Thùng đồ cốp đồ xe máy điện Vinfast Impes: Sự lựa chọn thân thiện với môi trường

CEO ANH JIMMY
Trong những năm gần đây, biến đổi khí hậu đã ngày càng trở nên nghiêm trọng do sự phát triển kinh tế không cân bằng với việc bảo vệ hệ sinh thái. Ý thức của...

Trong những năm gần đây, biến đổi khí hậu đã ngày càng trở nên nghiêm trọng do sự phát triển kinh tế không cân bằng với việc bảo vệ hệ sinh thái. Ý thức của chúng ta về môi trường ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của mỗi người, và để thúc đẩy việc sử dụng xe máy điện nhằm bảo vệ môi trường, VinFast đã ra mắt nhiều phiên bản xe máy điện với nhiều mức giá khác nhau, đáp ứng nhu cầu của thị trường Việt Nam.

Đại lý ủy quyền Givi CHÁNH Quận 10 hiểu rõ nhu cầu và sở thích của người dân về việc sử dụng xe máy điện trong mỗi hành trình với tính năng tiện ích. Chính vì vậy, chúng tôi mang đến cho quý khách hàng các loại thùng đồ cốp đồ xe máy điện Vinfast Impes phù hợp với các dòng xe Vinfast, Pega, và các loại xe máy, xe đạp điện khác.

1. Thùng đồ cốp đồ xe máy điện Vinfast Impes gồm những gì?

  • Bộ sản phẩm thùng đồ cốp đồ xe máy điện Vinfast Impes gồm có 01 thùng sau Givi E250N chính hãng, tặng kèm 01 đế nhựa Givi MP60.

  • Thùng sau Givi E250N là mẫu thùng có kích thước nhỏ gọn nhất trong tất cả các loại thùng hãng Givi dành cho xe máy hiện nay. Với thiết kế nhỏ gọn, thùng Givi E250N đáp ứng nhu cầu người dùng cần trang bị thùng chứa vật dụng cá nhân cho chiếc xe của mình. Với tính năng chống nước, bạn không cần lo lắng về việc vật dụng bên trong bị ướt khi di chuyển dưới trời mưa.

Thùng sau Givi E250N chính hãng Thùng sau Givi E250N chính hãng gắn cho xe máy điện Vinfast Impes

2. Thùng đồ cốp đồ xe máy điện Vinfast Impes có dễ dàng tháo lắp không?

Thùng đồ cốp đồ xe máy điện Vinfast Impes với mẫu thùng Givi E250N lắp và tháo ra khỏi đế nhựa MP60N cực kỳ dễ dàng với chỉ một nút ấn. Tuy nhiên, hãy nhớ đưa chìa khóa vào ổ khóa trước khi ấn nút. Nhân viên tại Đại lý Givi CHÁNH Quận 10 sẽ hướng dẫn chi tiết sau khi lắp ráp hoàn thiện bộ combo thùng Givi E250N và đế nhựa MP60N lên baga sau cho quý khách. Vì vậy, bạn có thể yên tâm về việc tháo lắp thùng cũng như cách sử dụng sản phẩm này.

Thùng Givi E250N và đế nhựa MP60N được lắp hoàn thiện lên xe điện Vinfast Impes Thùng sau Givi cho xe máy điện Vinfast Impes

3. Tặng móc treo đồ tiện ích khi mua thùng đồ cốp đồ xe máy điện Vinfast Impes

Khi mua thùng đồ cốp đồ xe máy điện Vinfast Impes tại Đại lý Givi CHÁNH Quận 10, bạn sẽ được tặng kèm móc treo đồ tiện ích giúp giữ máng túi đồ được dễ dàng và tiện lợi.

Móc treo đồ tiện ích khi mua thùng đồ cốp đồ xe máy điện Vinfast Impes

4. Giá combo thùng đồ cốp đồ xe máy điện Vinfast Impes là bao nhiêu?

Sản phẩm thùng đồ cốp đồ xe máy điện Vinfast Impes bao gồm:

  • Giá thùng Givi E250N: 977.000 đồng
  • Baga Givi MV cho Impes: 315.000 đồng/ cái
  • Công điều chế baga cho Vinfast Impes: 300.000 đồng

Tổng chi phí: 1.592.000 đồng

Thùng đựng đồ xe máy điện Givi cho xe Vinfast Impes

5. Mua/ gắn thùng đồ cốp đồ xe máy điện Vinfast Impes chính hãng Givi ở đâu uy tín?

Quý khách có thể mua sản phẩm thùng xe máy Givi chính hãng - thùng đồ cốp đồ xe máy điện Vinfast Impes (mẫu thùng Givi E250N) tại Đại lý ủy quyền Givi CHÁNH Quận 10, TP Hồ Chí Minh. Đối với khách hàng ở tỉnh, anh/chị có thể liên hệ chúng tôi qua website hoặc số điện thoại để được tư vấn và đặt hàng.

Quý khách muốn mua thùng đựng đồ xe máy xe đạp điện Givi chính hãng với giá tốt nhất tại Tp HCM xin liên hệ theo các hình thức sau

Đại lý ủy quyền Givi quận 10 - Phụ tùng xe máy CHÁNH

  • Hotline: 0908 714 106 & 0937 085 955 để được tư vấn chọn thùng Givi phù hợp cho xe của bạn
  • Địa chỉ: 354 Nguyễn Chí Thanh, Phường 5, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh.

Hãy lựa chọn thùng đồ cốp đồ xe máy điện Vinfast Impes chính hãng Givi để tận hưởng những chuyến đi tiện lợi và bảo vệ môi trường.

1