Xem thêm

Xe nâng hàng tại Ninh Bình - Giải pháp công nghiệp thông minh

CEO ANH JIMMY
Ninh Bình - vùng đất nổi tiếng với nền kinh tế phát triển, công nghiệp hóa hiện đại từ rất sớm. Sự áp dụng các sản phẩm máy móc công nghiệp vào quá trình sản...

Ninh Bình - vùng đất nổi tiếng với nền kinh tế phát triển, công nghiệp hóa hiện đại từ rất sớm. Sự áp dụng các sản phẩm máy móc công nghiệp vào quá trình sản xuất là điều không thể thiếu. Trong đó, xe nâng hàng đóng vai trò quan trọng tại Ninh Bình - nơi tập trung sản xuất các sản phẩm công nghiệp nặng như khai khoáng, đá, xi măng, nhựa, gỗ và nhiều ngành nghề khác.

Địa chỉ đáng tin cậy cho xe nâng tại Ninh Bình

Công ty TNHH Bình Minh - đại lý phân phối độc quyền xe nâng hàng HELI tại Việt Nam, đã nắm bắt được nhu cầu của thị trường Ninh Bình và tích cực cung cấp các sản phẩm xe nâng chất lượng.

Với kinh nghiệm 65 năm trong việc nghiên cứu và sản xuất xe nâng hàng, thương hiệu xe nâng HELI đứng đầu tại Trung Quốc và là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới. Tại Việt Nam, xe nâng HELI đã trở thành thương hiệu mới bán chạy nhất với 994 chiếc được bán ra trong năm 2019. Chất lượng sản phẩm đã được khẳng định thông qua số lượng bán ra và dịch vụ sau bán hàng hàng đầu tại Việt Nam.

Khu Công Nghiệp Khánh Phú Khu Công Nghiệp Khánh Phú

Sản phẩm đa dạng và phù hợp

Tại thị trường Ninh Bình, chúng tôi đã cung cấp hàng trăm sản phẩm xe nâng, đáp ứng nhiều ngành nghề khác nhau. Chúng tôi mang đến các mẫu mã đa dạng từ xe nâng dầu, xe nâng chạy điện phổ thông đến các sản phẩm xe nâng hàng chuyên dụng. Bất kể nhu cầu công việc của khách hàng là gì, xe nâng hàng HELI sẽ đáp ứng mọi yêu cầu.

Một số sản phẩm xe nâng chúng tôi đang cung cấp

Đối với xe nâng chạy dầu, chúng tôi cung cấp các sản phẩm từ 1-10 tấn, phân bố chủ yếu trong các nhà máy chế biến đá, xi măng và các công ty sản xuất đồ gỗ.

Bán Xe Nâng Heli Tại Ninh Bình Bán Xe Nâng Dầu Tại Ninh Bình

Đối với xe nâng điện, chúng tôi cung cấp các dòng xe nâng điện Heli ngồi lái từ 1-3 tấn, cũng như các dòng xe đứng lái và xe nâng chuyên dụng cho công việc nâng hạ trong nhà kho với độ cao lớn.

Mua Xe Nâng Điện Tại Ninh Bình

Ngoài ra, chúng tôi cũng phân phối xe nâng tay chạy điện và các sản phẩm xe nâng gắn các bộ công tác rộng rãi trên thị trường Ninh Bình.

Xe Nâng Tay Điện Tại Ninh Bình Xe Nâng Tay Điện Tại Ninh Bình

Dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp

Bên cạnh việc cung cấp các sản phẩm xe nâng hàng, chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ sau:

  • Sửa chữa, bảo dưỡng xe nâng hàng.
  • Cung cấp phụ tùng cho xe nâng.
  • Bán lốp, càng xe nâng hàng.
  • Hỗ trợ kiểm định, đào tạo lái xe nâng và cấp chứng chỉ lái xe nâng.

Tại Bình Minh, chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Với kinh nghiệm 10 năm phân phối xe nâng hàng tại Ninh Bình và trên toàn quốc, chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng mọi sản phẩm và dịch vụ ưng ý.

Quý khách hàng có nhu cầu tham khảo các sản phẩm xe nâng và dịch vụ liên quan, vui lòng liên hệ:

Hotline: 039 775 8386 Email: [email protected]

1