Top Xe Điện Giá Rẻ Được Nhiều Học Sinh Quan Tâm Lựa Chọn

CEO ANH JIMMY
Xe máy điện ngày càng được nhiều học sinh quan tâm và lựa chọn vì những ưu điểm vượt trội giúp tiết kiệm ngân sách. Nhưng với nhiều sự lựa chọn trên thị trường, bạn...

Xe máy điện ngày càng được nhiều học sinh quan tâm và lựa chọn vì những ưu điểm vượt trội giúp tiết kiệm ngân sách. Nhưng với nhiều sự lựa chọn trên thị trường, bạn có thể gặp khó khăn trong việc tìm kiếm những sản phẩm chất lượng trong phân khúc xe giá rẻ.

Xe máy điện YADEA Xmen Neo

Xe máy điện YADEA Xmen Neo xe máy điện yadea Xmen Neo

Xmen Neo là dòng xe đặc biệt chất lượng đến từ thương hiệu YADEA mà học sinh không thể bỏ qua. Với thiết kế mặt nạ chữ X và đường gân sắc sảo cùng phuộc đơn giảm xóc cực chất, dòng xe mang đến phong cách khoẻ khoắn và thể thao.

Dòng xe này có giá 16,9 triệu đồng và được trang bị nhiều tiện ích hiện đại. Đồng hồ điện tử cá tính, giúp hiển thị thông số một cách thú vị. Động cơ GTR mạnh mẽ với công suất lớn 1000W, vận tốc tối đa lên đến 50km/h. Bình ắc quy Graphene giúp phương tiện di chuyển tới 100km chỉ sau một lần sạc. Đồng thời, xe máy điện này được trang bị phanh đĩa cao cấp, mang lại sự an toàn khi sử dụng.

Mẫu xe máy điện YADEA Xbull

Mẫu xe máy điện YADEA Xbull Mẫu xe máy điện YADEA Xbull

Xe điện YADEA Xbull sở hữu hình thức vô cùng bắt mắt với phong cách cá tính, năng động. Vỏ ốp cứng cáp và màu sắc bắt mắt đã tạo nên một mẫu xe thể thao hoàn hảo dành cho học sinh. Động cơ công suất 600W cho vận tốc lên tới 40 km/h. Đèn LED hình chữ V, giảm xóc phuộc ống lồng và lò xo chất lượng cao để đảm bảo khả năng phanh an toàn.

Xe máy điện YADEA Ocean

Xe máy điện YADEA Ocean Xe máy điện YADEA Ocean

YADEA Ocean là mẫu xe máy điện mới nhỏ gọn của thương hiệu YADEA mang tới phong cách châu Âu hiện đại, là sự lựa chọn hàng đầu khi di chuyển trong thành phố. Với mức giá khoảng 16,6 triệu đồng, đây là sự lựa chọn phù hợp với hầu hết học sinh hiện nay.

YADEA Ocean thu hút với thiết kế nét tinh tế và màu sắc tươi tắn, mang lại cảm giác tràn đầy năng lượng cho người sử dụng. Động cơ mạnh mẽ kết hợp với đèn chiếu sáng độc đáo và hệ thống an toàn cao cấp, mang lại trải nghiệm lái xe mượt mà, thư thái và an toàn.

Xe máy điện Vespa Venus giá rẻ

Xe máy điện Vespa Venus Xe máy điện Vespa Venus

Vespa Venus là mẫu xe máy điện với kiểu dáng nhỏ gọn và thời trang, phù hợp với học sinh. Dòng xe này hiện chỉ có giá khoảng 15.900.000 đồng.

Với diện mạo đẹp và nhiều tiện ích đồng hành, Vespa Venus sở hữu động cơ 1000W cho vận tốc tối đa 50km/h. Trang bị phanh đĩa hiện đại hỗ trợ dừng xe an toàn, hệ thống phuộc trước và sau chắc chắn giúp giảm xóc hiệu quả. Xe có khả năng di chuyển 80km/1 lần sạc với 5 bình ắc quy 20Ah.

Xe điện Xmen GLX

Xe điện Xmen GLX Xe điện Xmen GLX

Xmen GLX là sản phẩm của thương hiệu NIJIA, rất nổi tiếng về xe điện dành cho học sinh. Mẫu xe này có giá hiện tại là 14.800.000 đồng.

Xe điện Xmen GLX có diện mạo hoàn toàn mới với mặt nạ được cắt gọt tinh tế kết hợp với đèn pha cá tính. Được trang bị những chi tiết và phụ tùng cao cấp, xe sẽ đem lại sự hoàn hảo khi vận hành. Động cơ công suất mạnh mẽ 1000W, tốc độ max 45km/h. Hai giảm xóc được cải tiến với công nghệ bơm dầu trực tiếp cân bằng thụt hơi, tự điều chỉnh khi đi trên các cung đường dốc và hiểm trở.

Xe máy điện Gogo One - 15.900.000 Đ.

Xe máy điện Gogo One Xe máy điện Gogo One

Gogo One của Anbico là xe máy điện mang lại sự hiện đại và cá tính. Thiết kế trẻ trung, lạ mắt và cá tính giúp chiếc xe tỏa sáng trên mọi cung đường.

Dòng xe máy điện này có động cơ 1.200W với khả năng chống nước tuyệt đối. Trang bị 5 bình ắc-quy 20Ah, xe có thể đi được một chặng đường dài bền bỉ lên tới 100km/1 lần sạc. Chức năng lái Eco giúp tiết kiệm nhiên liệu, cùng với các tiện ích khác như cổng sạc USB.

Đó là những mẫu xe máy điện chính hãng giá rẻ và chất lượng cao đang được nhiều học sinh lựa chọn. Đừng ngần ngại ghé qua cửa hàng Xe Điện Việt Thanh để mua sản phẩm. Liên hệ tổng đài hỗ trợ 19002082 để biết thêm chi tiết.

1