Xem thêm

Phụ kiện chính hãng dành cho Triumph Scrambler 400 X

CEO ANH JIMMY
Triumph Scrambler 400 X là một mẫu xe mô tô thuộc dòng Classics phong cách Scrambler, vừa được Triumph Motorcycles ra mắt. Dòng xe này đã gây sốt trong cộng đồng đam mê xe và...

Triumph Scrambler 400 X là một mẫu xe mô tô thuộc dòng Classics phong cách Scrambler, vừa được Triumph Motorcycles ra mắt. Dòng xe này đã gây sốt trong cộng đồng đam mê xe và thời trang bởi thiết kế tuyệt đẹp, động cơ tầm "dễ chơi" và đặc biệt là giá cả hợp lý. Cùng Moto Saigon khám phá sự hấp dẫn của các phụ kiện chính hãng dành cho Triumph Scrambler 400 X.

Triumph Speed 400 và Scrambler 400 X: Hai mẫu xe hoàn toàn mới

Triumph Speed 400 và Scrambler 400 X là hai mẫu xe hoàn toàn mới đã gia nhập dòng sản phẩm Triumph vào năm 2024. Cả hai mẫu xe này được trang bị khối động cơ hoàn toàn mới. Speed 400 là mẫu roadster thành công nhất trong dòng sản phẩm cổ điển hiện đại của Triumph, trong khi Scrambler 400 X thừa hưởng thiết kế chắc chắn từ Scrambler 900 và 1200, mang tinh thần off-road từ những chiếc Scrambler đầu tiên trong những năm 1950.

Phụ kiện chính hãng dành cho Triumph Scrambler 400 X

Scrambler 400 X được trang bị nhiều phụ kiện chính hãng có tính năng và thiết kế thiết thực. Đó là bảo vệ đèn pha, bộ tản nhiệt, tấm chắn bảo vệ tay và nẹp tay lái có miếng đệm, cùng với tấm chắn bùn phía trước dài hơn.

Phụ kiện chính hãng dành cho Triumph Scrambler 400 X Phụ kiện chính hãng dành cho Triumph Scrambler 400 X

Hình ảnh phụ kiện chính hãng

Dưới đây là một số hình ảnh của các phụ kiện chính hãng dành cho Triumph Scrambler 400 X:

Dè chắn bùn trước ôm gọn bánh xe.

Lưới bảo vệ đèn xe khỏi đất đá văng vào.

Dè trước cao hơn đậm chất Scrambler offroad hơn.

Túi trên bình xăng.

Kính chắn gió và bảo vệ đồng hồ.

Ốp kim loại bảo vệ cổ bô và động cơ.

Bọc ghi đông.

Túi hành lý.

Triumph Speed 400 | Scrambler 400 X chính thức ra mắt

Triumph Scrambler 400 X đã nhận được rất nhiều đơn đặt hàng tại Việt Nam với con số kỷ lục ngay khi vừa ra mắt. Giá xe Triumph Scrambler 400 X tại Việt Nam cũng khá hấp dẫn. Để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn, bạn có thể liên hệ trực tiếp Triumph Việt Nam.

Triumph Speed 400 | Scrambler 400 X chính thức ra mắt với giá bán hấp dẫn Triumph Speed 400 | Scrambler 400 X chính thức ra mắt với giá bán hấp dẫn

Đó là những gì chúng ta có thể khám phá về các phụ kiện chính hãng dành cho Triumph Scrambler 400 X. Hãy cùng trang bị thêm những phụ kiện này để tăng thêm phong cách và sự tiện nghi cho chiếc xe của bạn.

1