Những chiếc xe đạp điện đắt nhất hành tinh

CEO ANH JIMMY
Khi môi trường ngày một bị ô nhiễm, việc sử dụng xe đạp điện là một lựa chọn tuyệt vời. Hãy cùng khám phá những chiếc xe đạp điện đắt nhất hành tinh và xem...

Khi môi trường ngày một bị ô nhiễm, việc sử dụng xe đạp điện là một lựa chọn tuyệt vời. Hãy cùng khám phá những chiếc xe đạp điện đắt nhất hành tinh và xem chúng có gì đặc biệt.

Detonator (150.000 USD)

Lấy cảm hứng từ bộ phim Tron Legacy, nhà thiết kế Daniel Simon đã tạo ra chiếc xe đạp điện có giá trị lớn nhất từ trước đến nay - Detonator. Với kích thước khổng lồ, chiếc xe này có chiều dài 11,5 feet và bánh xe phía trước và phía sau có đường kính lần lượt là 30 và 20 inch. Được trang bị một động cơ nhỏ gọn bao gồm pin lithium-ion, Detonator có thể chạy từ 80-100 dặm sau một lần sạc.

Detonator Detonator - Chiếc xe đạp điện đắt nhất hành tinh

Peraves MonoTracer MTE-150 (106.640 USD)

Peraves MonoTracer MTE-150 là một sản phẩm của Thụy Sĩ. Được trang bị động cơ AC Propulsion thế hệ thứ 3 với công suất 150 kW (200 mã lực), chiếc xe này có thể đạt tốc độ tối đa trong thời gian rất ngắn. Peraves MonoTracer MTE-150 sử dụng pin lithium-polymer và hệ thống kiểm soát nhiệt độ, cùng với hệ thống âm thanh cao cấp và bánh xe được làm bằng các vật liệu cao cấp.

Peraves MonoTracer MTE-150 Peraves MonoTracer MTE-150 - Một chiếc xe đạp điện đắt tiền

BlackTrail BT-01 (80.000 USD)

BlackTrail BT-01 là một dòng xe đạp điện hạn chế với 667 chiếc được sản xuất. Với cấu trúc từ sợi carbon nhẹ, nhôm chế tạo theo tiêu chuẩn hàng không vũ trụ, titan và magiê, chiếc xe này chỉ nặng 19,8kg. Nó được coi là chiếc xe đạp điện nhanh nhất trên thị trường với tốc độ tối đa là 62 dặm/giờ. Được trang bị động cơ hybrid 1,2 kW CM48 V và pin lithium-ion 48-volt, BlackTrail BT-01 cũng là một trong những chiếc xe đạp điện đắt nhất trên thế giới.

BlackTrail BT-01 BlackTrail BT-01 - Chiếc xe đạp điện nhanh nhất

ZecOO (70.000 USD)

ZecOO là sản phẩm của nhà thiết kế Nguyễn Chánh. Đây là một chiếc xe đạp điện tùy chỉnh từ Nhật Bản, được công bố lần đầu tại Triển lãm Tokyo Motor Show năm 2012. ZecOO được sản xuất với số lượng hạn chế và có thiết kế kết hợp giữa xe đạp và phong cách hiện đại. Với bánh xe kích thước lớn, kính chắn gió dài và một mặt xoay cánh tay, ZecOO có thể chạy từ 55-85 km và đạt tốc độ tối đa 75 dặm/giờ.

ZecOO ZecOO - Một chiếc xe đạp điện tinh tế

Orphiro (70.000 USD)

Orphiro được phát triển bởi giáo sư Alexander Steegh và nhóm nghiên cứu của ông tại Đại học Khoa học ứng dụng Fontys. Xe được trang bị 5 pin lithium-ion, đạt tốc độ 75 dặm/giờ. Orphiro có tính năng kiểm soát tương tự như trên một chiếc xe tăng, cho phép người lái có thể nhìn thấy thông tin cần thiết trong vòng bán kính 60 dặm. Với tốc độ nhanh và kiểu dáng bắt mắt, Orphiro thực sự là một lựa chọn tuyệt vời trong dòng xe đạp điện sang trọng.

Orphiro Orphiro - Một chiếc xe đạp điện sang trọng và tốc độ cao

Mission One (69.000 USD)

Mission One được giới thiệu vào tháng 2 năm 2001 bởi nhà thiết kế và doanh nhân Yves Behar. Mỗi lần sạc đầy, Mission One có thể đi được quãng đường 150 dặm, với vận tốc tối đa 150 dặm/giờ.

Mission One Mission One - Một chiếc xe đạp điện với tốc độ và chất lượng đáng kinh ngạc

eROCKIT (40.000 USD)

eROCKIT được sản xuất và ra mắt công chúng vào năm 2008 bởi Stefan Gulas. eROCKIT được đánh giá là một trong những chiếc xe đạp điện cân bằng tuyệt đối. Nặng 110 kg, eROCKIT đạt tốc độ tối đa là 50 dặm/giờ.

eROCKIT eROCKIT - Một chiếc xe đạp điện đẳng cấp với khả năng cân bằng tuyệt vời

Vậy là chúng ta đã khám phá những chiếc xe đạp điện đắt nhất trên hành tinh. Mặc dù giá cả của chúng không phải là rẻ, nhưng sự tiện ích và tính độc đáo của những chiếc xe này chắc chắn làm bạn cảm thấy hài lòng.

Theo Zing

1