Xem thêm

Thông tin về lộ trình và giá vé xe Bus Vinhomes Ocean Park mới nhất

CEO ANH JIMMY
Cư dân Vinhomes Ocean Park sẽ có cơ hội di chuyển dễ dàng đến nội thành và các tỉnh lân cận nhờ vào hệ thống xe bus Vinhomes Ocean Park tiện lợi. Bài viết dưới...

Cư dân Vinhomes Ocean Park sẽ có cơ hội di chuyển dễ dàng đến nội thành và các tỉnh lân cận nhờ vào hệ thống xe bus Vinhomes Ocean Park tiện lợi. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp những thông tin mới nhất về lộ trình và giá vé của các tuyến xe bus đi Vinhomes Ocean Park.

Các tuyến xe bus đi Vinhomes Ocean Park

Xe bus Vinhomes Ocean Park được đánh giá cao nhờ những ưu điểm vượt trội như ứng dụng công nghệ thông minh, di chuyển tiện lợi chỉ trong vòng 15 phút và thân thiện với môi trường.

Xe Bus Vinhomes Ocean Park Hình ảnh: Xe Bus Vinhomes Ocean Park | Thông tin mới nhất về lộ trình và giá vé

Các tuyến xe bus đi Vinhomes Ocean Park bao gồm:

Xe bus điện VinBus

VinBus Vinhomes Ocean Park là loại xe buýt điện đầu tiên của VinGroup, được vận hành bằng điện năng thân thiện với môi trường và tích hợp công nghệ cao. Xe bus Vinhomes Ocean Park có thiết kế vuông vức, phối 2 tông màu xanh lá và đen, mang đến một diện mạo trang nhã và thân thiện với môi trường, tạo cảm giác tốt cho hành khách.

Các tuyến xe bus khu vực nội thành

Người dân khu vực nội thành có thể tham khảo các tuyến xe bus dừng tại các khu vực gần dự án Vinhomes Ocean Park. Các tuyến xe bus đi Vinhomes Ocean Park gồm:

  • Tuyến xe bus CNG số 2: Khởi hành từ bến xe Yên Nghĩa đến khu đô thị Đặng Xá (Gia Lâm). Tuyến này dừng cuối tại khu đô thị Đặng Xá, cách Vinhomes Ocean Park 800m, cư dân chỉ cần đi bộ thêm khoảng 5 phút để đến dự án.
  • Tuyến xe bus số 11: Khởi hành từ công viên Thống Nhất đến học viện Nông nghiệp (Trâu Quỳ, Gia Lâm). Tuyến này dừng cuối tại học viện Nông nghiệp, cách Vinhomes Ocean Park khoảng 100 - 300m.

Các tuyến xe bus đi Vinhomes Ocean Park từ các tỉnh lân cận

Với vị trí đắc địa, Vinhomes Ocean Park là điểm giao cắt của nhiều tuyến đường kết nối các tỉnh lân cận thủ đô như Hải Dương, Hưng Yên, giúp cho việc tiếp cận dự án trở nên dễ dàng và thuận tiện.

Các tuyến xe bus đến Vinhomes Ocean Park phổ biến hiện nay bao gồm:

  • Tuyến số 202 từ Hải Dương với điểm dừng tại Gia Lâm.
  • Tuyến 47B từ đại học Kinh tế Quốc dân với điểm dừng tại Kiêu Kỵ, Gia Lâm.

Xe Bus Vinhomes Ocean Park - Lộ trình di chuyển Hình ảnh: Xe Bus Vinhomes Ocean Park - Lộ trình di chuyển

Lịch trình xe bus Vinhomes Ocean Park

Lộ trình VinBus

Xe bus điện Vinhomes Ocean Park hoạt động trong khuôn viên Thành phố biển hồ tại các vị trí quan trọng như khu trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, dưới chân chung cư, trường học Vinschool, toà nhà văn phòng công nghệ TechnoPark và các điểm tiện ích khác, giúp cư dân di chuyển nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Hệ thống xe bus điện Vinhomes Ocean Park hoạt động từ thứ Hai đến thứ Bảy với lịch trình như sau:

  • Hoạt động từ 6h-19h30, tần suất 30 phút/chuyến.
  • Trong khung giờ cao điểm từ 6h30-8h30 và từ 17h30-19h30, hoạt động với tần suất 15 phút/chuyến.

Chủ nhật, xe bus hoạt động từ 6h-20h với tần suất 30 phút/chuyến.

Xe buýt điện Vinhomes Ocean Park không chỉ phục vụ cư dân Vinhomes Gia Lâm mà còn là phương tiện đón khách di chuyển nội thành với 10 tuyến xe trên khắp Hà Nội.

Lộ trình Xe bus công cộng Hình ảnh: Xe Bus Vinhomes Ocean Park - Giá vé

Lộ trình Xe bus công cộng

Có hai tuyến xe bus công cộng đi đến Vinhomes Ocean Park:

  • Xe bus số 11: Xuất phát từ công viên Thống Nhất, điểm cuối dừng tại học viện Nông nghiệp. Lịch trình hoạt động từ 5 giờ - 22 giờ hàng ngày, tần suất 10 - 12 - 15 phút/chuyến.
  • Xe bus CNG số 2: Xuất phát từ bến xe Yên Nghĩa, điểm cuối dừng tại khu đô thị Đặng Xá (Gia Lâm). Lịch trình hoạt động từ 5 giờ - 21 giờ hàng ngày.

Lộ trình Xe bus liên tỉnh

Có hai tuyến xe bus liên tỉnh đến Vinhomes Ocean Park:

  • Tuyến số 202: Khởi hành từ Hải Dương, điểm dừng tại Gia Lâm. Lịch trình hoạt động từ 5 giờ - 18 giờ hàng ngày, tần suất 15 - 20 phút/chuyến.
  • Tuyến 47B: Khởi hành từ Văn Giang, Hưng Yên, điểm dừng tại Kiêu Kỵ, Gia Lâm. Lịch trình hoạt động từ 5 giờ - 21 giờ 10 hàng ngày, tần suất 20 - 25 phút/chuyến.

Điểm đón xe bus Vinhomes Ocean Park

Để sử dụng phương tiện giao thông công cộng và tiết kiệm chi phí, cư dân muốn đi xe VinBus có thể đến các điểm đón xe sau:

Điểm đón xe bus điện VinBus

  • Tại Vinhomes Ocean Park: có 04 điểm đón xe bus Vinhomes Ocean Park, bao gồm trước khu vực sảnh chính Trung tâm thương mại Vincom, quảng trường Trung tâm, sảnh Tòa nhà S2.12, bãi đỗ xe 5 tầng đối diện Tòa S2.02. Đây là các điểm dừng của xe bus nội khu Vinhomes Ocean Park.
  • Tại Vinhomes Times City: xe buýt Vinhomes Ocean Park đón khách tại Quảng trường Nhạc nước.
  • Tại Vinhomes Royal City: xe bus Vinhomes Ocean Park đón khách trước cổng chính Vincom Royal City Megamall.
  • Tại Vinhomes Symphony: xe buýt Vinhomes Ocean Park đón khách trước sảnh chính Tòa nhà Văn phòng Symphony.

Điểm đón xe bus công cộng và liên tỉnh khác

Các tuyến xe bus truyền thống không có điểm dừng tại cổng chính của Thành phố biển hồ, vì vậy cư dân di chuyển bằng xe bus truyền thống sẽ cần đi bộ hoặc thuê taxi để tới đại đô thị.

Xe Bus Vinhomes Ocean Park - Hành khách đón xe Hình ảnh: Xe Bus Vinhomes Ocean Park - Hành khách đón xe

Những lưu ý khi đi xe bus Vinhomes Ocean Park

Cư dân và khách tham quan khi sử dụng xe bus Vinhomes Ocean Park cần lưu ý những thông tin sau để đảm bảo trải nghiệm dịch vụ tốt nhất:

  • Giá vé xe bus truyền thống khu vực nội thành Hà Nội:
    • Đối với hành khách có lượt đi dưới 25km: 7.000 đồng/lượt/hành khách.
    • Đối với hành khách có lượt đi từ 25km - 30km: 7.000 đồng/lượt/hành khách.
    • Đối với hành khách có lượt đi trên 30km: 7.000 đồng/lượt/hành khách.
  • Giá vé xe bus truyền thống ngoại thành Hà Nội (tuyến xe không được trợ giá):
    • Vé chặng: 7.000 - 16.000 đồng/lượt.
    • Vé tuyến: 33.000 đồng/lượt.
  • Giá vé xe VinBus có giá từ 7.000 đồng - 9.000 đồng/lượt xe. Vé tháng cao nhất là 200.000 đồng, vé tháng sinh viên có giá 100.000 đồng và người cao tuổi được miễn phí.

Bên cạnh các khu đô thị Vinhomes tại Hà Nội, xe bus Vinhomes Grand Park tại TP. Hồ Chí Minh cũng đã đi vào hoạt động và nhận được sự ủng hộ từ cộng đồng cư dân.

Những chuyến xe bus Vinhomes Ocean Park sẽ giúp người dân thủ đô kết nối với Thành phố biển hồ một cách dễ dàng và tiết kiệm chi phí. Hành khách sẽ được trải nghiệm hệ thống tiện ích hiện đại và tận hưởng không gian trong lành của đại dương ngay trong lòng TP. Hà Nội.

Quý khách có thể tìm hiểu thêm thông tin về dự án tại các đường dẫn sau:

  • Website: https://vinhomes.vn/vi/Vinhomes-Ocean-Park
  • Fanpage: https://www.facebook.com/vh.oceanpark
  • YouTube: https://www.youtube.com/c/Vinhomes
  • TikTok: https://www.tiktok.com/@myvinhomes/

Hình ảnh trong bài viết mang tính minh hoạ. Việc vận hành khu đô thị tuân thủ theo quy định của Ban Quản lý tại từng thời điểm.

Vui lòng truy cập website chính thức của VinBus: https://vinbus.vn/ để cập nhật thông tin mới nhất.

1