Bảng giá xe VinFast tháng 7/2022: Cập nhật thông tin mới

CEO ANH JIMMY
Giá xe VinFast Lux A2.0 VinFast Lux A2.0 là một dòng xe Sedan hạng E phổ biến hiện nay. Dòng xe này được thiết kế dựa trên nguyên mẫu của BMW 5-Series, mang đến sự...

Giá xe VinFast Lux A2.0

VinFast Lux A2.0 là một dòng xe Sedan hạng E phổ biến hiện nay. Dòng xe này được thiết kế dựa trên nguyên mẫu của BMW 5-Series, mang đến sự sang trọng và tiện nghi. VinFast Lux A2.0 sử dụng động cơ 2.0L Turbo, hộp số tự động ZF 8 cấp, mang lại trải nghiệm lái mượt mà và dễ dàng. Xe còn được trang bị các tiện nghi như ghế da cao cấp, màn hình cảm ứng LCD 10.4 inch, nội thất sang trọng, và giá cả cạnh tranh. Dưới đây là bảng giá xe VinFast Lux A2.0 mới nhất trong tháng 07/2022:

Bảng giá xe VinFast Lux A2.0 Hình ảnh minh họa của VinFast Lux A2.0

Giá xe VinFast Lux SA2.0

VinFast Lux SA2.0 là một dòng xe SUV hạng E có 7 chỗ ngồi. Thiết kế của dòng xe này lấy cảm hứng từ BMW X5 và mang đến sự mạnh mẽ và quyến rũ. VinFast Lux SA2.0 sử dụng động cơ 2.0L Turbo, cùng hệ thống giải trí và âm thanh hàng đầu. Xe còn được trang bị nhiều tiện ích như màn hình cảm ứng LCD 10.4 inch, dàn âm thanh 13 loa, sạc không dây, và hệ thống an toàn thông minh. Dưới đây là bảng giá xe VinFast Lux SA2.0 mới nhất trong tháng 07/2022:

Bảng giá xe VinFast Lux SA2.0 Hình ảnh minh họa của VinFast Lux SA2.0

Giá xe VinFast Fadil

VinFast Fadil là một dòng xe Hatchback cỡ nhỏ có 5 chỗ ngồi. Thiết kế của dòng xe này dựa trên Opel Karl Rocks, mang đến sự nhỏ gọn và thực dụng. VinFast Fadil sở hữu nội thất cao cấp, màn hình cảm ứng LCD 7 inch, và hệ thống âm thanh chất lượng cao. Xe sử dụng động cơ 1.4L, hộp số tự động CVT, mang lại trải nghiệm lái dễ dàng. Dưới đây là bảng giá xe VinFast Fadil mới nhất trong tháng 07/2022:

Bảng giá xe VinFast Fadil Hình ảnh minh họa của VinFast Fadil

Giá xe VinFast President

VinFast President là một dòng xe SUV hạng sang có 7 chỗ ngồi. Dòng xe này được sử dụng cho việc đưa đón khách VIP và doanh nhân thành đạt. VinFast President sử dụng động cơ 6.2L, hộp số tự động 8 cấp ZF và được trang bị các tiện nghi cao cấp. Xe còn có nhiều tính năng an toàn và công nghệ hiện đại. Dưới đây là bảng giá xe VinFast President mới nhất trong tháng 07/2022:

Bảng giá xe VinFast President Hình ảnh minh họa của VinFast President

Giá xe VinFast VFe34

VinFast VFe34 (VF31) là dòng xe điện đầu tiên của Việt Nam thuộc phân khúc SUV hạng C. Xe sử dụng động cơ điện có công suất tối đa 110kW, cho khả năng di chuyển liên tục 300km mỗi lần sạc đầy. VinFast VFe34 được trang bị công nghệ hiện đại và tiện ích tiên tiến như trợ lý ảo và hệ thống định vị. Dưới đây là bảng giá xe VinFast VFe34 mới nhất trong tháng 07/2022:

Bảng giá xe VinFast VFe34 Hình ảnh minh họa của VinFast VFe34

Giá xe VinFast VFe35

VinFast VFe35 (VF8) là mẫu xe điện thuộc phân khúc SUV hạng D, mang đến thiết kế sang trọng và tiện nghi. Xe sử dụng động cơ điện mạnh mẽ và công nghệ tiên tiến, cùng với hệ thống an toàn và trải nghiệm lái tốt. Dưới đây là bảng giá xe VinFast VFe35 mới nhất trong tháng 07/2022:

Bảng giá xe VinFast VFe35 Hình ảnh minh họa của VinFast VFe35

Giá xe VinFast VFe36

VinFast VFe36 (VF9) là mẫu xe điện thuộc phân khúc SUV hạng E, mang đến thiết kế thể thao đa dụng và nhiều cải tiến. Xe sử dụng động cơ điện mạnh mẽ, khả năng di chuyển xa và đa dạng tính năng an toàn và công nghệ. Dưới đây là bảng giá xe VinFast VFe36 mới nhất trong tháng 07/2022:

Bảng giá xe VinFast VFe36 Hình ảnh minh họa của VinFast VFe36

Đây là một số thông tin mới nhất về bảng giá xe VinFast trong tháng 07/2022. Thông tin này chỉ mang tính chất tham khảo và giá xe có thể thay đổi tùy theo chương trình khuyến mãi và chính sách bán hàng của từng đại lý và khu vực.

1