Xem thêm

Những mẫu xe tay ga cốp rộng “bá đạo” tại Việt Nam trong năm 2023

CEO ANH JIMMY
Ngày nay, xe tay ga không chỉ được sử dụng để di chuyển một cách tiện lợi mà còn được người dùng quan tâm đến khả năng chứa đồ. Dưới đây là những mẫu xe...

Ngày nay, xe tay ga không chỉ được sử dụng để di chuyển một cách tiện lợi mà còn được người dùng quan tâm đến khả năng chứa đồ. Dưới đây là những mẫu xe tay ga có cốp rộng "bá đạo" tại Việt Nam trong năm 2023. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về chúng!

Honda Lead - Dung tích cốp 37 lít

Nếu nói đến độ rộng của cốp xe tay ga, chắc hẳn bạn sẽ nghĩ ngay đến Honda Lead. Mẫu xe này được rất nhiều phụ nữ lựa chọn chỉ vì cốp rộng. Với dung tích lên tới 37 lít, cốp xe Lead có thể chứa được 2 mũ bảo hiểm cùng với nhiều vật dụng cá nhân khác. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị khóa thông minh và hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling Stop giúp tiết kiệm nhiên liệu.

Honda Lead

Honda Air Blade - Dung tích cốp 37 lít

Honda Air Blade là mẫu xe tay ga dành cho nam được ưa thích nhất hiện nay. Một trong những điểm nổi bật của Air Blade chính là cốp rộng với dung tích lên đến 37 lít. Khả năng chứa đồ của xe là hoàn toàn tuyệt vời. Với thiết kế vừa đủ góc cạnh và nam tính, Air Blade có đèn định vị LED và đèn hậu LED 2 tầng tạo nên hình ảnh hiện đại và trẻ trung.

Honda Air Blade

Honda SH - Dung tích cốp 28 lít

Được chính thức đổi tên thành SH160i cuối năm ngoái, Honda SH tiếp tục là mẫu xe tay ga được ưa chuộng. Được trang bị đèn chiếu sáng LED trước và sau, bảng đồng hồ LCD và kết nối điện thoại, Honda SH còn có cốp xe dung tích 28 lít và tích hợp cổng sạc USB. Với những tính năng đáng chú ý này, SH160i đáng để người dùng quan tâm.

Honda SH

Yamaha Latte - Dung tích cốp 37 lít

Yamaha Latte là mẫu xe tay ga tầm trung cạnh tranh trực tiếp với Honda Lead. Với phong cách trẻ trung và hiện đại, Latte được trang bị bộ phát điện thông minh, hệ thống Stop & Start System, khoá thông minh Smart Key và tính năng One-Push Start. Cốp xe có dung tích 37 lít với đáy bằng phẳng, khả năng chứa được các tập hồ sơ khổ A1 và máy tính xách tay 13 inch.

Yamaha Latte

Yamaha Grande - Dung tích cốp 27 lít

Mẫu xe Yamaha Grande có giá bán cao hơn so với các sản phẩm cùng phân khúc, nhưng lại được trang bị một chiếc cốp rộng với dung tích 27 lít. Cốp xe có thể chứa 2 chiếc mũ bảo hiểm và nhiều đồ đạc khác, mang lại cảm giác an toàn cho người dùng. Yamaha Grande sử dụng công nghệ tiên tiến Blue Core, giúp tiết kiệm nhiên liệu.

Yamaha Grande

Yamaha FreeGo - Dung tích cốp 25 lít

Yamaha FreeGo cũng là mẫu xe tay ga có dung tích cốp lớn mà các chị em có thể lựa chọn. Với dung tích khoảng 25 lít, cốp xe có thể chứa mũ bảo hiểm và các đồ dùng cần thiết khác. Bên cạnh khả năng chứa đồ, thiết kế và vận hành của Yamaha FreeGo cũng được đánh giá cao. Động cơ xe tiết kiệm nhiên liệu và mang lại phong cách cá tính mạnh mẽ cho người lái.

Yamaha FreeGo

Yamaha NVX - Dung tích cốp 25 lít

Yamaha NVX là mẫu xe tay ga có cốp để đồ rộng với dung tích 25 lít. Mẫu xe này đã chỉ còn giữ lại phiên bản 155 với nhiều tính năng nổi bật, bao gồm kết nối với điện thoại thông minh qua Bluetooth. Yamaha NVX 155 còn vượt trội ở công nghệ động cơ với hệ thống van biến thiên VVA. Cốp xe đủ rộng để chứa đồ và đáp ứng nhu cầu vận chuyển của người dùng.

Yamaha NVX

Piaggio Medley - Dung tích cốp 36 lít

Piaggio Medley được trang bị cốp xe lên đến 36 lít, cao hơn Honda SH 8 lít. Cốp có thể chứa 2 chiếc mũ bảo hiểm 3/4 và đồ đạc khác. Bên cạnh đó, xe còn có ngăn chứa đồ phía trước với cổng USB để sạc smartphone và móc treo đồ tiện lợi hơn. Medley 2020 được trang bị nhiều tính năng an toàn và hạn chế nguy cơ trộm cắp.

Piaggio Medley

Danh sách những mẫu xe tay ga có cốp rộng "bá đạo" tại Việt Nam trong năm 2023 chắc chắn sẽ là thông tin hữu ích cho những ai quan tâm đến mua xe tay ga. Hãy cân nhắc lựa chọn một chiếc xe phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn và trải nghiệm những tiện ích tuyệt vời mà chúng mang lại!

1