Xem thêm

Top 5+ địa chỉ cung cấp xe điện cân bằng TPHCM chính hãng, giá tốt

CEO ANH JIMMY
Xe điện cân bằng đang trở thành cơn sốt trên thị trường Việt Nam trong thời gian gần đây. Với thiết kế năng động và các tính năng độc đáo, loại xe này đã thu...

Xe điện cân bằng đang trở thành cơn sốt trên thị trường Việt Nam trong thời gian gần đây. Với thiết kế năng động và các tính năng độc đáo, loại xe này đã thu hút được sự ưa chuộng từ nhiều người. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, đã có nhiều đơn vị cung cấp xe điện cân bằng ra đời. Vậy hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của HCMtoplist để biết top 5+ địa chỉ cung cấp xe điện cân bằng TPHCM chính hãng, giá tốt.

HomeSheel - Cung cấp xe điện cân bằng TPHCM uy tín

HomeSheel là địa chỉ cung cấp xe điện cân bằng chất lượng hàng đầu hiện nay. Ở đây, bạn sẽ tìm thấy đa dạng các sản phẩm chính hãng từ những thương hiệu nổi tiếng. HomeSheel không chỉ cung cấp xe điện cân bằng cho trẻ em mà còn dành cho người lớn. Các mẫu xe độc đáo với nhiều màu sắc khác nhau sẽ giúp bạn lựa chọn thoải mái. Hơn nữa, hệ thống điều khiển thông minh giúp bạn dễ dàng điều chỉnh tốc độ và giữ thăng bằng. Động cơ xe siêu bền, dung lượng pin cao và khả năng hoạt động tốt trên mọi địa hình.

homesheel-cung-cap-xe-dien-can-bang-tphcm-uy-tin-hcmtoplist Hình minh họa: homesheel-cung-cap-xe-dien-can-bang-tphcm-uy-tin-hcmtoplist

Thế mạnh của HomeSheel không chỉ nằm ở sản phẩm chất lượng mà còn ở giá cả cạnh tranh. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chu đáo sẽ tư vấn để bạn chọn mua được mẫu xe phù hợp nhất. Đặc biệt, cửa hàng Homesheel thường có các chương trình ưu đãi khủng, tri ân lớn, voucher giảm giá số lượng lớn cho khách hàng trong các dịp đặc biệt.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 413/46 Lê Văn Quới, Bình Trị Đông A, Bình Tân, TPHCM
Điện thoại: 028 6253 9118
Website: homesheel.com.vn
Facebook: /homesheel.vietnam

Thể thao Hà Anh

Thể thao Hà Anh luôn là địa chỉ uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn khi cần mua xe điện cân bằng. Các mẫu xe điện tại đây luôn đảm bảo độ bền cao và an toàn khi sử dụng. Mỗi sản phẩm được giao đến cho khách hàng đều được lựa chọn và kiểm tra cẩn thận. Cửa hàng luôn nhập khẩu những mẫu xe mới nhất và hot nhất để phục vụ khách hàng.

the-thao-ha-anh-hcmtoplist Hình minh họa: the-thao-ha-anh-hcmtoplist

Thể thao Hà Anh cam kết chỉ cung cấp hàng chính hãng từ những nhà sản xuất nổi tiếng. Cửa hàng có đa dạng màu sắc và mẫu mã sản phẩm để bạn thoải mái lựa chọn. Sản phẩm luôn được bảo hành trong thời gian dài, giúp bạn yên tâm sử dụng. Bảng giá sản phẩm luôn được công khai và niêm yết rõ ràng. Các nhân viên tại đây luôn nhiệt tình hướng dẫn và trả lời chi tiết các câu hỏi của khách hàng.

Thông tin liên hệ
Chi nhánh 1: 622 Điện Biên Phủ, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TPHCM
Chi nhánh 2: 743 Quang Trung, Phường 12, Gò Vấp, TPHCM
Chi nhánh 3: 136 quốc lộ 1K, Phường Linh Trung, Thủ Đức, TPHCM
Điện thoại: 0926 470 888
Website: thethaohaanh.com
Facebook: /Rollontruotpatin

Xe điện Vinh Phát

Xe điện Vinh Phát là cửa hàng cung cấp xe điện cân bằng TPHCM chất lượng, giá rẻ tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn. Ở đây, bạn sẽ tìm thấy một loạt các sản phẩm có kiểu dáng và màu sắc đa dạng. Kho hàng lớn của Vinh Phát luôn được cung cấp đầy đủ để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Tất cả các sản phẩm điện cân bằng đến từ đây đều là hàng chính hãng từ những thương hiệu uy tín. Sản phẩm phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

xe-dien-vinh-phat-hcmtoplist Hình minh họa: xe-dien-vinh-phat-hcmtoplist

Đến với Vinh Phát, bạn sẽ dễ dàng tìm cho mình mẫu xe điện cân bằng ưng ý nhất. Xe điện ở đây có đa dạng mức giá từ bình dân đến cao cấp. Vinh Phát hiện đang có hệ thống chi nhánh rộng khắp Thành phố Hồ Chí Minh để phục vụ khách hàng. Đơn vị cũng áp dụng một số chương trình khuyến mãi dành cho khách mua hàng tại đây. Chế độ bảo hành sản phẩm của đơn vị được đánh giá là tốt nhất hiện nay.

Thông tin liên hệ
Chi nhánh 1: 629 Lũy Bán Bích, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, TPHCM
Chi nhánh 2: 138A Trường Chinh, Phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM
Chi nhánh 3: 88 Nguyễn Thị Tú, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TPHCM
Chi nhánh 4: 801A - 801B Huỳnh Tấn Phát, Phường Phú Thuận, Quận 7, TPHCM
Chi nhánh 5: 1/6 Quang Trung, KP7, Thị trấn Hóc Môn, Hóc Môn, TPHCM
Điện thoại: 1800.9008
Website: phoxedien.com
Facebook: /phoxedien.official

Tấn Phát - Cửa hàng xe điện cân bằng TPHCM

Cửa hàng Tấn Phát mang đến cho khách hàng những mẫu xe điện cân bằng chất lượng cao. Cửa hàng có không gian mua sắm rộng lớn. Ưu điểm của đơn vị là sự đa dạng về các dòng xe với thiết kế độc đáo và năng động. Tất cả sản phẩm đều đến từ những nhà cung cấp hàng đầu thế giới hiện nay. Trước khi giao đến cho khách hàng, các sản phẩm đều được kiểm tra kỹ thuật cẩn thận để đảm bảo an toàn khi sử dụng.

tan-phat-cua-hang-xe-dien-can-bang-tphcm-hcmtoplist Hình minh họa: tan-phat-cua-hang-xe-dien-can-bang-tphcm-hcmtoplist

Tấn Phát cam kết chỉ cung cấp sản phẩm chính hãng với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Các thông số kỹ thuật và giá xe luôn được thông báo chi tiết cho khách hàng. Sản phẩm luôn được bảo hành theo quy định của nhà sản xuất. Đồng thời, cửa hàng cũng có nhiều ưu đãi dành tặng cho khách mua sản phẩm. Tấn Phát hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc nhanh chóng và hỗ trợ khách hàng mua trả góp với lãi suất 0%. Đây là lý do mà Tấn Phát nhận được nhiều sự yêu thích từ khách hàng.

Thông tin liên hệ
Chi nhánh 1: 93 Thoại Ngọc Hầu, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, TPHCM
Chi nhánh 2: 262 Trường Chinh, Phường 13, Quận Tân Bình, TPHCM
Chi nhánh 3: 64 Thoại Ngọc Hầu, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, TPHCM
Điện thoại: 0909 795 135 - 0932 082 681
Website: xedientanphat.com

Thế Giới Xe Chạy Điện

Công ty Thế Giới Xe Chạy Điện ra đời với mong muốn mang đến cho khách hàng những công nghệ cao, an toàn, tiết kiệm và thân thiện môi trường như xe đạp điện, xe máy điện, xe điện cân bằng,… Sản phẩm ở đây đều đến từ những thương hiệu hàng đầu thế giới như: Honda, Yamaha, Brigestone, Giant, Vnbike, Ev, Smart,… Đơn vị cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm tuyệt vời nhất.

the-gioi-xe-chay-dien-hcmtoplist Hình minh họa: the-gioi-xe-chay-dien-hcmtoplist

Xe điện cân bằng là một trong những sản phẩm nổi bật của cửa hàng. Sản phẩm có đa dạng kiểu dáng và phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau. Tất cả sản phẩm đều được kiểm tra kỹ thuật cẩn thận nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Không những có sản phẩm chất lượng, đơn vị còn chú trọng vào khâu phân phối và dịch vụ sau bán hàng chuyên nghiệp. Các sản phẩm ở đây luôn có giá cả cạnh tranh trên thị trường. Thế Giới Xe Chạy Điện sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm đẳng cấp nhất.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 317 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TPHCM
Điện thoại: 093 890 6886
Website: thegioixechaydien.com.vn
Facebook: /thegioixechaydien.com.vn

Trên đây là tổng hợp top 5+ địa chỉ cung cấp xe điện cân bằng TPHCM chất lượng, giá tốt mà HCMtoplist muốn giới thiệu cho bạn. Xe điện cân bằng hiện đang là sản phẩm được nhiều người quan tâm và săn đón. Hy vọng với bài viết trên, bạn sẽ có thể lựa chọn được địa chỉ phù hợp để sở hữu sản phẩm ưng ý nhất.

Xem thêm Top 10+ địa chỉ độ xe máy ở Sài Gòn đẹp và phá cách
Top 10+ siêu thị cửa hàng xe máy ở TPHCM chất lượng, giá rẻ nhất
Top 10+ Cửa Hàng Phụ Tùng Xe Máy Quận 9 Đẳng Cấp
1