Xe máy điện VinFast Impes màu hồng cùng Sơn Tùng MTP

CEO ANH JIMMY
Bạn đang tìm kiếm một chiếc xe máy điện VinFast Impes màu hồng nhưng chưa biết mua ở đâu? Bạn không biết loại xe máy điện VinFast Impes màu hồng đẹp và giá rẻ? Đừng...

Bạn đang tìm kiếm một chiếc xe máy điện VinFast Impes màu hồng nhưng chưa biết mua ở đâu? Bạn không biết loại xe máy điện VinFast Impes màu hồng đẹp và giá rẻ? Đừng lo, hãy cùng tìm hiểu về chiếc xe này và cửa hàng đáng tin cậy để mua xe.

vinfast impes cùng sơn tùng mtp Ảnh: VinFast Impes cùng Sơn Tùng MTP

Sơn Tùng MTP đã chia sẻ rằng chiếc xe máy điện VinFast Impes màu hồng chỉ là một trong những đạo cụ trong MV mới để tạo sự khác biệt và mới lạ. Sau cảnh quay căng thẳng, anh cảm thấy thích thú và thư thái khi ngồi trên chiếc xe này. Việc này còn thể hiện sự ngầu và độc đáo của MV "Chắc có yêu là đây".

Hiện nay, rất nhiều người hâm mộ đã quan tâm và muốn sở hữu một chiếc ô tô VinFast Impes màu hồng trắng để trông "ngầu" như thần tượng của mình.

Giới thiệu VinFast Impes màu hồng

Ngoài kiểu dáng năng động và giá cả phải chăng, xe máy điện VinFast Impes còn gây ấn tượng bởi thông số kỹ thuật ấn tượng, đặc biệt là đối với các học sinh và sinh viên. Vậy chiếc xe nhỏ gọn và thời trang này có gì tuyệt vời?

vinfast màu hồng Ảnh: VinFast Impes màu hồng

Thiết kế thể thao

VinFast Impes nổi bật với thiết kế thể thao và năng động trên mọi cung đường. Xe có khả năng chống nước IP57 và có thể đạt tốc độ tối đa 49km/h. Với kích thước nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ, xe dễ dàng di chuyển trong thành phố và linh hoạt trên mọi địa hình. Xe máy điện VinFast Impes màu hồng - Xe máy điện VinFast Impes màu trắng đang rất được yêu thích và được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn cho con em mình.

Sử dụng động cơ Bosch

VinFast Impes sử dụng động cơ của nhà sản xuất Bosch, công ty chuyên cung cấp công nghệ và thiết bị cho các hãng xe nổi tiếng của Đức. Động cơ này có công suất cao (1200W) và đạt tiêu chuẩn chống nước IP57. Xe có hai chế độ lái là Eco và Sport, phù hợp với cả tuyến đường bằng phẳng và địa hình gồ ghề.

Công nghệ thông minh

Xe máy điện VinFast Impes tích hợp công nghệ eSIM tiên tiến và có thể kết nối với điện thoại thông minh của người dùng thông qua ứng dụng E-scooter. Người dùng có thể theo dõi thông tin về xe như tình trạng, dung lượng pin và vị trí xe thông qua tính năng nhận dạng GPS. Xe cũng được trang bị hệ thống báo động chống trộm và có khả năng tìm thấy xe nhanh chóng.

xe may dien vinfast impes Ảnh: Xe máy điện VinFast Impes

Xe máy điện VinFast Impes giá bao nhiêu?

Với động cơ điện bền bỉ và mạnh mẽ, xe máy điện VinFast Impes không tốn phí bảo dưỡng và thay nhớt như động cơ đốt trong. Chỉ cần 3.000đ để sạc tại nhà và có thể di chuyển lên đến 70km (trong điều kiện tiêu chuẩn). Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng dịch vụ cho thuê ắc quy đặc biệt của VinFast để thay ắc quy với giá chỉ 25.000 đồng/ắc quy.

VinFast Impes được bán với giá 14.900.000 VNĐ tại cửa hàng Xe Điện Đức Anh. Đảm bảo xe máy điện VinFast Impes chính hãng và chất lượng tốt.

  • Cam kết hoàn tiền 100% nếu phát hiện hàng giả.
  • Khách hàng có thể xem xe máy điện VinFast Impes trực tiếp tại cửa hàng.

Nhanh chóng sở hữu chiếc xe máy điện VinFast Impes màu hồng của bạn và trải nghiệm sự tiện ích và thú vị mà nó mang lại!

1