Xem thêm

Muốn mua xe điện Vinfast ở Hải Phòng? Tìm đâu? Giá VinFast 2021

CEO ANH JIMMY
Bạn đang tìm hiểu về việc mua xe điện VinFast ở Hải Phòng và muốn biết thông tin về giá bán các mẫu xe VinFast nổi bật nhất trong năm 2021? Hãy cùng tìm hiểu...

Bạn đang tìm hiểu về việc mua xe điện VinFast ở Hải Phòng và muốn biết thông tin về giá bán các mẫu xe VinFast nổi bật nhất trong năm 2021? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Chỗ bán xe máy điện VinFast tốt tại Hải Phòng

Trong thành phố Hải Phòng, bạn có thể mua các dòng xe máy điện VinFast tại các đại lý ủy quyền chính thức hoặc tại các showroom của VinFast để có trải nghiệm mua hàng tốt nhất và giá cả phải chăng nhất. Dưới đây là danh sách, địa chỉ và thông tin liên hệ của những nơi bán xe máy điện VinFast uy tín tại Hải Phòng.

Hệ thống Showroom VIN3S Hải Phòng

Đầu tiên là hệ thống showroom VIN3S, nơi đạt chuẩn 5 sao của VinFast, cung cấp trải nghiệm đa dạng và tiện lợi nhất từ bán hàng (Sale), dịch vụ (Service) đến hỗ trợ sau bán hàng của VinFast (Support).

Không gian trong các showroom VIN3S trên toàn quốc và tại Hải Phòng đều được thiết kế theo phong cách hiện đại, tối giản, với gam màu xanh dương nổi bật, tạo cảm giác mua sắm sang trọng cho khách hàng.

Khu vực dịch vụ trong các showroom VIN3S được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, được đặt ngay cạnh khu trưng bày sản phẩm với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, giúp thuận tiện cho khách hàng trong việc tư vấn và sửa chữa bảo dưỡng xe máy điện.

Muốn mua xe điện Vinfast ở Hải Phòng? Tìm đâu? Giá VinFast 2021 Hình ảnh: Muốn mua xe điện Vinfast ở Hải Phòng? Tìm đâu? Giá VinFast 2021

Hiện Hải Phòng có 2 showroom VIN3S:

  • Showroom VIN3S Thủy Nguyên:
    • Địa chỉ: Phố Mới, Đội 1, Tân Dương, Thủy Nguyên, Hải Phòng
    • Số điện thoại liên hệ: 0904231009
  • Showroom VIN3S Kiến Thụy:
    • Địa chỉ: Thôn Cẩm La, Thanh Sơn, Kiến Thụy, TP. Hải Phòng
    • Số điện thoại liên hệ: 0987891936

Nhà phân phối (NPP) ủy quyền 3S VinFast

Nhà phân phối ủy quyền VinFast cũng là nơi cung cấp các sản phẩm xe máy điện chính hãng của VinFast với đủ 3 phân khu chức năng như showroom 3S. Các cửa hàng thường có mặt tiền tối thiểu 35m và diện tích từ 2.500m2 giúp khách hàng có trải nghiệm mua sắm thoải mái nhất.

Hiện nay tại Hải Phòng có một nhà phân phối ủy quyền 3S VinFast có tên là Thịnh Cường. VinFast Thịnh Cường có địa chỉ tại: số 1/B1 Lô 26BC đường Lê Hồng Phong, TP Hải Phòng. Người mua có thể liên hệ với cửa hàng qua số điện thoại: 0896675188

Showroom 1S VinFast

Đến Showroom 1S của VinFast, bạn sẽ chỉ được phục vụ mua hàng. Đây là nơi cung cấp đầy đủ các dòng xe từ phổ thông đến cao cấp của thương hiệu VinFast.

Tại Hải Phòng, có một Showroom 1S tại Tầng 1, Vincom Plaza Imperia, Số 1 đường Bạch Đằng, Thượng Lý, Hồng Bàng, Hải Phòng.

Số điện thoại liên hệ: 0981335520 hoặc 0981335520.

Ngoài ra, trên địa bàn Hải Phòng vẫn có các nhà kinh doanh tư nhân phân phối các sản phẩm xe máy điện VinFast để bạn tham khảo. Bạn có thể đến trực tiếp các showroom và đại lý chính hãng của VinFast để trải nghiệm mua sắm hiện đại và tốt nhất. Bạn cũng có thể mua các sản phẩm xe máy điện VinFast qua hình thức mua hàng online trên website bán hàng của VinFast.

Muốn mua xe điện Vinfast ở Hải Phòng? Tìm đâu? Giá VinFast 2021 Hình ảnh: Muốn mua xe điện Vinfast ở Hải Phòng? Tìm đâu? Giá VinFast 2021

Giá bán các mẫu xe máy điện VinFast 2021

Từ năm 2017 đến nay, VinFast đã chăm chỉ nghiên cứu, sản xuất và tung ra thị trường nhiều dòng xe máy điện chất lượng, thân thiện với môi trường. Các sản phẩm của hãng có phân khúc đa dạng, từ dòng phổ thông phù hợp với học sinh, sinh viên, đến dòng tầm trung dành cho người đi làm và dòng cao cấp với tốc độ cao và nhiều tính năng hiện đại.

Hiện nay, khách hàng có thể chọn mua 5 dòng xe máy điện chính của VinFast bao gồm: VinFast Ludo, VinFast Impes, VinFast Klara (bao gồm hai mẫu Klara S, Klara A2) và cặp đôi VinFast Theon, VinFast Feliz mới ra mắt đầu năm 2021.

Muốn mua xe điện Vinfast ở Hải Phòng? Tìm đâu? Giá VinFast 2021 Hình ảnh: Muốn mua xe điện Vinfast ở Hải Phòng? Tìm đâu? Giá VinFast 2021

Giá bán niêm yết hiện tại của các dòng xe này như sau:

  • Xe VinFast Ludo: 12.900.000 VNĐ
  • Xe VinFast Impes: 14.900.000 VNĐ
  • Xe VinFast Klara: Klara S: 39.900.000 VNĐ; Klara A2: 26.900.000 VNĐ
  • Xe VinFast Feliz: Giá 24.900.000 VNĐ
  • Xe VinFast Theon: Giá 63.900.000 VNĐ

Hy vọng rằng thông tin trên sẽ giúp bạn tìm được nơi mua xe điện VinFast tốt và giá cả phù hợp tại Hải Phòng. Hãy liên hệ với các đại lý ủy quyền chính thức của VinFast hoặc tham khảo trên website bán hàng của VinFast để biết thêm chi tiết về các sản phẩm xe máy điện VinFast.

1