Top 10 Hãng Xe Ô Tô Đắt Nhất Thế Giới Mọi Thời Đại

CEO ANH JIMMY
Xwatch xin giới thiệu danh sách top 10 hãng xe ô tô đắt nhất thế giới mà bạn nên biết! Đây là những hãng xe hơi thể thao hạng sang và siêu xe với kiểu...

Xwatch xin giới thiệu danh sách top 10 hãng xe ô tô đắt nhất thế giới mà bạn nên biết! Đây là những hãng xe hơi thể thao hạng sang và siêu xe với kiểu dáng và tính năng vượt trội, dành riêng cho giới siêu giàu. Hãy cùng tìm hiểu về các thương hiệu xe đắt đỏ này!

1. Aston Martin

Aston Martin Lagonda Limited là một nhà sản xuất xe hơi thể thao hạng sang của Anh. Các mẫu xe Aston Martin luôn nằm trong top những mẫu xe hạng sang đắt đỏ dành cho các đại gia. Tại thị trường Việt Nam, Aston Martin trình làng với 5 phiên bản nổi bật bao gồm Vantage, DB11, Rapide S, Vanquish, DB9 GT cùng với các mức giá khác nhau.

Hãng ô tô Aston Martin Hãng ô tô Aston Martin

2. Bentley

Bentley là một trong những hãng xe đắt nhất thế giới. Các sản phẩm của Bentley luôn mang đến sự sang trọng và đẳng cấp. Một trong những mẫu xe nổi bật của Bentley là Bentley Bentayga, mở ra cuộc chơi mới trong phân khúc SUV siêu sang. Giá xe Bentley phụ thuộc vào từng dòng xe và tính năng ưu việt của chúng.

Hãng ô tô Bentley Hãng ô tô Bentley

3. Bugatti

Bugatti là một thương hiệu siêu xe nổi tiếng. Những mẫu xe Bugatti như Bugatti Chiron, Bugatti Veyron và Bugatti La Voiture Noire có giá trị vượt trội. Bugatti được biết đến với tốc độ và công nghệ tiên tiến.

Hãng xe ô tô Bugatti Hãng xe ô tô Bugatti

4. Ferrari

Ferrari là một thương hiệu xe hơi nổi tiếng của Ý. Ferrari được thành lập bởi Enzo Ferrari vào năm 1939 và hiện là một trong những nhà sản xuất xe hơi hàng đầu thế giới. Các mẫu xe Ferrari như Ferrari Enzo, Ferrari LaFerrari và Ferrari 812 SuperFast đều được biết đến với sự sang trọng và tốc độ.

Hãng xe hơi Ferrari Hãng xe hơi Ferrari

5. Koenigsegg

Koenigsegg là một hãng siêu xe của Thụy Điển. Những mẫu xe Koenigsegg nhanh hơn cả các siêu xe tốc độ nhất của Bugatti và Ferrari. Số lượng sản xuất của Koenigsegg rất hạn chế, làm cho chúng trở thành một biểu tượng của sự xa xỉ và đam mê.

Hãng xe hơi Koenigsegg Hãng xe hơi Koenigsegg

6. Lamborghini

Lamborghini là một thương hiệu xe hơi nổi tiếng của Italy. Những chiếc siêu xe Lamborghini luôn thu hút mọi ánh nhìn với thiết kế độc đáo và sức mạnh đáng kinh ngạc. Lamborghini sử dụng nhiều khối lục giác và chất liệu carbon để tạo nên những chiếc xe với vẻ đẹp và độ bền tuyệt vời.

Hãng xe siêu Lamborghini Hãng xe siêu Lamborghini

7. Lexus

Lexus là một thương hiệu xe ô tô sang trọng của Nhật Bản. Với chất lượng và công nghệ hàng đầu, Lexus là thương hiệu xe sang bán chạy nhất thế giới. Logo của Lexus rất đặc biệt và nổi bật, mang đến sự tinh tế và đẳng cấp.

Hãng xe ô tô Lexus Hãng xe ô tô Lexus

8. Maybach

Maybach là dòng xe luôn được săn đón trong phân khúc sedan hạng sang cỡ lớn. Với ngoại nội thất xa hoa, tinh tế và nhiều trang bị hiện đại, Maybach đem lại sự sang trọng và đẳng cấp cho chủ nhân.

Hãng xe hơi Maybach Hãng xe hơi Maybach

9. Pagani Huayra

Pagani Huayra là một mẫu siêu xe nổi bật của thương hiệu Pagani. Với thiết kế đẹp mắt và động cơ mạnh mẽ, Pagani Huayra là một trong những siêu xe đáng mơ ước của nhiều người.

Hãng xe Pagani Huayra Hãng xe Pagani Huayra

10. Rolls-Royce

Rolls-Royce là một thương hiệu xe hơi siêu sang của Anh. Với động cơ mạnh mẽ và nội thất sang trọng, các mẫu xe của Rolls-Royce mang đến sự tuyệt vời và sang trọng cho chủ nhân.

Hãng xe nổi tiếng Rolls-Royce Hãng xe nổi tiếng Rolls-Royce

Với danh sách này, bạn đã biết về những hãng xe ô tô đắt nhất thế giới. Có kế hoạch nào để sở hữu một chiếc xe đẳng cấp chưa? Đừng quên sắm cho cổ tay mình một chiếc đồng hồ nam thời trang để phù hợp với chiếc xe sang trọng của bạn!

1