Xem thêm

Mua bán xe ô tô Chevrolet Colorado 2018 cũ: Tìm chiếc xe phù hợp với nhu cầu của bạn

CEO ANH JIMMY
Oto.com.vn - Website mua bán xe ô tô uy tín hàng đầu tại Việt Nam, kết nối những khách hàng có nhu cầu mua bán xe Chevrolet Colorado 2018 trên toàn quốc để giao dịch...

Oto.com.vn - Website mua bán xe ô tô uy tín hàng đầu tại Việt Nam, kết nối những khách hàng có nhu cầu mua bán xe Chevrolet Colorado 2018 trên toàn quốc để giao dịch trở nên dễ dàng và hiệu quả.

Giới thiệu xe Chevrolet Colorado 2018

Chevrolet Colorado là một trong những mẫu bán tải ăn khách nhất tại Việt Nam. Với việc nhập khẩu từ Thái Lan, Chevrolet đã liên tục cải tiến phiên bản 2018 của mình. Điều này bao gồm giảm giá bán và bổ sung động cơ diesel 2.5 VGT mới, tiết kiệm nhiên liệu hơn. Phiên bản đặc biệt Colorado Storm đã được ra mắt vào tháng 10, nâng tổng số phiên bản lên 7. Chevrolet Colorado 2018 đã đạt doanh số bán 3.916 chiếc, trở thành mẫu bán tải bán chạy thứ 2 sau Ford Ranger. Xe này đáp ứng nhiều tiêu chí của người mua từ giá bán, thiết kế Mỹ, trang bị tiện nghi hàng đầu và khả năng off-road ấn tượng.

Giá xe Chevrolet Colorado 2018 cũ hiện nay

Khi ra mắt, giá xe Chevrolet Colorado 2018 mới dao động từ 624 - 819 triệu đồng cho 7 phiên bản khác nhau. Hiện nay, giá xe đã qua sử dụng có thể vận động từ 400 triệu đồng. Phiên bản được rao bán nhiều nhất là Chevrolet Colorado 2018 một cầu số sàn hoặc số tự động với giá khoảng hơn 500 triệu đồng. Còn các phiên bản 2 cầu thì cao hơn một chút, khoảng 600 triệu đồng. Bản đặc biệt giới hạn Colorado Storm là một hàng hiếm trên thị trường xe cũ hiện nay.

Đánh giá xe Chevrolet Colorado 2018

Về ngoại thất

Chevrolet Colorado 2018 sở hữu ngoại hình nam tính, hầm hố và cơ bắp đậm chất Mỹ. Thiết kế này cũng trẻ trung và năng động, phù hợp cả chạy phố và chinh phục mọi loại địa hình.

Về nội thất

Khoang nội thất được thiết kế theo phong cách cứng cáp và bố trí khoa học. Không gian rộng rãi, thoáng đãng và phối màu tinh tế mang đến cảm giác trẻ trung, tươi mới.

Về tiện nghi

Colorado 2018 được tích hợp nhiều tiện nghi để nâng cao trải nghiệm của người dùng trên mỗi hành trình. Hệ thống hệ giải trí Chevrolet MyLink mới nhất đi kèm màn hình cảm ứng 7 hoặc 8 inch, hỗ trợ kết nối điện thoại thông minh, USB/Bluetooth và loa cao cấp. Các trang bị chỉ có trên bản LTZ và High Country bao gồm ghế bọc da, khởi động từ xa, ga tự động, điều hòa tự động và hộc chứa đồ ở bệ tỳ tay hay lưng ghế.

Về an toàn

Chevrolet Colorado 2018 được trang bị công nghệ an toàn hàng đầu phân khúc. Các trang bị này chỉ có trên các phiên bản cao cấp LTZ và High Country, bao gồm cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo/rơ-moóc khi kéo, hỗ trợ xuống dốc/khởi hành ngang dốc, cảnh báo áp suất lốp/va chạm sớm/xe lệch làn đường, camera lùi và cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước/sau.

Về động cơ và vận hành

Chevrolet Colorado 2018 sử dụng động cơ diesel 2.5L, DOHC, Turbo với công suất từ 161 mã lực/380 Nm và hộp số sàn 6 cấp. Động cơ diesel mới 2.5L VGT Turbo có công suất từ 180 mã lực/440 Nm và hộp số sàn hoặc tự động 6 cấp. Trong thị trường xe cũ, còn có một số lựa chọn động cơ 2.8 ra đời từ đầu năm 2018 trước khi bị khai tử vào tháng 7/2018. Cỗ máy này mang đến công suất 197 mã lực và 444 Nm hoặc 500 Nm tùy phiên bản.

Nên mua Chevrolet Colorado 2018 phiên bản nào?

Việc chọn phiên bản bán tải phù hợp có thể là một thách thức. Tuy nhiên, dựa vào mục đích sử dụng và nguồn ngân sách, bạn sẽ tìm ra câu trả lời. Các phiên bản LT thường phù hợp với khách hàng mua xe Chevrolet Colorado 2018 để phục vụ công việc kinh doanh hay chuyên chở, đồng thời với vốn đầu tư ban đầu thấp hoặc những gia đình có nguồn tài chính eo hẹp nhưng yêu thích thương hiệu bán tải này. Các phiên bản LTZ và High Country hướng đến những khách hàng mua xe cũ phục vụ gia đình và tận hưởng dàn trang bị tiện nghi và an toàn cao cấp nhất.

Có nên mua xe Chevrolet Colorado 2018 cũ không?

Dù mới hay cũ, Chevrolet Colorado 2018 vẫn là một lựa chọn xứng đáng trong tầm giá. Thiết kế cơ bắp, mạnh mẽ đặc trưng riêng biệt. Bên cạnh đó, sau 5 năm sử dụng, xe vẫn đáp ứng khả năng vận hành mạnh mẽ, bền bỉ và đồng hành tốt cùng chủ nhân để chuyên chở và khám phá. Nếu bạn đang có ý định mua Chevrolet Colorado 2018, hãy quyết định nhanh vì số lượng xe cũ tìm chủ mới không nhiều. Nếu bạn chưa tìm được địa chỉ giao dịch uy tín, hãy tham khảo Oto.com.vn - nơi cung cấp tin rao bán xe ô tô chính chủ và hỗ trợ mua bán xe đáng tin cậy.

1