Xem thêm

Thay đổi chính sách giá và thuê pin xe máy điện của VinFast: Khám phá những điều đáng chú ý

CEO ANH JIMMY
Những thay đổi đáng chú ý về chính sách giá và thuê pin xe máy điện của VinFast đang làm náo động thị trường. Với những chiến lược mới này, người dùng sẽ có cơ...

Những thay đổi đáng chú ý về chính sách giá và thuê pin xe máy điện của VinFast đang làm náo động thị trường. Với những chiến lược mới này, người dùng sẽ có cơ hội trải nghiệm những mẫu xe xanh chất lượng, thông minh và dịch vụ hậu mãi vượt trội với mức chi phí tối ưu.

Cơ hội sở hữu xe với giá tốt, chi phí sử dụng “siêu hời”

Chính sách giá mới của VinFast đã khiến cho những mẫu xe điện của họ trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Mức giảm lên tới gần 20% giúp các mẫu xe này trở nên hấp dẫn đối với khách hàng.

Ví dụ, mẫu "xe máy điện quốc dân" Evo200 giờ đây chỉ có giá 18 triệu đồng, giảm tới 4 triệu so với trước đây. Feliz S giảm gần 3 triệu đồng (giá mới là 27 triệu đồng), Vento S và Theon S giảm 6-6,9 triệu đồng so với giá cũ, giờ đang niêm yết ở mức 50-63 triệu đồng. Đặc biệt, khách hàng trong lĩnh vực giáo dục còn được hưởng thêm 25% chiết khấu nhờ chương trình tri ân đặc biệt của VinFast và BIDV.

Ngoài mức giá ưu đãi, chính sách thuê pin mới của VinFast cũng mang lại lợi nhuận lớn cho người dùng. Với mức giá thuê 350.000 đồng, người dùng có thể di chuyển lên tới 2.000 km, gấp 4 lần trước đây. Điều này giúp chi phí năng lượng với các mẫu xe điện VinFast trở nên tối ưu hơn so với xe xăng cùng tầm giá.

Chi phí lăn bánh hợp lý, phù hợp với gia đình nhỏ

Một số người dùng đã tính toán chi phí cho mẫu xe Feliz S. Với khả năng di chuyển gần 200 km sau mỗi lần sạc đầy, chi phí năng lượng (sạc) chỉ là hơn 50 đồng/km, tính theo giá điện sinh hoạt bậc 5. Khi kết hợp với chi phí thuê pin, người dùng chỉ phải trả trung bình 232 đồng cho mỗi cây số di chuyển. Đối với xe xăng, như Honda Vision hay Yamaha Janus, chi phí tương tự là ít nhất 418 đồng/km, gần gấp đôi so với xe điện.

Đáng tiền từ chất lượng đến dịch vụ hậu mãi

VinFast luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm của mình, đáp ứng niềm tin của người dùng. Những mẫu xe điện của họ vượt trội về chất lượng so với các mẫu xe xăng cùng phân khúc.

Ngay cả những mẫu xe dưới 20 triệu đồng như Evo200, Evo200 Lite, người dùng đã được trải nghiệm những tính năng thú vị mà không thể tìm thấy trên xe xăng, như khả năng vượt qua những con đường ngập nước. Tiêu chuẩn chống nước IP67 giúp xe điện của VinFast an toàn khi đi trong điều kiện ngập nước 0,5 m trong 30 phút. Đây không chỉ là những thông số được thử nghiệm bởi VinFast mà còn được người dùng trải nghiệm thực tế. Trong bối cảnh nhiều tuyến phố ngập nước khi mưa, khả năng "lội nước băng băng" của xe điện VinFast được nhiều người đánh giá cao và lựa chọn.

Ngoài ra, các tính năng thông minh trên xe VinFast cũng là một điểm mạnh nổi bật. Với tất cả các dòng xe điện, người dùng có thể dễ dàng kết nối xe với điện thoại thông minh qua ứng dụng VinFast E-Scooter để định vị, kiểm tra tình trạng pin và lỗi (nếu có). Đặc biệt, trên các dòng xe như Vento S và Theon S, người dùng còn có thêm tiện ích từ chìa khóa thông minh như mở khóa xe trong vòng một mét, mở cốp xe bằng một nút bấm và tính năng chống trộm từ xa hoặc khoá cổ điển.

VinFast cũng chú trọng đến việc chăm sóc khách hàng. Chính sách bảo hành dài tới 36 tháng và không giới hạn số km là một lợi thế lớn và được đánh giá cao nhất trên thị trường hiện nay. Khách hàng thuê pin còn được cam kết được đổi pin miễn phí nếu khả năng sạc xả của pin xuống dưới 70%, mang lại sự an tâm tuyệt đối cho người dùng. VinFast cũng đầu tư vào hệ thống xưởng dịch vụ lưu động, đảm bảo rằng khách hàng sẽ được phục vụ một cách tiện lợi nhất.

Nhìn vào những điểm mạnh trên, một chuyên gia trong lĩnh vực giao thông cho biết rằng xe điện VinFast tự tin để thay thế xe xăng và trở thành lựa chọn hàng đầu cho người dùng. Sự phổ biến của các mẫu xe xanh sẽ gia tăng trong tương lai khi VinFast tiếp tục đổi mới và đem đến cho người dùng nhiều lựa chọn kinh tế thông qua chính sách giá và thuê pin mới.

"VinFast không chỉ đóng vai trò kinh doanh mà còn đóng góp vào việc xây dựng một tương lai xanh cho Việt Nam thông qua việc giới thiệu các phương tiện không khói, không tiếng ồn và thân thiện với môi trường. Đây là cách mà doanh nghiệp và người dùng cùng chung tay tạo dựng tương lai bền vững", chuyên gia nhận xét.

P.V

1