Xem thêm

Top 3 mẫu xe đạp điện mới nhất 2021: Lựa chọn thông minh và thân thiện với môi trường

CEO ANH JIMMY
Việc lựa chọn một mẫu xe đạp điện mới nhất 2021 không chỉ giúp bạn tiết kiệm chi phí, mà còn đóng góp tích cực vào việc bảo vệ môi trường. Trong bài viết này,...

Xe đạp điện - lựa chọn mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng

Việc lựa chọn một mẫu xe đạp điện mới nhất 2021 không chỉ giúp bạn tiết kiệm chi phí, mà còn đóng góp tích cực vào việc bảo vệ môi trường. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá top 3 mẫu xe đạp điện đáng chú ý trong năm 2021. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về những mẫu xe này và tại sao chúng lại được yêu thích như vậy.

Mẫu xe đạp điện DK Sparta: Sự ưa chuộng của khách hàng

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu xe đạp điện được ưa chuộng nhất từ khách hàng, thì DK Sparta là một trong những sự lựa chọn hàng đầu trong danh sách các mẫu xe đạp điện mới nhất 2021.

DK Sparta thuộc thương hiệu DKBike, một thương hiệu đã có hơn 10 năm hoạt động và được xem là thương hiệu số 1 tại Việt Nam hiện nay.

Mẫu xe này có thiết kế nhẹ nhàng hơn những phiên bản trước đây và mang đến vẻ hiện đại phù hợp với xu hướng thị trường. Đặc biệt, DK Sparta rất được các bạn trẻ quan tâm và ưa chuộng.

Mẫu xe DKBike Sparta - thiết kế mạnh mẽ, di chuyển an toàn

Ngoài ra, DK Sparta còn sở hữu động cơ mạnh mẽ, tiết kiệm điện năng với công suất lên đến 600W. Nhờ công nghệ IP57, Sparta cũng có khả năng chống nước hoàn hảo, giúp bạn yên tâm di chuyển ngay cả khi trời mưa.

Với tốc độ tối đa an toàn là 35km/h và quãng đường đi được sau mỗi lần sạc đầy bình điện là 40-50km, DK Sparta được đánh giá rất cao trong danh sách các mẫu xe đạp điện mới nhất 2021.

Đến cửa hàng Xe Đạp Giá Kho để chiêm ngưỡng và đặt mua ngay mẫu xe DKBike Sparta.

Xe đạp điện Osakar A9: Chất lượng đến từ Nhật Bản

Không kém phần đáng chú ý, mẫu xe Osakar A9 cũng nằm trong top những mẫu xe đạp điện mới nhất 2021 được yêu thích trên thị trường.

Osakar là một thương hiệu xe đạp điện nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Osakar A9 được trang bị động cơ có công suất 250W, giúp đạt tốc độ tối đa lên đến 40km/h và di chuyển quãng đường tối đa lên đến 50km sau mỗi lần sạc đầy pin.

Thiết kế Osakar A9 trẻ trung, hài hoà

Mẫu xe này có thiết kế góc cạnh và lớp vỏ bên ngoài được phủ lớp chống trầy xước, giúp giảm thiểu khả năng bay màu trong quá trình sử dụng, ngay cả trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Đặc biệt, không gian chân xe được thiết kế vừa vặn và thoải mái, mang lại cảm giác dễ chịu cho người lái khi di chuyển trên những quãng đường dài, phù hợp với tiêu chí của những mẫu xe đạp điện mới nhất 2021.

Xe cũng có khả năng chống trơn trượt tốt và thăng bằng ổn định ở tốc độ cao. Bên cạnh đó, bàn đạp trợ lực thông minh giúp người dùng có cảm giác đạp xe nhẹ nhàng ngay cả khi không sử dụng điện năng.

Để khám phá thêm về dòng xe Osakar A9 và các mẫu xe đạp điện mới nhất 2021, hãy tới cửa hàng Xe Đạp Giá Kho.

Dòng xe đạp điện Osakar A8: Đa dạng và tiết kiệm chi phí

Osakar A8, mẫu xe đạp điện ra mắt trước Osakar A9 nhưng không kém phần hiện đại và được ưa chuộng từ khách hàng. Đây là một trong những mẫu xe đạp điện mới nhất 2021 được khuyên dùng.

Với động cơ mạnh mẽ công suất 240W, Osakar A8 có thể đạt tốc độ tối đa lên đến 35km/h. Với động cơ đặt ở bánh sau, dòng xe này đạt tốc độ cao một cách nhanh chóng và tiết kiệm năng lượng hơn.

Dòng xe Osakar A8 gọn nhỏ cho di chuyển mượt mà

Nếu bạn muốn sở hữu một mẫu xe đạp điện mới nhất 2021 với chi phí tiết kiệm hơn so với hai đề xuất trên, Osakar A8 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

Dòng xe này có khả năng chống nước tốt, cho phép bạn di chuyển dễ dàng dù trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt hoặc trên những con đường ngập nước.

Với khả năng chịu lực lên đến 120kg, Osakar A8 mang lại sự nhẹ nhàng và mượt mà khi di chuyển. Độ thăng bằng tuyệt vời giúp vượt qua mọi địa hình, bất kể đồi núi hay những con đường gồ ghề.

Trong số những mẫu xe đạp điện mới nhất 2021, Osakar A8 luôn nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao từ các phụ huynh. Nếu bạn đang tìm kiếm một phương tiện đi lại an toàn, nhanh tiện và sang trọng cho con em mình, Osakar A8 là lựa chọn không thể bỏ qua.

Các mẫu xe này đang có sẵn tại cửa hàng Xe Đạp Giá Kho. Hãy đến để trực tiếp trải nghiệm và lựa chọn một chiếc xe đạp điện mới nhất 2021.

Xe Đạp Giá Kho - Uy tín bậc nhất Sài Gòn

1