Xem thêm

Mua xe trả góp 0% lãi suất - những dòng xe phổ biến tại Việt Nam

CEO ANH JIMMY
Giới thiệu chương trình mua xe trả góp lãi suất 0% tại Xe Máy Nam Tiến Bạn đang muốn mua xe máy nhưng gặp khó khăn về tài chính? Từ ngày 10/4, Xe Máy Nam...

dia-chi-mua-xe-tra-gop-khong-lai-xuat

Giới thiệu chương trình mua xe trả góp lãi suất 0% tại Xe Máy Nam Tiến

Bạn đang muốn mua xe máy nhưng gặp khó khăn về tài chính? Từ ngày 10/4, Xe Máy Nam Tiến mang đến chương trình mua xe trả góp 0% lãi suất để giúp bạn tiện lợi hơn trong việc sở hữu chiếc xe mơ ước. Chương trình áp dụng cho các dòng xe hot trên thị trường và đi kèm với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết dưới đây!

mua-xe-tra-gop-lai-xua-0%-xe-may-nam-tien

Chương trình mua xe trả góp lãi suất 0% tại Xe Máy Nam Tiến

Xe Máy Nam Tiến là đơn vị uy tín và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua bán xe máy. Đại lý đã triển khai chương trình mua xe trả góp lãi suất 0% nhằm giúp khách hàng sở hữu chiếc xe mơ ước một cách dễ dàng và tiết kiệm. Cùng với lãi suất 0%, Xe Máy Nam Tiến cung cấp đa dạng các dòng xe từ các hãng nổi tiếng như Honda, Yamaha, Suzuki và các dòng xe nhập khẩu.

Xe Máy Nam Tiến cam kết hỗ trợ khách hàng trong quá trình đăng ký mua xe trả góp, thủ tục vay vốn ngân hàng, đăng ký xe và đăng ký biển số. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn để mang đến trải nghiệm tốt nhất.

Những dòng xe trả góp lãi suất 0% tại Xe Máy Nam Tiến

Honda Beat

mua-xe-honda-beat-tra-gop-lai-xuat-0%

Dòng xe Honda Beat nhập khẩu từ Indonesia rất phù hợp để di chuyển trong thành phố. Với động cơ mạnh mẽ có dung tích xi lanh 110cc, Honda Beat có thiết kế nhỏ gọn chỉ nặng 98kg và tiết kiệm xăng, phù hợp cho di chuyển trong nội thành.

Yamaha Exciter 155

mua-xe-exciter-155-tra-gop-0%-lai-xuat

Yamaha Exciter 155 VVA là mẫu xe moto phân khối lớn được sản xuất bởi hãng Yamaha, nổi tiếng với chất lượng và độ bền cao. Với thiết kế mới lạ và hiện đại, Exciter 155 VVA mang đến cảm giác mạnh mẽ, thể thao và hấp dẫn. Xe được trang bị động cơ 155cc VVA, cho khả năng tăng tốc mạnh mẽ và vượt qua mọi cung đường khó khăn.

Honda Vario 160

mua-xe-honda-vario-160-tra-gop-lai-xuat-0%

Honda Vario 160 là mẫu xe tay ga thể thao với động cơ mạnh mẽ và tính năng tiện ích đáp ứng nhu cầu di chuyển hàng ngày. Với khối động cơ 160cc, Honda Vario 160 cho khả năng tăng tốc nhanh và vận hành êm ái. Xe cũng có thiết kế thời trang và tiện nghi, với các tính năng như hệ thống phanh ABS, hệ thống đèn LED hiện đại và hộp đựng đồ rộng rãi.

Các điều kiện và ưu đãi khi mua xe trả góp tại Xe Máy Nam Tiến

Thủ tục mua xe trả góp tại Xe Máy Nam Tiến khá đơn giản, chỉ cần có Chứng minh nhân dân để làm hồ sơ. Điều kiện mua xe trả góp là bạn là công dân Việt Nam từ 18 tuổi trở lên và không có nợ xấu.

Khi mua xe trả góp lãi suất 0% tại Xe Máy Nam Tiến, bạn sẽ được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn như bảo hành 3 năm hoặc 30.000km, giao xe miễn phí tận nhà và hỗ trợ trả góp lãi suất 0% nhận cà vẹt gốc. Ngoài ra, bạn còn có cơ hội trúng thưởng 10 triệu khi tải app Nam Tiến Motor, và nhận quà tặng hấp dẫn như nón bảo hiểm, áo mưa, phiếu thay nhớt giảm giá và rửa xe miễn phí.

Hãy liên hệ với Xe Máy Nam Tiến ngay để tận hưởng ưu đãi này!

Thông tin liên hệ Xe Máy Nam Tiến

  • Hotline: 028 9999 0376
  • Website: xemaynamtien.com and xemaynamtien.vn

Địa chỉ cửa hàng

  • Nam Tiến 1: Số 338 Trần Hưng Đạo, KP. Đông B, Phường Đông Hòa, Dĩ An, TP Dĩ An, Bình Dương
  • Nam Tiến 2: Số 21A Nguyễn Ảnh Thủ, KP2, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM
  • Nam Tiến 4: Số 463B Nguyễn Thị Tú, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TP.HCM (Đại lý Yamaha chính hãng ủy nhiệm của tập đoàn Yamaha Motor Việt Nam)
  • Nam Tiến 5: Số 385 Tô
1