Xem thêm

Kiểm tra xe cũ tại hãng - Bí quyết mua xe ô tô cũ an tâm

CEO ANH JIMMY
Mua xe ô tô cũ là một lựa chọn thông minh để có được chiếc xe ưng ý mà không cần phải chi trả một số tiền lớn. Tuy nhiên, việc kiểm tra chất lượng...

Mua xe ô tô cũ là một lựa chọn thông minh để có được chiếc xe ưng ý mà không cần phải chi trả một số tiền lớn. Tuy nhiên, việc kiểm tra chất lượng xe và độ an toàn không phải lúc nào cũng dễ dàng. Vậy, làm thế nào để mua xe ô tô cũ mà vẫn đảm bảo an tâm? Hãy đến với dịch vụ kiểm tra Xe cũ tại hãng để hoàn toàn yên tâm với quyết định của bạn.

Lợi ích của sử dụng dịch vụ kiểm tra xe cũ tại hãng

Khi sử dụng dịch vụ kiểm tra xe ô tô cũ tại hãng, bạn sẽ biết được tình trạng thực tế của chiếc xe. Bạn có thể xác định xem xe đã từng trùng tu động cơ, hộp số hay chưa, tình trạng sức khỏe của những hệ thống chính trên xe, và xác định giá trị hiện tại của chiếc xe trên thị trường. Điều này giúp bạn có cái nhìn tổng quan về chất lượng và lịch sử của xe trước khi quyết định mua.

2 gói kiểm định chất lượng mà khách hàng lựa chọn nhiều nhất

Gói phổ thông dụng nhất (GI01)

Gói phổ thông giúp kiểm tra những phần cơ bản của chiếc xe như bộ khung gầm và bộ động cơ máy. Đây là gói kiểm tra mang tính tổng quát nhất để đảm bảo an toàn khi lái xe trên đường.

Chi phí: 0.1% giá trị của chiếc xe (tối thiểu 500.000 VNĐ)

Gói VIP (GOI02)

Gói VIP không chỉ kiểm tra các phần cơ bản như gói phổ thông, mà còn kiểm tra từng chi tiết nhỏ của các hệ thống công nghệ trên xe. Ngoài ra, bạn sẽ được chia sẻ những kinh nghiệm để tự chủ kiểm tra xe trong các giao dịch mua xe ô tô cũ sau này, mà không cần sự hỗ trợ của thợ.

Chi phí: 0.2% giá trị của chiếc xe (tối thiểu 800.000 VNĐ)

KIỂM TRA XE CŨ TẠI HÃNG KIỂM TRA XE CŨ TẠI HÃNG

Nhu cầu sở hữu xe ô tô riêng ngày càng tăng. Tuy nhiên, không ít người tiêu dùng cảm thấy lo lắng về chất lượng và lịch sử của xe ô tô cũ. Dịch vụ kiểm tra chất lượng xe ô tô cũ tại hãng sẽ là lựa chọn tốt nhất đem đến cho bạn sự an tâm khi mua, bán hoặc giao dịch xe ô tô cũ.

Liên hệ ngay với chúng tôi Website: muabanotomienbac.com Email: [email protected] Tel: 0972577587 - 04.22104356 Địa chỉ: số 856 Km 10 - Đường Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội

1