Những phụ kiện xe ô tô nâng tầm đẳng cấp "xế hộp"

CEO ANH JIMMY
Tại Việt Nam, xe ô tô không chỉ đơn thuần là một phương tiện đi lại mà còn là một tài sản giá trị cao. Cũng vì thế, chúng thường được chăm sóc và trang...

Tại Việt Nam, xe ô tô không chỉ đơn thuần là một phương tiện đi lại mà còn là một tài sản giá trị cao. Cũng vì thế, chúng thường được chăm sóc và trang trí kỹ lưỡng bằng cách vật dụng, phụ kiện đi kèm. Đáp ứng nhu cầu đó, các loại phụ kiện xe ô tô xuất hiện ngày càng nhiều hơn, góp phần tăng thêm tính thẩm mỹ và sự tiện nghi cho nội thất xe. Để hiểu rõ hơn về các món phụ kiện này, cùng theo dõi chi tiết tại bài viết này.

Phụ kiện xe ô tô là gì?

Phụ kiện xe ô tô là những sản phẩm được sản xuất nhằm trang trí cho xe, có tác dụng làm tăng thêm vẻ đẹp thẩm mỹ, tính tiện lợi, thoải mái cho người sử dụng. Ngoài ra, các món đồ phụ kiện còn có khả năng tạo nên phong cách, gu thẩm mỹ cho người sở hữu.

Tuy rằng chỉ là những món phụ kiện trang trí đơn thuần và không có nhiều tác dụng quan trọng trên chiếc xe. Nhưng chúng cũng giống như phụ kiện điện thoại vậy, có vai trò rất quan trọng trong việc thỏa mãn sở thích, sự thoải mái và giúp cho người dùng cảm thấy thích thú hơn khi sử dụng.

Phụ kiện giúp làm tăng vẻ đẹp thẩm mỹ, đẳng cấp cho xe ô tô

Hiện tại, trên thị trường có rất nhiều món đồ chơi xe ô tô, chúng đa dạng về chủng loại, tính năng và giá thành, đáp ứng mọi chi tiết trong phần nội thất, ngoại thất xe từ ánh sáng đến âm thanh. Bạn thậm chí có thể trang bị một bộ đồ chơi cho xế hộp của mình để tạo nên sự đồng bộ cho nội thất xe.

Lợi ích khi sử dụng phụ kiện để trang trí xe ô tô

Tạo vẻ đẹp ấn tượng

Những món đồ trang trí sẽ đem lại vẻ đẹp ấn tượng và cực kỳ thu hút cho xe. Chúng không chỉ giúp nội thất trong xe trở nên hiện đại, thời trang hơn mà nhiều phụ kiện còn mang đến may mắn, bình an cho người lái xe.

Tăng giá trị thẩm mỹ

Những phụ kiện sẽ giúp làm đẹp cho nội thất, ngoại thất ô tô trở nên hoàn hảo hơn. Khi bạn mua những món phụ kiện chất lượng cao, phù hợp với xe của bạn, nó không chỉ làm cho xế hộp trở nên hấp dẫn mà còn tiện nghi. Một chiếc xe đẹp và được bảo dưỡng tốt vẫn có giá trị trong thời gian dài.

Mang lại sự sang trọng

Sẽ không có gì là tốn kém khi bỏ ra một số tiền để biến một chiếc xe hơi thành một phương tiện sang trọng, đẳng cấp. Bạn chỉ cần lắp một vài phụ kiện cao cấp, là có thể tạo ra một cái nhìn bắt mắt cho chiếc xe của mình. Chỉ một chi tiết nhỏ thôi mà đã thay đổi được toàn bộ diện mạo cho xe rồi.

Những món phụ kiện làm tăng thêm sự sang trọng cho xế hộp

Gợi ý một số món phụ kiện trang trí nâng tầm đẳng cấp cho xe ô tô

Đèn trang trí xe ô tô

Đèn trang trí là một trong những món phụ kiện mà bạn có thể trang bị cho cả nội thất và ngoại thất xe. Đèn trang trí có tác dụng nâng tầm đẳng cấp tầm nhìn cho xế hộp, đặc biệt rất hữu ích khi bạn lái xe vào ban đêm.

Những loại đèn trang trí ô tô thường thấy là:

  • Đèn LED viền nội thất ô tô: Đây là kiểu đèn được sử dụng phổ biến, rộng rãi nhất. Loại đèn này được thiết kế lắp quanh viền bảng điều khiển trung tâm, cửa xe và thiết bị nội thất, điện tử. Đèn LED viền giúp người lái xe có tầm nhìn rõ hơn từ đó các thao tác với các thiết bị cũng trở nên dễ dàng.

  • Đèn gầm: Đèn gầm ô tô còn được gọi là đèn sương mù, là một thiết bị hỗ trợ bạn khi di chuyển trong điều kiện thời tiết xấu hoặc đêm khuya. Trong khi sử dụng, ánh sáng đèn gầm sẽ chiếu ở tầm nhìn gần hơn so với đèn pha. Loại đèn này thường được lắp đặt ở tầm phía thấp trước đầu xe, vị trí này giúp ánh sáng không làm chói mắt người đi ngược chiều. Sử dụng đèn gầm cho ô tô còn giúp tăng tính thẩm mỹ, khi bạn kết hợp với đèn gầm LED sẽ làm nổi bật dấu ấn cá nhân hiệu quả.

  • Đèn LED trần ô tô: Trần ô tô là một không gian lý tưởng để bạn có thể lắp đặt các loại đèn LED nội thất. Loại đèn này thường cuốn hút và đầy màu sắc, nó sẽ giúp cho không gian xe được tăng thêm nguồn ánh sáng, giúp người cầm lái có sự quan sát tốt hơn.

Đèn trang trí nâng đẳng cấp tầm nhìn cho xe ô tô

Đuôi cá

Đuôi cá hay còn gọi là cánh lướt gió, là phụ kiện trang trí mang lại sự năng động và thể thao cho xế yêu của bạn. Không chỉ vậy, nhờ có món phụ kiện này mà quá trình lưu thông xe cũng đầm hơn nhờ khả năng tăng độ bám đường mà nó mang lại.

Đuôi cá bao gồm đuôi cá thấp, đuôi cá cao, đôi cá có đèn và đuôi cá không đèn. Tùy vào sở thích, nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Mặt ga lăng

Mặt ga lăng là loại phụ kiện nguyên cụm được sử dụng để thay thế luôn cho ga lăng zin của xe. Ga lăng là món phụ kiện đồ chơi cao cấp, được thiết kế rất tinh tế và bắt mắt. Bạn có thể lựa chọn ga lăng yêu thích trong những loại mặt ga lăng phù hợp với dòng xe mà bạn sở hữu.

Body Kit cho xe ô tô

Body Kit giúp xe trong thời trang, sang trọng hơn

Body Kit sẽ giúp cho xe trong thể thao hơn, đem lại vẻ ngoài như một dòng xe sang trọng. Sử dụng món phụ kiện này sẽ khiến cho chiếc xe của bạn trong cứng cấp, bề thế hơn so với những người anh em của mình. Sản phẩm này được ốp vào vị trí đầu xe, đuôi xe và hai bên hông, cũng nhờ vậy mà nó có thể giảm thiểu hiệu quả khi bất ngờ bị va chạm nếu đang lưu thông.

Viền cong kính - viền chân kính

Viền cong kính là loại phụ kiện được lắp vào rìa trên của cửa xe, còn viền chân kính được lắp vào chân kính của cửa xe với chất liệu nhựa mạ crom sáng bóng, hai phụ kiện này có tác dụng trang trí hiệu quả, làm bật sáng khung kính xe, nhờ đó xế hộp của bạn sẽ trông bắt mắt hơn rất nhiều.

Mong rằng với những nội dung mà bài viết đề cập, bạn sẽ hiểu hơn về phụ kiện xe ô tô. Để chọn mua phụ kiện như đèn trang trí, ốp đèn pha ô tô,...

1