Xem thêm

Mua bán xe ô tô BMW X5 2019 cũ - Tìm chiếc xe chất lượng với giá hợp lý

CEO ANH JIMMY
Bạn đang tìm kiếm một chiếc xe BMW X5 cũ chất lượng và giá cả phải chăng? Hãy đến với Oto.com.vn - trang web mua bán ô tô online hiệu quả nhất hiện nay. Tại...

Bạn đang tìm kiếm một chiếc xe BMW X5 cũ chất lượng và giá cả phải chăng? Hãy đến với Oto.com.vn - trang web mua bán ô tô online hiệu quả nhất hiện nay. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội tiếp cận với nguồn Xe cũ đa dạng, phong phú trên khắp cả nước. Hệ thống tin rao với tính năng lọc thông minh sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho hành trình mua ô tô cũ của bạn.

Giới thiệu xe BMW X5 2019

Sự hiện diện của BMW X5 trên thị trường ô tô đã mang đến một định nghĩa mới cho phân khúc xe gầm cao hạng sang - Sport Activity Vehicle (SAV). Với ngoại hình thể thao và khả năng vận hành ấn tượng, BMW X5 đã chinh phục được lòng người dùng.

BMW X5 thực sự là biểu tượng thể hiện sự vĩ đại của hãng xe sang Đức. Trong thế hệ thứ 4, BMW X5 đã trải qua một cuộc nâng cấp toàn diện về thiết kế, khả năng vận hành và công nghệ.

Vậy giá xe BMW X5 hiện nay là bao nhiêu? Mua xe BMW X5 2019 cũ cần lưu ý điều gì? Câu trả lời sẽ được bật mí trong bài viết dưới đây.

Giá xe BMW X5 2019

Tháng 7/2019, Thaco đã giới thiệu mẫu xe BMW X5 thế hệ mới với một phiên bản duy nhất xDrive40i với giá 4,299 tỷ đồng.

Tuy nhiên, khi mua xe BMW X5 mới, bạn phải trả một khoản tiền lớn cho các khoản thuế, phí lăn bánh lần đầu. Giá lăn bánh dự tính của xe BMW X5 2019 là khoảng 4,7 - 4,8 tỷ đồng.

Hiện nay, sau 4 năm sử dụng, các chiếc xe BMW X5 2019 được bán với giá từ 2,73 tỷ đồng. Đây là mức giá khá hấp dẫn so với giá xe khi mới. Tuy nhiên, để có thêm nhiều lựa chọn chất lượng cho phiên bản này, bạn nên chuẩn bị từ 3,5 - 4 tỷ đồng.

Giá xe BMW X5 2019 Giá xe BMW X5 2019

Giá xe BMW X5 được cung cấp và khảo sát tại hệ thống tin rao Oto.com.vn. Để nắm bắt chính xác tình trạng của từng chiếc xe cần bán trên thị trường, bạn có thể tham khảo tại mục Mua bán xe BMW X5.

BMW X5 có gì nổi bật?

Là một trong những dòng xe có doanh số tốt của thương hiệu xe hơi nước Đức, BMW X5 có nhiều điểm nhấn nổi bật và ưu điểm so với các đối thủ cùng phân khúc. Dưới đây là một số điểm nổi bật của chiếc xe này:

Ngoại hình bề thế, đậm chất SUV

BMW X5 2019 có kích thước rộng x dài x cao tương ứng 4.922 x 2.004 x 1.745 (mm), chiều dài cơ sở 2.975 mm. So với thế hệ trước, chiếc xe đã được gia tăng 36 mm chiều dài, 66 mm chiều rộng và 19 mm chiều cao. Chiều dài cơ sở cũng tăng thêm 42 mm. Tất cả những thay đổi này mang đến cho chiếc xe một ngoại hình bề thế, nam tính.

BMW X5 có gì nổi bật? BMW X5 có gì nổi bật?

Bộ mâm 19 inch tiêu chuẩn thể thao

BMW X5 sử dụng bộ mâm 19 inch, nan hình chữ C kết hợp với bộ lốp an toàn thuộc gói xLine, mang lại cho xe sự nổi bật và sắc nét mỗi khi vận hành.

Hệ truyền động nâng cấp

BMW X5 xDrive40i 2019 sử dụng động cơ tăng áp 6 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 3.0L, sản sinh công suất cực đại 340 mã lực và mô-men xoắn cực đại 450 Nm. Điều này mang lại cho người dùng trải nghiệm lái mạnh mẽ và hứng khởi.

Nhược điểm xe BMW X5 2019

Tương tự như các dòng xe sang khác, BMW X5 cũng tồn tại một số nhược điểm, trong đó mức giá cao là rào cản đối với người tiêu dùng.

Mua xe BMW X5 2019 cũ cần lưu ý điều gì?

Để chọn được một chiếc xe chất lượng, không gặp phải những vấn đề lớn như tai nạn, đụng độ, thủy kích, bạn cần lưu ý những điều sau:

Mua xe BMW X5 2019 cũ cần lưu ý điều gì? Mua xe BMW X5 2019 cũ cần lưu ý điều gì?

  • Kiểm tra thân vỏ và đánh giá chất lượng của các bộ phận quan trọng trên xe.
  • Nên đưa xe đến những địa chỉ đáng tin cậy để nhờ kiểm tra.
  • Dành thời gian lái thử và cảm nhận khả năng vận hành.
  • Không nên mua xe không rõ nguồn gốc và thiếu giấy tờ quan trọng.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua xe BMW X5 2019 với giá tốt, hãy ghé thăm Oto.com.vn. Hệ thống tin rao của Oto.com.vn cung cấp hàng ngàn lựa chọn với nhiều mức giá khác nhau từ các đại lý ô tô ủy quyền trên toàn quốc, giúp bạn tìm được chiếc xe ưng ý.

Ngoài ra, Oto.com.vn còn tích hợp nhiều tính năng ưu việt như so sánh xe, ước tính giá lăn bánh và ước tính lãi suất cho khoản vay trả góp. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tìm thấy nhiều bài đánh giá xe và kinh nghiệm mua bán, sử dụng ô tô hữu ích trên Oto.com.vn.

Suốt nhiều năm qua, Oto.com.vn đã trở thành cầu nối kết nối người mua và người bán xe ô tô trên toàn quốc, cung cấp thông tin về giá bán và chương trình ưu đãi hấp dẫn cho người tiêu dùng.

1