Xem thêm

Thông số lốp xe Grande: Thay vỏ nào phù hợp?

CEO ANH JIMMY
Hãy làm cho chiếc xe Yamaha Grande của bạn trở nên hoàn hảo với lốp xe phù hợp. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ thông số lốp xe Grande và những lựa chọn...

Hãy làm cho chiếc xe Yamaha Grande của bạn trở nên hoàn hảo với lốp xe phù hợp. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ thông số lốp xe Grande và những lựa chọn vỏ xe thích hợp.

Thông số lốp xe Grande bao nhiêu?

Yamaha Grande 125 là mẫu xe tay ga dành riêng cho phụ nữ với thiết kế trẻ trung, tinh tế và sang trọng. Xe được sản xuất tại thị trường Việt Nam và trang bị mâm 12 inch cùng cặp lốp không săm (vỏ không ruột) từ hãng Maxxis. Thông số lốp trước của xe Grande là 110/70-12 và lốp sau cũng là 110/70-12. Khi thay vỏ cho xe Grande, hãy lựa chọn thông số lốp phù hợp và chọn những thương hiệu lốp chất lượng, bám đường tốt, ít ăn đinh và có độ bền cao.

Nên thay vỏ loại nào phù hợp cho xe Yamaha Grande?

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại vỏ xe không ruột dành cho Yamaha Grande, với sự đa dạng về thương hiệu và xuất xứ. Điều này khiến người dùng thường bối rối và không biết lựa chọn vỏ loại nào cho xe tay ga Grande của mình. Điều này có thể dẫn đến việc chọn nhầm hàng giả hoặc kém chất lượng. Tuy nhiên, tại Trung tâm Shop2banh, bạn có thể tìm thấy các loại vỏ xe chính hãng từ những thương hiệu nổi tiếng như Michelin, Pirelli, Maxxis, Goodride, Champion,... với đủ kích thước, bao gồm thông số vỏ xe Grande là 110/70-12.

Vỏ Michelin City Extra cho xe Yamaha Grande

Vỏ xe Michelin City Extra cho Yamaha Grande được sản xuất tại Indonesia và có những ưu điểm nổi trội. Với công nghệ Wet Sipe Techno mới, loại lốp này có khả năng bám đường tốt hơn trên bề mặt đường ướt. Ngoài ra, công nghệ chống đâm thủng với 3 lớp bố gia cường giúp lốp này trở nên bền bỉ hơn.

Thông số lốp xe Grande bao nhiêu thay vỏ nào phù hợp - 3 Thông số lốp xe Grande bao nhiêu thay vỏ nào phù hợp - 3

Vỏ Dunlop Scoot Smart cho xe Yamaha Grande

Vỏ xe Dunlop Scoot Smart cho Yamaha Grande cũng được sản xuất tại Indonesia. Thiết kế gai vỏ sâu giúp lốp này bám đường tốt và mang lại cảm giác chạy xe êm ái và thoải mái trên phố. Bạn có thể thoải mái điều khiển xe ở tốc độ cao mà không lo trượt bánh hay sàng bánh. Điều này thật tuyệt vời khi bạn đang di chuyển trên đường ướt. Vỏ xe Dunlop Scoot Smart cũng có độ bền cao hơn 20% và hiệu suất tăng 10% so với các loại vỏ thông thường.

Thông số lốp xe Grande bao nhiêu thay vỏ nào phù hợp - 4 Thông số lốp xe Grande bao nhiêu thay vỏ nào phù hợp - 4

Vỏ Pirelli Rosso Scooter cho xe Grande

Thông số lốp xe Grande bao nhiêu thay vỏ nào phù hợp - 5 Thông số lốp xe Grande bao nhiêu thay vỏ nào phù hợp - 5

Vỏ Continental Conti Scoot cho xe Grande

Vỏ Continental cho Grande được sản xuất tại Hàn Quốc với thiết kế gai nhiều rãnh ngang, giúp lốp bám đường tốt. Với thiết kế này, bạn có thể dễ dàng điều khiển xe và xử lý linh hoạt trong mọi tình huống khi di chuyển trên đường phố. Lốp Continental cũng mang lại sự thoải mái cao nhất khi xe Yamaha Grande chạy trên đường không bằng phẳng như đá cuội hay lồi lõm.

Thông số lốp xe Grande bao nhiêu thay vỏ nào phù hợp - 6 Thông số lốp xe Grande bao nhiêu thay vỏ nào phù hợp - 6

Hy vọng qua bài viết này, bạn đã biết thông số lốp xe Grande bao nhiêu và có thể lựa chọn cho mình sản phẩm vỏ xe phù hợp. Hãy mang lại sự hoàn hảo cho chiếc Yamaha Grande của bạn với lốp xe chất lượng và phù hợp!

1