Mua bán xe ô tô MG ZS cũ: Lựa chọn thông minh cho gia đình

CEO ANH JIMMY
Bạn đang tìm kiếm một chiếc xe MG ZS cũ để mua? Trang tin Oto.com.vn sẽ giúp bạn kết nối với những người bán xe uy tín trên toàn quốc. Với cam kết mang đến...

Bạn đang tìm kiếm một chiếc xe MG ZS cũ để mua? Trang tin Oto.com.vn sẽ giúp bạn kết nối với những người bán xe uy tín trên toàn quốc. Với cam kết mang đến cho bạn giá tốt nhất, Oto.com.vn sẽ giúp bạn dễ dàng sở hữu chiếc xe MG ZS mà bạn mong muốn.

Giới thiệu xe MG ZS

MG ZS là mẫu xe SUV đô thị đến từ thương hiệu xe MG. Ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 7/2020, MG ZS đã được đánh giá cao bởi người dùng. Đầu năm 2021, phiên bản nâng cấp của MG ZS được giới thiệu, với việc nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. MG ZS nhanh chóng trở thành đối thủ cạnh tranh với các mẫu xe như Hyundai Kona, Ford EcoSport và Honda HR-V.

Giá xe MG ZS cũ, mới hiện nay

Tại Oto.com.vn, thông tin về giá xe MG ZS cũng như các dòng xe khác đều được cập nhật liên tục, giúp bạn dễ dàng theo dõi và lựa chọn mẫu xe với giá hợp lý. Hiện tại, MG ZS có 3 phiên bản: MG ZS 1.5 2WD LUX+, MG ZS 1.5 2WD COM+ và MG ZS STD+, với giá lần lượt là 619 triệu, 569 triệu và 519 triệu đồng. So với các đối thủ, MG ZS có giá cả phải chăng, tạo lợi thế cạnh tranh.

Những nâng cấp đáng chú ý trên xe MG ZS

MG ZS có một số nâng cấp nhỏ về thiết kế ngoại thất và nội thất. Hệ thống chiếu sáng trên xe được cải tiến với đèn pha LED tự động. Bộ mam 17 inch và cụm đèn hậu LED khói mờ giúp xe trở nên nổi bật hơn. Nội thất được thiết kế hiện đại và đơn giản hơn, với màn hình trung tâm 10,1 inch kết nối Apple CarPlay/Android Auto. Xe cũng trang bị các tính năng an toàn và tiện nghi như ghế lái chỉnh điện 6 hướng và hệ thống điều hòa tự động.

Ưu nhược điểm xe MG ZS

MG ZS được đánh giá cao trong phân khúc SUV cỡ nhỏ. Chiếc xe này sở hữu thiết kế hấp dẫn, không gian rộng rãi, nhiều tính năng hấp dẫn và tiết kiệm nhiên liệu tốt. Tuy nhiên, chất liệu nội thất và tăng tốc chậm là nhược điểm của xe. Đối với người mua xe MG ZS cũ, việc mua xe này với mức giá mềm là một lựa chọn hợp lý.

Có nên mua xe MG ZS cũ không?

Với những ưu điểm mà MG ZS mang lại, đây thực sự là một trong những sự lựa chọn thân thiện cho gia đình. Dù không mạnh mẽ nhưng xe vẫn có khả năng xử lý linh hoạt và trang bị tính năng an toàn. Việc lựa chọn mua xe MG ZS cũ hay mới phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng và tài chính của bạn. Nếu bạn quan tâm đến việc mua hoặc bán xe MG ZS, hãy liên hệ với đội ngũ Oto.com.vn để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

1