Mua trả góp Vespa Toàn Quốc - Nhận Xe Ngay - Không Lãi Suất

CEO ANH JIMMY
Ngày nay, việc sở hữu một chiếc Vespa đã không còn là điều xa xỉ với nhiều người. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ tài chính để trả tiền một lần hoặc muốn...

Ngày nay, việc sở hữu một chiếc Vespa đã không còn là điều xa xỉ với nhiều người. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ tài chính để trả tiền một lần hoặc muốn sử dụng tiền mặt cho mục đích khác. Đến với trung tâm Vespa Topcom 408 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, bạn có thể sở hữu chiếc Vespa mơ ước của mình chỉ với việc trả trước 30%. Điều đặc biệt là bạn sẽ không phải chịu bất kỳ lãi suất nào trong vòng 12 tháng. Thủ tục mua trả góp Vespa tại Vespa chính hãng 408 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3 cũng rất đơn giản.

Hỗ trợ mua trả góp xe Vespa cụ thể như sau

1. Hình thức góp Vespa 0% lãi suất

Hình thức này tùy thuộc vào từng dòng xe như Sprint 125, Primavera, Liberty, Medley và Zip, mức hỗ trợ vay sẽ khác nhau. Thông thường, bạn sẽ phải trả trước từ 30-60% giá trị xe và số tiền còn lại sẽ được trả góp trong vòng 12 tháng với lãi suất 0%.

Ví dụ, với Vespa Sprint ABS 125 có giá 78 triệu đồng, bạn chỉ cần trả trước 40.5 triệu đồng và phí ra biển số theo hộ khẩu. Số tiền còn lại sẽ được trả góp Vespa Sprint trong vòng 12 tháng với lãi suất 0%. Thủ tục rất đơn giản, bạn chỉ cần có Căn Cước Công Dân gắn chíp hoặc nếu bạn ở xa không thể đến showroom, bạn có thể chụp hình Căn Cước Công Dân và gửi qua Zalo số 077 599 5824 Như Ý Vespa. Việc xét duyệt online chỉ mất 30 phút và bạn có thể nhận xe ngay.

2. Hình thức trả góp Vespa có lãi suất

Hạn mức vay tối đa là 49 triệu đồng, tùy thuộc vào từng dòng xe cụ thể, mức hỗ trợ vay sẽ khác nhau. Với các dòng Vespa Sprint, Primavera, mức hỗ trợ vay tối đa khoảng 70% giá trị xe. Với dòng Piaggio Liberty, mức hỗ trợ vay tối đa khoảng 80% giá trị xe. Với các dòng cao cấp như Vespa GTS, Piaggio Medley, mức hỗ trợ vay tối đa khoảng 60% giá trị xe. Số tiền còn lại bạn có thể trả trước bằng tiền mặt. Thủ tục cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần có Căn Cước Công Dân gắn chíp hoặc nếu bạn ở xa không thể đến showroom, bạn có thể chụp hình Căn Cước Công Dân và gửi qua Zalo số 077 599 5824 Như Ý Vespa. Việc xét duyệt online chỉ mất 30 phút và bạn có thể nhận xe ngay.

3. Hình thức góp thẻ tín dụng

Nếu bạn có thẻ tín dụng Visa Credit hoặc Master Card của Sacombank, Shinhan Bank, HSBC, bạn có thể quẹt thẻ trước 30% giá trị xe và ngân hàng sẽ hỗ trợ góp với lãi suất 0%. Số tiền còn lại (nếu có, thường áp dụng cho các xe có giá trị lớn) bạn có thể thanh toán bằng tiền mặt.

Chúng tôi cũng hỗ trợ làm biển số và Cavet xe ở tất cả các tỉnh, giao xe về tận nhà, lên hồ sơ online chỉ với việc chụp hình CMND và hộ khẩu hoặc giấy phép lái xe. Để được tư vấn nhanh nhất và lên hồ sơ nhanh chóng để nhận xe ngay, hãy liên hệ 0904 517 699 Như Ý. Chúng tôi cam kết hỗ trợ mua trả góp cho mọi khách hàng và giao xe tận nơi trên toàn quốc.

Mua trả góp Vespa Toàn Quốc - Nhận Xe Ngay - Không Lãi Suất

Showroom Vespa Topcom 408 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3 là trung tâm trực thuộc tổng đại lý Vespa TOPCOM. Chúng tôi cam kết hỗ trợ mua trả góp xe Vespa cho mọi khách hàng và giao xe tận nhà ở các tỉnh.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: 0904 517 699 Như Ý để được tư vấn mua trả góp tất cả các dòng xe Vespa, Liberty, Medley và Zip chính hãng tại Việt Nam.

1