Xem thêm

Dịch vụ sửa xe đạp điện và xe máy điện tại nhà: Uy tín và tin cậy

CEO ANH JIMMY
Với sự phát triển của các thành phố lớn, dịch vụ sửa xe đạp điện và xe máy điện tại nhà cũng ngày càng được nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, việc tìm một đơn...

Với sự phát triển của các thành phố lớn, dịch vụ sửa xe đạp điện và xe máy điện tại nhà cũng ngày càng được nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, việc tìm một đơn vị có uy tín không hề dễ dàng. Thế Giới Xe Điện tự hào là sự lựa chọn đáng tin cậy với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm lên tới 50 nhân viên, phục vụ trên các tuyến đường ở TPHCM, Bình Dương và Hà Nội.

Bảng giá sửa xe điện tại nhà: Công khai, minh bạch

"Một trong những yếu tố quan trọng mà khách hàng đánh giá cao khi muốn sử dụng dịch vụ là giá cả công khai và minh bạch. Chúng tôi luôn đưa ra mức giá hợp lý phù hợp với chế độ bảo hành dài hạn, nhằm đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng", một đại diện của Thế Giới Xe Điện chia sẻ.

Xe đạp điện và xe máy điện có điện nhưng không chạy

Lỗi khi xe đạp điện hoặc xe máy điện vẫn có điện nhưng không hoạt động là một trong những sự cố phổ biến mà người dùng gặp phải. Nguyên nhân và mức giá sửa chữa cho lỗi này được Thế Giới Xe Điện cung cấp như sau:

Xe đạp điện và xe máy điện bị hỏng tay ga hoặc tay ga bị chập chờn

"Mức giá thay thế tay ga cho xe đạp điện là 280.000đ và xe máy điện là 350.000đ, đặt tại nhà. Bên cạnh đó, công tác đi lại cũng được miễn phí. Chúng tôi cam kết bảo hành chính hãng trong 2 năm. Nếu bất kỳ sự cố nào xảy ra với tay ga trong thời gian 2 năm, chúng tôi sẽ đổi mới miễn phí tại nhà, không có phí phát sinh", một nhân viên của Thế Giới Xe Điện giải thích.

Sửa xe đạp điện và xe máy điện tại nhà do hỏng điều tốc

"Chúng tôi thay thế điều tốc xe đạp điện hoặc xe máy điện dựa trên công suất của động cơ và loại điều tốc tương thích. Giá thay thế tại nhà như sau:

  • Điều tốc 350W: 480.000đ
  • Điều tốc 500W: 550.000đ
  • Điều tốc 800W: 850.000đ
  • Điều tốc từ 1000W đến 1200W: 1.150.000đ

"Tất cả các mức giá trên đã bao gồm công đi lại, lắp đặt miễn phí và bảo hành trong 3 năm. Trong vòng 3 năm, nếu có sự cố với điều tốc, chúng tôi sẽ đổi mới miễn phí tại nhà ngay lập tức", nhân viên của Thế Giới Xe Điện nói.

Sửa xe đạp điện hoặc xe máy điện bị lỗi hệ thống điện

"Nhân viên sẽ đến tận nơi, tại nhà sửa chữa hệ thống điện của xe đạp điện hoặc xe máy điện với mức giá 280.000đ. Mức giá này đã bao gồm cả việc di chuyển và sửa chữa tại chỗ", đại diện của Thế Giới Xe Điện chia sẻ.

Sửa chữa động cơ xe đạp điện và xe máy điện tại nhà

"Khi xe đạp điện hoặc xe máy điện bị ngập nước và gây hỏng động cơ, chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ xử lý nhanh chóng, uy tín và bảo hành trong 1 năm với mức giá 650.000đ. Mức giá này đã bao gồm cả công đi lại. Trong vòng 1 năm, nếu động cơ bị hỏng mà đã được xử lý thì khách hàng có thể yêu cầu sửa chữa lại mà không tốn thêm bất kỳ khoản phí nào", một nhân viên của Thế Giới Xe Điện giải thích.

Thay săm (ruột) và lốp (vỏ) xe đạp điện và xe máy điện tại nhà

"Dành cho tất cả các loại săm xe đạp điện, chúng tôi nhận thay thế tại nhà với mức giá đồng giá 180.000đ. Đối với lốp (vỏ) xe đạp điện hoặc xe máy điện, có mức giá cụ thể như sau:

  • Lốp xe đạp điện có ruột: 280.000đ
  • Lốp xe không ruột cỡ 300-10 dành cho xe đạp điện M133 và một số loại xe cùng cỡ lốp: 420.000đ
  • Lốp xe không săm của xe máy điện cỡ 90/90-12 như: 133S, Xmen, Vespa, Zoomer, Yadea, Gogo,...: 560.000đ
  • Lốp xe máy điện Vinfast: 850.000đ"

"Mức giá trên cũng đã bao gồm công đi lại. Nếu bạn có bất kỳ vấn đề nào khác với xe điện của mình, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được thông tin chi tiết và báo giá cụ thể", nhân viên của Thế Giới Xe Điện nói.

Khu vực dịch vụ

Với đội ngũ thợ giỏi và bài bản, Thế Giới Xe Điện có thể phục vụ tại tất cả các quận huyện ở TPHCM, Hà Nội và Bình Dương. Đây là một số quận huyện và thành phố mà chúng tôi đang phục vụ:

  • Quận Thanh Xuân, Quận 1, Quận Ba Đình, Quận 2, Quận Bình Thạnh, Quận Phú Nhuận, Quận Đống Đa, Quận Cầu Giấy, Quận Bình Tân, Quận Long Biên, Quận Gia Lâm, Quận Hoàng Mai, Quận Tân Bình, Quận Gò Vấp, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Hà Đông, Quận Hoàn Kiếm, Quận Tây Hồ, Huyện Đông Anh, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Củ Chi, Hóc Môn, Thành Phố Thủ Đức, Thành Phố Thuận An, Thành Phố Thủ Dầu Một, Thành Phố Tân Uyên, Thành Phố Dĩ An, Thị Xã Bến Cát, Huyện Dầu Tiếng, Huyện Bàu Bàng, Huyện Phú Giáo, Huyện Bắc Tân Uyên.

Cam kết của chúng tôi về dịch vụ

Thế Giới Xe Điện cam kết đảm bảo quyền lợi của khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ. Chúng tôi cam kết:

  • Giá cả hợp lý, đúng với công sức và giá trị của thợ.
  • Thợ giỏi, xác định chính xác sự cố, không làm tròn vấn đề.
  • Bảo hành lâu nhất, đổi mới trong thời gian bảo hành nhanh chóng.
  • Nhân viên lịch sự, được đào tạo kỹ năng.

"Lựa chọn một đơn vị uy tín để sửa chữa xe đạp điện và xe máy điện là lựa chọn cho chất lượng và hậu mãi sau dịch vụ tốt, tránh phát sinh các khoản phí không đáng có", nhân viên của Thế Giới Xe Điện khuyên.

Thế Giới Xe Điện

  • 56 Phan Huy Ích, Phường 15, Quận Tân Bình, TPHCM
  • 108 Hoàng Hoa Thám, Phường Thụy Khuê, Quận Tây Hồ, Hà Nội
  • Website: https://thegioixedien.org/
  • Hotline và Zalo: 0868686502
1