Xem thêm

Top 5 Xe Ô Tô Điện Trung Quốc Giá Rẻ Tại Việt Nam Tốt Nhất

CEO ANH JIMMY
Xe ô tô điện mini Trung Quốc ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều người biết đến. Những mẫu xe này mang lại tiện ích cao và giúp di chuyển nhanh chóng và...

Xe ô tô điện mini Trung Quốc ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều người biết đến. Những mẫu xe này mang lại tiện ích cao và giúp di chuyển nhanh chóng và tiện lợi. Vậy, top 5 dòng xe ô tô điện Trung Quốc giá rẻ bán chạy nhất tại Việt Nam là những mẫu xe nào? Hãy cùng khám phá những thông tin mới nhất dưới đây.

1. Xe ô tô điện Trung Quốc Zhidou A01

Một trong những mẫu xe ô tô điện Trung Quốc bán chạy nhất hiện nay là Zhidou A01. Đây là mẫu xe điện cỡ nhỏ được sản xuất tại Trung Quốc và đang có kế hoạch mở bán tại Việt Nam với mức giá hơn 100 triệu đồng. Zhidou đang lên kế hoạch để đổi tên thương hiệu để dễ dàng tiếp cận với khách hàng.

Xe ô tô điện Trung Quốc Zhidou A01 có thiết kế dành riêng cho khu vực đô thị, với công suất 2,2kW tương đương với 3 mã lực. Tốc độ tối đa của xe là từ 45-50km/h và phạm vi hoạt động lên đến 100km. Ngoài ra, xe còn hỗ trợ tính năng sạc nhanh và sạc đầy pin chỉ trong khoảng 30 phút.

Zhidou A01

2. Xe ô tô điện mini Trung Quốc Wuling HongGuang MiniEV

Mẫu xe ô tô mini điện Trung Quốc Wuling HongGuang MiniEV đang thu hút sự chú ý của khách hàng bởi thiết kế nhỏ gọn, màu sắc nổi bật và trang bị 2 cửa thông thoáng. Đây là dòng xe ô tô điện 4 chỗ Trung Quốc với nhiều tính năng mới. Tuy nhiên, vẫn chưa có thông tin về giá thành.

Hình ảnh chiếc xe ô tô điện Trung Quốc Wuling HongGuang MiniEV có màu vàng và hồng nổi bật xuất hiện tại thị trường Việt Nam đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều người. Xe được biết đến với hình ảnh chụp tại nhà máy sản xuất ô tô TMT Motors tại Hưng Yên.

Wuling HongGuang MiniEV

3. Chery QQ Ice Cream

Mẫu xe ô tô điện 2 chỗ Trung Quốc Chery QQ đã trở thành đối thủ mạnh nhất của Wuling HongGuang Mini EV. Đây là một trong những chiếc ô tô điện mới ăn khách nhất từ khi ra mắt thị trường.

Kích thước cơ bản của mẫu xe ô tô điện Trung Quốc bán tại Việt Nam là 2980x1496x1637mm, với trục cơ sở là 1960mm. Dù có kích thước nhỏ, nhưng dòng xe này vẫn có thể chở 2 người và có không gian để đặt đồ. Thiết kế tổng thể của Chery QQ Ice Cream giống với Hongguang Mini EV, với phong cách độc đáo và màu sắc trẻ trung.

Chery QQ Ice Cream

4. Changan Lumin Corn

Bán xe ô tô điện Trung Quốc ngày càng trở nên phổ biến và có mặt ở nhiều showroom tại Việt Nam hiện nay. Khách hàng có nhu cầu sở hữu xe ô tô điện có thể liên hệ để được tư vấn và đặt mua sản phẩm phù hợp.

Dòng xe Lumin Corn của Changan được phát triển dựa trên nền tảng của xe EPA0, với thiết kế hai cửa nhỏ gọn và tinh tế. Kích thước của xe là 3270x1700x1545mm, cùng với tổng chiều dài cơ sở là 1980mm. Xe được trang bị nhiều tính năng hiện đại và tiện ích cho người dùng.

Changan Lumin Corn

5. Nano Box

Nano Box có 4 tùy chọn về màu sắc ngoại thất, kết hợp với các điểm nhấn như màu trắng hoặc màu vàng rất ấn tượng. Xe ô tô điện Trung Quốc Nano Box dự kiến sẽ được bán ra thị trường vào quý 4 năm nay. Giá xe dao động từ 65.700 đến 71.700 nhân dân tệ.

Trong vòng 5 năm tới, hãng Đông Phong dự kiến sẽ tiếp tục cho ra mắt từ 3-5 mẫu xe điện khác nhau.

Nano Box

Bài viết này chia sẻ về top 5 xe ô tô điện Trung Quốc giá rẻ tốt nhất hiện nay tại Việt Nam. Hy vọng những thông tin chia sẻ này sẽ giúp khách hàng dễ dàng chọn được dòng xe phù hợp và ưng ý.

1