Xem thêm

Ưu điểm nổi bật của xe Volkswagen Tiguan Luxury 2019

CEO ANH JIMMY
Volkswagen Tiguan Allspace Luxury 2019 - SUV 7 chỗ nhập khẩu từ Đức đã trở thành một trong những mẫu xe sang trọng và hấp dẫn nhất trên thị trường Việt Nam. Với nhiều đặc...

Volkswagen Tiguan Allspace Luxury 2019 - SUV 7 chỗ nhập khẩu từ Đức đã trở thành một trong những mẫu xe sang trọng và hấp dẫn nhất trên thị trường Việt Nam. Với nhiều đặc điểm ưu việt và công nghệ tiên tiến, chiếc xe này chinh phục người dùng bởi sự mạnh mẽ, sang trọng và tiện nghi.

1/ Thiết kế hiện đại và cá tính

Volkswagen Tiguan Allspace Luxury 2019 mang đậm ngôn ngữ thiết kế hiện đại và cá tính của nhãn hiệu xe hơi nổi tiếng Đức. Thiết kế góc cạnh, hình khối đẹp mắt và sự mạnh mẽ toát lên từ mọi chi tiết của chiếc xe. Đèn pha LED tự nhiên và thanh tản nhiệt mạ Chrome làm nổi bật phần đầu xe. Hốc hút gió phía dưới và cặp đèn sương mù hình o van tăng thêm vẻ bề thế của chiếc SUV 7 chỗ này.

2/ Nội thất sang trọng và tiện nghi

Tiguan Allspace Luxury 2019 được trang bị nội thất sang trọng và rộng rãi. Ghế da cao cấp, ghế lái chỉnh điện 12 hướng và hệ thống điều hòa tự động 3 vùng độc lập đem lại sự thoải mái cao cấp cho hành khách. Vô lăng bọc da kiểu dáng thể thao và cụm đồng hồ điện tử hiển thị đa thông tin tạo điểm nhấn cho không gian nội thất của xe.

3/ Khoang hành lý rộng rãi

Với thể tích khoang hành lý tăng lên 57% so với phiên bản trước đó, Volkswagen Tiguan Allspace Luxury 2019 có một trong những khoang hành lý rộng nhất phân khúc. Với thể tích khoang hành lý 700 lít, có thể tăng lên 1.775 lít khi gập ghế thứ 3, chiếc xe này đáp ứng tốt nhu cầu vận chuyển hàng hóa và tiện ích của người dùng.

4/ Động cơ mạnh mẽ và hộp số hiện đại

Volkswagen Tiguan Allspace Luxury 2019 được trang bị động cơ 2.0L TSI, 4 xi-lanh có Turbo tăng áp, đi kèm với hộp số tự động 7 cấp DSG. Động cơ này đem lại công suất tối đa 180 mã lực và mô-men xoắn tối đa 320 Nm, mang lại trải nghiệm lái mạnh mẽ và linh hoạt. Hộp số DSG 7 cấp cung cấp chuyển số mượt mà và tốc độ cao.

5/ Hệ thống dẫn động 4Motion

Hệ thống dẫn động 4Motion là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự an toàn và hiệu suất trên mọi loại địa hình. Hệ thống này tự động phân phối lực kéo cho từng bánh xe, tăng cường độ ổn định và khả năng vượt trội. Volkswagen Tiguan Allspace Luxury 2019 là chiếc xe đáng tin cậy và an toàn trong mọi chuyến đi.

6/ Hệ thống an toàn đạt tiêu chuẩn 5 sao Châu Âu EURO NCAP

Với 6 túi khí và các công nghệ an toàn tiên tiến như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, hệ thống chống trơn trượt ASR, hệ thống cân bằng điện tử ESP và nhiều nâng cao khác, Volkswagen Tiguan Allspace Luxury 2019 đã đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao Châu Âu EURO NCAP.

7/ Cảm giác lái đặc biệt

Với tính ổn định và thoải mái cao, Volkswagen Tiguan Allspace Luxury 2019 mang lại trải nghiệm lái tuyệt vời. Tay lái nhẹ nhàng và cảm giác lái thư thái giúp người lái dễ dàng điều khiển xe trong mọi tình huống. Khả năng vượt trội trên mọi loại địa hình cùng các tính năng off-road là điểm nhấn cho sự đa dụng của chiếc xe này.

8/ Mẫu SUV bán chạy ở Châu Âu

Volkswagen Tiguan Allspace Luxury 2019 được xếp vào top 5 dòng xe SUV bán chạy nhất tại Châu Âu. Với doanh số tăng 11% so với năm trước, chiếc xe này đã chinh phục lòng tin của khách hàng trên toàn thế giới.

9/ Giá bán hấp dẫn nhất phân khúc SUV 7 chỗ

Với giá bán hấp dẫn 1,729 tỷ đồng, Volkswagen Tiguan Allspace Luxury 2019 là mẫu xe SUV 7 chỗ có giá bán thấp nhất tại Việt Nam. Sự kết hợp giữa chất lượng và giá trị của chiếc xe này đáng để người dùng lựa chọn.

10/ Chi phí vận hành và bảo dưỡng thấp

Với động cơ dung tích 2.0L và chi phí bảo dưỡng hợp lý, Volkswagen Tiguan Allspace Luxury 2019 thể hiện sự tiết kiệm nhiên liệu và chi phí vận hành thấp. Cùng với đó, chi phí bảo dưỡng xe cũng rất hợp lý, giúp người dùng tiết kiệm chi phí khi sử dụng mẫu xe này.

Với những ưu điểm nổi bật như vậy, không có gì ngạc nhiên khi Volkswagen Tiguan Allspace Luxury 2019 trở thành một trong những mẫu xe SUV 7 chỗ được ưa chuộng nhất hiện nay. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, hãy liên hệ ngay với đại lý phân phối xe Volkswagen chính hãng tại Miền Nam.

1