Xem thêm

Mua bán xe ô tô Hyundai Accent cũ - Lựa chọn tuyệt vời cho xe sedan phân khúc B

CEO ANH JIMMY
Bạn đang muốn tìm một chiếc xe sedan phân khúc B giá rẻ nhưng vẫn đáng giá? Hyundai Accent là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Với thiết kế sang trọng, nội thất rộng...

Bạn đang muốn tìm một chiếc xe sedan phân khúc B giá rẻ nhưng vẫn đáng giá? Hyundai Accent là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Với thiết kế sang trọng, nội thất rộng rãi, và giá bán hấp dẫn, Hyundai Accent đã tạo nên thành công lớn trên thị trường xe hơi Việt Nam.

Giới thiệu xe Hyundai Accent

Hyundai Accent là mẫu xe sedan phân khúc B được sản xuất bởi tập đoàn xe Hyundai. Với thời gian phát triển và cải tiến không ngừng, Accent đã không ngừng hoàn thiện để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người dùng.

Thế hệ thứ 5 của Hyundai Accent đã chính thức trình làng Việt Nam vào tháng 4/2018 với sự "lột xác" ngoạn mục về ngoại hình và trang bị tiện nghi. Cuối năm 2020, bản nâng cấp giữa dòng đời tiếp tục được giới thiệu, tăng sức mạnh cạnh tranh trong phân khúc.

Theo đánh giá từ người dùng, Hyundai Accent sở hữu nhiều ưu điểm đáng giá như nội thất rộng rãi, ngoại hình ưa nhìn, vận hành ổn định và đặc biệt là giá bán hấp dẫn. Đây là một lựa chọn không thể bỏ qua cho những ai đang tìm kiếm mẫu sedan giá rẻ để phục vụ nhu cầu đi lại hằng ngày.

Giá xe Hyundai Accent cũ, mới hiện nay

Hyundai Accent đang cạnh tranh với nhiều mẫu sedan phân khúc B khác như Toyota Vios, Honda City và Mazda 2. Nhờ mức giá hấp dẫn, Accent vẫn nhận được sự ưa chuộng của nhiều người dùng. Dưới đây là giá xe Hyundai Accent mới cập nhật:

  • Hyundai Accent 1.4MT tiêu chuẩn: 426,1 triệu đồng
  • Hyundai Accent 1.4 MT: 472,1 triệu đồng
  • Hyundai Accent 1.4 AT: 501,1 triệu đồng
  • Hyundai Accent 1.4 AT Đặc biệt: 542,1 triệu đồng.

Nếu bạn quan tâm đến Hyundai Accent cũ, bạn có thể tìm thấy nhiều mẫu xe từ các đời 1995 đến nay. Giá Xe cũ dao động từ khoảng 65 triệu đồng cho các mẫu xe sản xuất năm 1995, đến khoảng 300 - 360 triệu đồng cho các đời 2015 - 2018, và khoảng 365 - 510 triệu đồng cho các đời 2019 - 2020.

Mức giá xe Hyundai Accent đã qua sử dụng vẫn giữ giá khá tốt so với xe mới. Tuy nhiên, nếu bạn muốn đảm bảo trải nghiệm tốt và ít hao mòn, nên chọn mua xe đã qua sử dụng từ năm 2018 trở đi.

Ưu nhược điểm xe Hyundai Accent

Để đưa ra lựa chọn phù hợp, bạn có thể xem qua một số ưu nhược điểm của Hyundai Accent:

Ưu điểm Hyundai Accent:

  • Ngoại hình đẹp, thể thao
  • Không gian nội thất rộng rãi, trang bị nhiều tiện ích hiện đại
  • Tiết kiệm nhiên liệu
  • Giá cả cạnh tranh.

Nhược điểm Hyundai Accent:

  • Động cơ yếu hơn đối thủ
  • Đèn chiếu sáng không sử dụng công nghệ LED
  • Hàng ghế sau chưa thực sự thoải mái đối với người cao to.

Có nên mua Hyundai Accent cũ không?

Theo đánh giá, Hyundai Accent là một lựa chọn tốt nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc xe sedan nhỏ gọn để lái hàng ngày. Giá cả phải chăng của Hyundai Accent cũng là một lợi thế lớn. Tuy nhiên, hiện giá xe cũ và xe mới không chênh nhau nhiều, do đó, mua xe mới cũng là một phương án hợp lý.

Nếu bạn đang quan tâm đến Hyundai Accent, hãy tìm hiểu thêm các đánh giá, so sánh và phân tích từ trải nghiệm của người dùng trên Oto.com.vn để đưa ra lựa chọn phù hợp. Đội ngũ của Oto.com.vn luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ bạn một cách tốt nhất.

1