Xem thêm

Review 5 mẫu xe đẩy cho bé sinh đôi tốt nhất hiện nay

CEO ANH JIMMY
Giới thiệu Ra đời từ năm 1990, thương hiệu Zaracos là thương hiệu đến từ Mỹ với chất lượng tốt, được nhiều mẹ tin dùng. Tuy là mẫu xe đẩy đơn nhưng Zaracos Norio 9026...

Giới thiệu

Ra đời từ năm 1990, thương hiệu Zaracos là thương hiệu đến từ Mỹ với chất lượng tốt, được nhiều mẹ tin dùng. Tuy là mẫu xe đẩy đơn nhưng Zaracos Norio 9026 có khả năng ghép lại để trở thành xe đẩy cho bé sinh đôi. Đây được xem là mẫu xe đẩy với mức giá hợp lý cùng khả năng gấp gọn, tiết kiệm không gian cho ngôi nhà.

Xe đẩy được làm từ khung nhôm an toàn, chắc chắn cùng với bánh xe có khả năng chống sốc, hạn chế tối đa rủi ro khi sử dụng xe đẩy ngoài phố. Bên cạnh đó, bánh xe còn hỗ trợ khóa phanh chỉ với một nút ấn - mẹ có thể an tâm khi để xe tại một chỗ mà không bị trượt. Đệm xe được làm từ chất liệu vải siêu mềm, thoáng khí và chế độ điều chỉnh 3 cấp độ giúp bé có thể ngắm đường phố hoặc nghỉ ngơi ngay trên xe.

Ưu điểm và nhược điểm

Ưu điểm

  • Xe đẩy gấp gọn, có thể gắn cùng với các xe đẩy cùng dòng để trở thành xe đẩy cho bé sinh đôi, sinh ba
  • Đệm ngồi được làm từ vải, rất mềm mại cùng với chế độ điều chỉnh 3 cấp độ tựa lưng
  • Khung xe chắc chắn, bánh xe đẩy êm ái cùng với nút ấn khóa phanh
  • Xe được làm bằng sợi vải thủy tinh, có khả năng chống tia UV lên đến 95%
  • Khoang chứa đồ lớn

Nhược điểm

  • Xe ghép đôi lại khá nặng - khoảng 22kg

Tại sao bạn nên chọn xe đẩy Zaracos Norio 9026?

Xe đẩy đôi tách rời Zaracos Norio 9026 với mức giá hợp lý - khoảng 4,5 triệu, thích hợp với phần lớn gia đình hiện nay. So sánh với mức giá, chất lượng của xe đảm bảo sẽ làm hài lòng được nhiều mẹ khó tính. Ngoài ra, sợi vải của xe được làm từ sởi thủy tinh - giúp chống lại tác hại của tia cực tím lên đến 95%.

Mẹ có thể đọc thêm: Bé sơ sinh xì hơi nhiều nhưng không ị phải làm sao?

Trên đây là 5 mẫu xe đẩy đôi của những nhãn hiệu lớn, có xuất xứ rõ ràng. Hy vọng mẹ sẽ tìm được xe đẩy đôi phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình nhé!

1