộc. Nhìn vào ghi đông xe, cầm nắm trực tiếp, chúng tôi cảm thấy như đang trở về với những chiếc xe đạp cổ thời bao cấp. Thiết kế hiện đại pha lẫn nét cổ điển, A26S-XE phù hợp với chúng ta. Ghi đông cong trên chiếc xe này giúp ta thoải mái hơn khi di chuyển, không cần phải cúi người liên tục gây mỏi tay.

Ghi đông cong trên ADO A26S-XE Ghi đông cong trên ADO A26S-XE

Động cơ không chổi than 500W

Động cơ không chổi than ngày càng được sử dụng phổ biến trong các mẫu xe đạp trợ lực, và A26S-XE cũng không ngoại lệ. Chiếc xe này được trang bị bộ động cơ 500W. Định mức này đủ mạnh để bạn vi vu khắp phố phường, một sự ưu ái nhẹ đến từ nhà sản xuất ADO.

Bộ động cơ 500W trên ADO A26S-XE Bộ động cơ 500W trên ADO A26S-XE

Dung lượng pin "vừa đủ"

Mặc dù viên pin trên A26S-XE có vẻ nhỏ, nhiều người có thể nghĩ rằng dung tích cũng sẽ rất bé. Tuy nhiên, đó không phải là vấn đề. Pin Lithium 36V-10.4Ah vẫn được chứa trong một thể tích nhỏ gọn hơn. Điều này giúp giảm trọng lượng cho chiếc xe mà vẫn đảm bảo đủ năng lượng cho bạn hoạt động cả ngày dài mà không lo hết pin.

Dung lượng pin Lithium 36V-10.4Ah trên ADO A26S-XE Dung lượng pin Lithium 36V-10.4Ah trên ADO A26S-XE

Quãng đường di chuyển dài

Với 2 điểm nhấn trên, A26S-XE có thể di chuyển lên đến 60-80Km đạp điện và 100-120Km đạp trợ lực. Chỉ cần sạc một lần, bạn có thể di chuyển cả tuần mà không lo hết pin, điều mà những chiếc xe điện truyền thống không thể làm được. Vì vậy, bạn hoàn toàn yên tâm về chi phí sử dụng cũng như tuổi thọ của pin xe.

Quãng đường di chuyển dài trên ADO A26S-XE Quãng đường di chuyển dài trên ADO A26S-XE

ADO G-DRIVE 2.0

Đây là công nghệ độc nhất của hãng xe ADO. G-Drive là hệ thống kiểm soát thông minh tích hợp trên các chiếc xe cao cấp của ADO. Sức mạnh của con chip AI giúp cảm nhận những thay đổi trên mô-men động cơ và đưa ra những tinh chỉnh phù hợp. Khả năng điều chỉnh tốc độ dựa trên tốc độ hiện tại của người lái khiến việc di chuyển trở nên cực kỳ dễ dàng.

ADO G-DRIVE 2.0 trên ADO A26S-XE ADO G-DRIVE 2.0 trên ADO A26S-XE

Những chi tiết thú vị khác

Chi tiết thú vị khác trên ADO A26S-XE

Đánh giá chung, ADO A26S-XE là một chiếc xe rất thú vị. Mặc dù không có thông số vượt trội so với các mẫu xe trên thị trường, nhưng thiết kế của nó đã chiếm được cảm tình riêng vì vừa vặn với người Việt. Nếu bạn là một người đam mê xe thì hãy sở hữu cho mình một chiếc. Hoặc đơn giản, đây có thể là món quà ý nghĩa cho ông bà, con cái để duy trì sức khỏe.

Hiện tại, cửa hàng xedapdientroluc.vn là đơn vị duy nhất phát hành mẫu xe ADO A26S-XE tại Việt Nam. Nếu bạn có nhu cầu mua xe, hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và tận tâm sẽ đảm bảo sự hài lòng của bạn. Với 10 năm kinh nghiệm, chúng tôi tự tin và đáng tin cậy.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

  • Cửa hàng xedapdientroluc.vn
  • Địa chỉ: 109 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • SĐT: 0707 10 9999
  • Fanpage: xedapdientroluc.vn
1