Ô tô điện trẻ em cảnh sát kiểu Mỹ US911B - Sự lựa chọn tuyệt vời cho bé yêu của bạn

CEO ANH JIMMY
Giới thiệu Bạn đang tìm kiếm một món quà thú vị và ý nghĩa cho con yêu của mình? Hãy để Baby Của Tôi giới thiệu đến bạn mẫu ô tô điện trẻ em cảnh...

Giới thiệu

Bạn đang tìm kiếm một món quà thú vị và ý nghĩa cho con yêu của mình? Hãy để Baby Của Tôi giới thiệu đến bạn mẫu ô tô điện trẻ em cảnh sát kiểu Mỹ US911B - một sự lựa chọn tuyệt vời để bé của bạn khám phá thế giới!

Đặc điểm nổi bật của Ô tô điện trẻ em cảnh sát kiểu Mỹ US911B

Ô tô điện trẻ em BBT Global US911B được thiết kế mô phỏng theo xe cảnh sát kiểu Mỹ với dáng xe Range Rover đình đám. Với phong cách sang trọng, lịch lãm và sôi động, mẫu xe này chắc chắn sẽ khiến các bé trai thích thú!

Ô tô điện trẻ em cảnh sát kiểu Mỹ US911B

Kiểu dáng xe Range Rover sang trọng, khỏe khoắn. Xe ô tô điện cho bé được thiết kế gầm cao và khung gầm chắc chắn, giúp bé tự tin chinh phục mọi cung đường.

Cánh cửa xe có thể mở cho bé tự ra vào xe dễ dàng, sử dụng khóa gài tiện dụng.

Xe ô tô điện cảnh sát US911B cho bé có 2 tùy chọn màu sắc: Màu đen trắng khỏe khoắn hoặc Màu trắng kết hợp xanh, vàng cá tính.

Xe được trang bị 2 động cơ mạnh mẽ, bánh cao su siêu bền và êm ái hơn. Ắc quy 12V/7AH đảm bảo xe luôn vận hành ổn định nhất.

Đặc biệt, xe có ghế da đôi êm ái và đai an toàn cho bé.

Mạch nhạc của xe có đầy đủ các tính năng như: Nhạc MP3, bài học tiếng Anh, cổng cắm USB, vạch báo dung lượng pin. Bố mẹ có thể dùng USB để copy thêm những bài hát, câu truyện cổ tích hay bài học tiếng Anh bổ ích, giúp bé vừa vui chơi, vừa học tập.

Xe ô tô cho bé US911B được trang bị đèn nháy xanh - đỏ kèm còi hú như thật rất được các bé trai yêu thích.

Xe ô tô điện cảnh sát cho bé tại Baby Của Tôi được làm từ chất liệu nhựa nguyên sinh cao cấp theo tiêu chuẩn xuất khẩu Châu Âu và được chứng nhận bởi Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé.

Ô tô điện trẻ em cảnh sát kiểu Mỹ US911B

Đánh giá của khách hàng

"Ô tô điện trẻ em cảnh sát kiểu Mỹ US911B thực sự là một món quà ý nghĩa và đẹp cho bé. Mẹ của bé rất hài lòng với chất lượng của xe và bé của chúng tôi cũng rất thích chiếc xe cảnh sát này. Chúng tôi đã có một kỷ niệm tuổi thơ tuyệt vời khi lễ bàn giao chiếc xe cho bé tại showroom babycuatoi.vn."

Kết luận

Ô tô điện trẻ em cảnh sát kiểu Mỹ US911B sẽ là món quà tuyệt vời cho bé yêu của bạn trong dịp Giáng sinh này. Hãy truy cập Baby Của Tôi để tìm hiểu thêm về sản phẩm và lựa chọn loại xe ô tô điện trẻ em phù hợp nhất cho bé của bạn!

Ô tô điện trẻ em cảnh sát kiểu Mỹ US911B

Chúng tôi cam kết luôn mang đến chất lượng, uy tín và giá cả tốt nhất để tạo nên thương hiệu BABYCUATOI.VN - CHẤT LƯỢNG + UY TÍN + GIÁ CẢ TẠO NÊN THƯƠNG HIỆU.

1