Xem thêm

Mua Bán Ô Tô Toyota Yaris Cũ Mới Hà Nội Giá Rẻ - T4/2024

CEO ANH JIMMY
Mua Bán Xe Toyota Yaris Cũ Giá Tốt, Uy Tín T4/2024 Toyota Yaris đã trở thành một trong những dòng xe được ưa chuộng trên thị trường ô tô cũ hiện nay. Đây là dòng...

Mua Bán Xe Toyota Yaris Cũ Giá Tốt, Uy Tín T4/2024

Toyota Yaris đã trở thành một trong những dòng xe được ưa chuộng trên thị trường ô tô cũ hiện nay. Đây là dòng xe hatchback đô thị được người dùng đánh giá cao và yêu thích. Vậy giá của các phiên bản xe Toyota Yaris cũ hiện nay ra sao? Những điều cần lưu ý khi mua ô tô Yaris cũ? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết thông qua bài viết này.

1. Lý do nên chọn mua xe Toyota Yaris cũ

Toyota Yaris là dòng xe hatchback của thương hiệu Toyota Nhật Bản. Xe này có nhiều ưu điểm vượt trội, có thể cạnh tranh với nhiều thương hiệu khác trong cùng phân khúc như Suzuki Ertiga, Mitsubishi, Ford Mondeo,..., do đó được người dùng rất ưa chuộng.

Các ưu điểm nổi bật của xe Toyota Yaris cũ bao gồm:

  • Thiết kế thể thao, năng động và nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển trong đô thị.
  • Nội thất rộng rãi, mang đến cảm giác thoải mái cho người dùng.
  • Vận hành êm ái, bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu.
  • Trang bị đầy đủ tiện nghi cơ bản như ghế da, điều hòa, loa, màn hình LED,... để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Tuy nhiên, xe Toyota Yaris cũ cũng có một số nhược điểm như hạn chế về phiên bản và chưa có nhiều sự khác biệt, giá cả còn khá cao so với nhiều dòng khác trên thị trường ô tô cũ, trang bị trên xe chưa có nhiều cải tiến, gây bất tiện khi sử dụng.

Xe ô tô Yaris cũ được nhiều người ưa chuộng bởi sở hữu những tính năng vượt trội Xe ô tô Yaris cũ được nhiều người ưa chuộng bởi sở hữu những tính năng vượt trội

Dù vậy, những hạn chế trên không đáng kể so với những ưu điểm vượt trội mà dòng xe này mang lại. Ngoài ra, xe Toyota Yaris cũ còn có độ bền cao nếu được bảo dưỡng định kỳ và sử dụng đúng cách. Chính vì những lý do này, việc mua xe Toyota Yaris cũ vẫn là một lựa chọn hàng đầu hiện nay.

2. Giá các phiên bản xe Toyota Yaris cũ cập nhật T4/2024

Giá thành luôn là yếu tố hàng đầu được người dùng quan tâm khi tìm mua xe Toyota Yaris cũ. Dưới đây là bảng tổng hợp giá xe Toyota Yaris cũ của một số phiên bản nổi bật mà bạn có thể tham khảo:

Phiên Bản Giá (triệu đồng)
Toyota Yaris 2020 300 - 350
Toyota Yaris 2022 400 - 450

Lưu ý: Bảng giá trên chỉ mang tính tham khảo ở thời điểm hiện tại. Giá xe có thể thay đổi tùy theo tình trạng xe, quãng đường đã đi, chất lượng nội thất,... Để biết chính xác giá mua xe Toyota Yaris cũ, bạn hãy truy cập trang muaban.net thường xuyên để cập nhật thông tin chi tiết.

3. Đánh giá các dòng xe Toyota Yaris cũ nổi bật

3.1. Phiên Bản Toyota Yaris 2020

Dòng Xe Toyota Yaris Cũ Phiên Bản 2020 Dòng Xe Toyota Yaris Cũ Phiên Bản 2020

Ngoại thất

Đánh giá về thiết kế ngoại thất của dòng Hatchback của hãng Toyota: Thiết kế phần đầu của Toyota Yaris cũ có sự giống nhau so với dòng Toyota Vios. Bởi sở hữu thiết kế lưới tản nhiệt khổ lớn chiếm trọn khoảng đầu xe, đây là một trong những điểm nổi bật về ngoại thất của dòng xe này. Nhờ có thiết kế lưới tản nhiệt kiểu tổ ong, dòng xe Toyota Yaris cũ được ưa chuộng hơn trong thị trường mua bán các dòng xe Toyota cũ.

Nội thất

Về nội thất, dòng xe này có thể so sánh ngang với dòng xe cũ tương tự như Toyota Wigo cũ, bởi không gian thiết kế đầy tiện nghi và sang trọng hiện đại. Các chi tiết nhỏ nhặt trên Toyota Yaris cũ 2020 đã được thiết kế sắc nét và chỉnh chu hơn trong từng công đoạn thiết kế. Điều này giúp người lái xe có thể dễ dàng tận hưởng sự thoải mái tại vị trí ngồi trên xe ô tô.

3.2. Xe Toyota Yaris 2022

So với các phiên bản trước đây, Toyota Yaris 2022 được ra mắt với nhiều nâng cấp từ bên trong lẫn bên ngoài. Xe được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan với duy nhất 1 phiên bản 1.5 G với 7 màu sắc vô cùng nổi bật bao gồm: Bạc, trắng, đỏ, đen, cam, vàng, xám.

Xe được trang bị động cơ 2NR-FE, 4 xy lanh, 16 van DOHC, dung tích 1.5L, công nghệ phun xăng điện tử, mang đến công suất tối đa đạt 107 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 140 Nm. Cùng hộp số vô cấp CVT giúp Yaris vận hành êm ái, tăng tốc mượt mà. Mức nhiên liệu trung bình là 5.7 lít, một con số khá ấn tượng với mẫu xe cỡ nhỏ như Yaris.

Nội thất:

Mặc dù vẫn giữ nguyên trục cơ sở là 2.550 mm, tuy nhiên cách bố trí không gian nội thất Yaris 2022 đã được cải tiến khá nhiều. Khoang cabin có màu vàng kem nhạt bắt mắt, ghế ngồi trên xe đều được bọc da sang trọng. Vô-lăng 3 chấu được thiết kế được bọc da, tích hợp nút bấm điều chỉnh âm thanh và hỗ trợ chỉnh tay 2 hướng giúp người lái có thể có được tư thế điều khiển phù hợp.

Nội thất xe Toyota Yaris 2022 Nội thất xe Toyota Yaris 2022

Ngoại thất:

Bước sang thế hệ mới, Yaris được áp dụng thiết kế Keen Look tương tự người anh em Vios, trở nên cá tính và hiện đại hơn rất nhiều. Xe sở hữu kích thước tổng thể tương ứng lần lượt là 4.145 x 1.730 x 1.500 (mm) cùng chiều dài cơ sở ở mức 2.550 mm.

Ngoài ra, thiết kế ở đầu xe cũng được thay đổi khá nhiều. Nổi bật nhất là lưới tản nhiệt hình thang ngược trải dài về hai bên, đậm chất thể thao và được chăm chút hơn Vios 2022 nhờ màu sơn đen bóng. Điểm nhấn ở thân xe chính là bộ la-zăng đúc 16 inch 2 màu mới, tinh xảo hơn thế hệ trước và bọc trong bộ lốp 195/50 R16.

Đuôi xe tròn trịa với cánh hướng gió và ăng-ten vây cá phía trên mang đến cái nhìn khỏe khoắn, năng động.

4. Lưu ý khi mua xe Toyota Yaris cũ

Việc mua một chiếc xe Toyota Yaris cũ chất lượng với giá cả phải chăng là mong muốn của nhiều người. Để thuận tiện trong việc mua xe, bạn cần lưu ý những điểm sau:

4.1. Tìm hiểu thông tin về xe trên Muaban.net

Để giúp bạn lựa chọn chiếc xe ô tô cũ ưng ý cũng như có được thông tin về thuê ô tô, mua bán trao đổi xe cũ mới, hãy truy cập vào trang Muaban.net để cập nhật các tin tức mua bán ô tô.

Những lưu ý khi mua xe Toyota Yaris cũ Những lưu ý khi mua xe Toyota Yaris cũ

4.2. Hỏi kinh nghiệm từ những người lái xe

Hãy tham khảo ý kiến và kinh nghiệm từ những chuyên gia về ô tô cũ, cũng như những người đã có kinh nghiệm trong mua bán xe. Họ có thể cung cấp cho bạn những thông tin quý giá và giúp bạn tìm và mua được chiếc xe ô tô cũ phù hợp.

4.3. Giao dịch thỏa thuận tiền bạc minh bạch

Tất cả các giấy tờ thủ tục cần chính xác và có xác nhận pháp lý. Giao dịch tiền bạc nên được thực hiện trực tiếp để giảm thiểu rủi ro. Đặt cọc cần có giấy tờ biên lai để tránh những rắc rối có thể xảy ra.

4.4. Kiểm tra xe cả nội thất và ngoại thất xe Toyota Yaris cũ

Hiện nay, có khá nhiều xe cũ có tình trạng độ, hư hỏng, thay thế phụ tùng, xe từ hãng taxi,... Do đó, bạn cần kiểm tra kỹ và so sánh với thông số kỹ thuật xe Toyota Yaris mới từ nhà sản xuất. Hãy kiểm tra các yếu tố như phanh, nội thất, màn hình, lớp sơn, khung xe,... để đảm bảo đúng chuẩn và có logo thương hiệu.

4.5. Lái thử xe trước khi mua

Khi mua xe ô tô cũ, bạn không nên bỏ qua bước kiểm tra và lái thử. Chỉ nhìn bằng mắt thì chỉ đánh giá được sơ bộ, khi bạn lái xe mới có thể biết được các tính năng, động cơ và cách vận hành. Đồng thời, lái thử xe cũng giúp bạn kiểm chứng tình trạng xe so với thông tin được cung cấp bởi người bán.

5. Mua xe Toyota Yaris cũ giá rẻ, đủ pháp lý tại Muaban.net

Để sở hữu một chiếc xe Toyota Yaris cũ hoàn hảo với mức giá tốt nhất, bạn cần tìm mua xe từ những nguồn đáng tin cậy. Muaban.net là trang rao vặt hàng đầu hiện nay chuyên về mua bán ô tô cũ, xe máy cũ, bất động sản... trên thị trường.

Khi tìm mua xe Toyota Yaris cũ trên Muaban.net, bạn sẽ nhận được nhiều thông tin hữu ích như giá các phiên bản xe, những phiên bản nào được ưa chuộng, tình trạng xe, liệu có chính chủ hay không,... Từ đó, bạn có thể đưa ra quyết định mua xe phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình. Theo dõi Muaban.net thường xuyên để cập nhật những tin tức nóng hổi về mua bán ô tô cũ và dịch vụ cho thuê ô tô.

Tìm mua Toyota Yaris cũ trên các trang uy tín như muaban.net Tìm mua Toyota Yaris cũ trên các trang uy tín như muaban.net

Trên đây là thông tin về các phiên bản xe Toyota Yaris cũ của từng năm. Việc nắm rõ những điểm mạnh và yếu của xe, cũng như giá trị trên thị trường, sẽ giúp bạn xác định được chiếc xe phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình. Hãy theo dõi Muaban.net để cập nhật thông tin nóng hổi về mua bán ô tô cũ và dịch vụ cho thuê ô tô.

1