Xem thêm

Honda Future 125 2021 trả góp tốn bao nhiêu tiền? Có nên mua không?

CEO ANH JIMMY
Với mức giá lên tới trên 30 triệu đồng, việc mua Honda Future 2021 cũng đang trở thành một vấn đề khó khăn đối với nhiều người. Sự thiếu hụt về số tiền lớn một...

Với mức giá lên tới trên 30 triệu đồng, việc mua Honda Future 2021 cũng đang trở thành một vấn đề khó khăn đối với nhiều người. Sự thiếu hụt về số tiền lớn một lần khiến nhiều người chọn phương án mua trả góp xe máy Future 2021. Tuy nhiên, việc mua xe trả góp cũng đi kèm với một số vấn đề, đặc biệt là chi phí trả góp.

1. Mua trả góp xe máy Honda Future 2021 tốn bao nhiêu tiền?

Giá bán của Honda Future 2021 hiện nay với các phiên bản như sau:

  • Honda Future 2021 bản đặc biệt: giá 31.990.000 đồng
  • Honda Future 2021 bản cao cấp: giá 31.490.000 đồng
  • Honda Future 2021 bản Tiêu chuẩn: giá 30.290.000 đồng

Tuy nhiên, mức giá trên chỉ là giá niêm yết, thực tế giá bán tại đại lý có thể có chút chênh lệch và dao động từ 33-34 triệu đồng, tùy phiên bản. Bên cạnh đó, chi phí biển số, giấy tờ và bảo hiểm sẽ làm tổng chi phí mua xe dao động từ 35-38 triệu đồng, phụ thuộc vào địa phương.

Để mua trả góp, người mua sẽ phải trả thêm chi phí mua trả góp, tức là lãi suất vay tiền từ ngân hàng để mua xe. Dưới đây là bảng chi phí mua xe máy Honda Future trả góp tại thành phố Hồ Chí Minh:

Honda Future 2021 trả góp (Honda Future 125 2021 bản cao cấp màu xanh đen)

Bảng chi phí trên chỉ mang tính chất tham khảo và áp dụng cho phiên bản có vành căm, lưu ý rằng giá đã bao gồm biển số là khoảng 38.6 triệu đồng. Với việc trả trước 60% giá trị xe (23.16 triệu đồng) và thời hạn trả góp 9 tháng, tổng chi phí mua trả góp khoảng 3 triệu đồng. Trong trường hợp chỉ trả trước 25% giá xe và góp trong 18 tháng, chi phí mua trả góp là 11 triệu đồng.

Mức chi phí trên chỉ là tham khảo và có thể thay đổi tùy theo đơn vị tài chính cho vay, nhưng vẫn sẽ dao động trong khoảng đó. Ngay cả khi mua xe trả góp lãi suất 0% qua thẻ tín dụng, bạn cũng sẽ tốn khoản tiền tương tự.

2. Có nên mua xe máy Honda Future 2021 trả góp không?

Quyết định mua trả góp hay không phụ thuộc vào tình hình tài chính của mỗi người.

Hình thức mua trả góp phù hợp với những ai cần mua xe máy mới nhưng không có đủ tiền một lần, cũng như không thể vay tiền từ người thân. Hiện nay, hầu hết các đại lý phân phối Honda đều cung cấp hình thức mua trả góp, quy trình đơn giản chỉ cần mang chứng minh thư, bằng lái xe và hộ khẩu (tùy nơi) đến nơi bán là được. Ngay cả khi mua xe trả góp, bạn vẫn có quyền hưởng các chương trình bảo hành và tặng quà từ chính hãng.

Trường hợp bạn có thể mượn tiền từ người thân, nên lựa chọn mua xe máy bằng cách này để tiết kiệm chi phí trả góp. Ngoài ra, thông thường, các chương trình giảm giá không áp dụng cho hình thức mua trả góp, nên bạn sẽ phải trả một số tiền lớn hơn nếu đại lý có chương trình khuyến mãi.

Hình thức mua trả góp qua thẻ tín dụng cũng giúp bạn tiết kiệm tiền, nhờ mức lãi suất thường thấp hơn. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý chỉ nên mua trả góp xe máy Honda Future 2021 cũng như bất kỳ xe máy nào tại đơn vị uy tín, có tiếng trên thị trường để đảm bảo quyền lợi của mình.

Honda Future 2021 trả góp (Honda Future 125 2021 phiên bản cao cấp màu đỏ đen)

Hãy cân nhắc kỹ lưỡng tình hình tài chính của bạn trước khi quyết định mua xe máy Honda Future 2021 trả góp. Đảm bảo chọn phương án phù hợp và lựa chọn các đơn vị uy tín để không gặp khó khăn trong quá trình trả góp.

1