Mua bán xe ô tô Chevrolet cũ - Khám phá thương hiệu tuyệt vời

CEO ANH JIMMY
Giá xe Chevrolet cũ được rao bán trên Oto.com.vn Chevrolet là một hãng xe ô tô danh tiếng đến từ Mỹ, thuộc sở hữu của tập đoàn General Motors (GM) - một trong những "cha...

Giá xe Chevrolet cũ Giá xe Chevrolet cũ được rao bán trên Oto.com.vn

Chevrolet là một hãng xe ô tô danh tiếng đến từ Mỹ, thuộc sở hữu của tập đoàn General Motors (GM) - một trong những "cha đẻ" của ngành công nghiệp ô tô trên toàn cầu. Xe Chevrolet nổi tiếng với thiết kế đậm chất Mỹ, khung gầm và khung vỏ chắc chắn cùng động cơ mạnh mẽ và bền bỉ. Với hơn một thế kỷ tồn tại, Chevrolet đã mang đến cho người tiêu dùng những chiếc xe cứng cáp, bền vững và đầy phong cách.

Nguồn gốc logo của hãng xe Mỹ có hai câu chuyện khác nhau. Ông Louis Chevrolet - người sáng lập hãng đã cho biết rằng biểu tượng của hãng được lấy cảm hứng từ hình nền trong phòng khách sạn của ông trong chuyến du lịch tới Paris vào năm 1908. Nhưng cũng có ý kiến cho rằng chiếc logo được thiết kế tương tự biểu tượng hình chữ thập đỏ của Thụy Sĩ, một kỷ niệm đến từ quê hương của ông.

Mua xe Chevrolet cũ với giá hấp dẫn

Khám phá các dòng xe Chevrolet cũ và giá cập nhật mới nhất trên thị trường:

  • Giá xe Chevrolet Trailblazer: từ 570 triệu đồng
  • Giá xe Chevrolet Colorado: từ 335 triệu đồng
  • Giá xe Chevrolet Orlando: từ 220 triệu đồng
  • Giá xe Chevrolet Captiva: từ 175 triệu đồng
  • Giá xe Chevrolet Spark: từ 51 triệu đồng
  • Giá xe Chevrolet Cruze: từ 150 triệu đồng
  • Giá xe Chevrolet Aveo: từ 123 triệu đồng
  • Giá xe Chevrolet Trax: từ 439 triệu đồng

Xe của hãng Chevrolet luôn được đánh giá cao Xe của hãng Chevrolet luôn được đánh giá cao

Tìm hiểu về các dòng xe Chevrolet

Chevrolet Trailblazer

Chevrolet Trailblazer là dòng xe SUV 7 chỗ mạnh mẽ, thừa hưởng tinh hoa của thương hiệu Chevrolet. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho những tay lái yêu thích tốc độ. Với thiết kế khỏe khoắn của một mẫu SUV thể thao đa dụng, Trailblazer được trang bị công nghệ hiện đại và tính năng an toàn chủ động tiên tiến. Đặc biệt, Trailblazer được xây dựng trên nền tảng khung gầm của mẫu bán tải Colorado nổi tiếng, mang đến sự tin cậy tuyệt đối cho người tiêu dùng.

Chevrolet Colorado

Chevrolet Colorado là mẫu xe bán tải được ưa chuộng tại nhiều quốc gia. Xe được đánh giá là mạnh mẽ và bền bỉ nhờ các chi tiết sắc nét và đường nét thiết kế táo bạo. Với phong cách thể thao và hiện đại, Colorado hấp dẫn người dùng tại Việt Nam cũng như toàn cầu.

Chevrolet Orlando

Chevrolet Orlando là mẫu xe đa dụng 7 chỗ ngồi với thiết kế nổi bật và tính năng linh hoạt. Ngay từ khi ra mắt, Orlando đã chinh phục hàng loạt người tiêu dùng tại Việt Nam.

Đánh giá xe Chevrolet về những ưu điểm hàng đầu như vẻ ngoài sang trọng, nội thất tiện nghi, mức giá hợp lý và động cơ tốt, tiết kiệm nhiên liệu. Mặc dù có một số nhược điểm như không gian cabin hơi nhỏ, thiếu các công nghệ tiên tiến và thương hiệu chưa để lại nhiều dấu ấn cho khách hàng Việt, nhưng xe Chevrolet vẫn luôn được đánh giá cao.

Dù bạn quan tâm đến Chevrolet Trailblazer, Chevrolet Colorado hay Chevrolet Orlando, hãy khám phá các mẫu xe ô tô Chevrolet cũ với giá hợp lý trên Oto.com.vn. Sự lựa chọn thông minh cho mọi tay lái Việt!

1