Mua bán Ô tô Hyundai Tucson cũ mới giá rẻ - T1/2024

CEO ANH JIMMY
Mua Bán Xe Hyundai Tucson Cũ Giá Rẻ, Đủ Pháp Lý T1/2024 Ngày nay, nhiều người lựa chọn mua xe ô tô cũ để tiết kiệm ngân sách. Nếu bạn đang tìm mua một chiếc...

Mua Bán Xe Hyundai Tucson Cũ Giá Rẻ, Đủ Pháp Lý T1/2024

Ngày nay, nhiều người lựa chọn mua xe ô tô cũ để tiết kiệm ngân sách. Nếu bạn đang tìm mua một chiếc xe ô tô cũ chất lượng với giá tốt, hãy tham khảo những chiếc Hyundai Tucson cũ. Hãy cùng Muaban.net tìm hiểu về dòng xe Hyundai Tucson cũ và những kinh nghiệm khi mua xe ô tô cũ trong bài viết dưới đây.

1. Lý do nên chọn mua xe Hyundai Tucson cũ

Hyundai Motor Company, thuộc Hyundai Kia Automotive Group, là một hãng ô tô nổi tiếng của Hàn Quốc. Xe Hyundai sở hữu những thiết kế đặc trưng, chất lượng uy tín và giá cả cạnh tranh. Chính vì vậy, nhiều khách hàng Việt Nam đã lựa chọn sở hữu một chiếc xe Hyundai.

Từ năm 1991, hãng xe này đã chứng tỏ được vị trí của mình trên thị trường quốc tế bằng việc phát triển thành công động cơ xăng, I4 Alpha và có hộp truyền động. Dòng xe Hyundai Tucson cũng nhận được sự quan tâm của khách hàng nhờ giá trị sử dụng lâu dài và thiết kế hướng tới người dùng.

Xe Hyundai Tucson lột xác thay đổi diện mạo Xe Hyundai Tucson lột xác thay đổi diện mạo

Hyundai Tucson ra đời như một bước tiến mới của thế hệ thứ 4, được hình thành dựa trên triết lý thiết kế mới mang tên Sensuous Sportiness - một sự kết hợp độc đáo giữa tinh thần thể thao và sự gợi cảm. Mọi yếu tố từ phong cách, cấu trúc, kích thước cho đến công nghệ được kết hợp để tạo nên một ấn tượng tương lai, đột phá so với những gì đã từng có.

Điểm độc đáo của thế hệ mới này chính là phần lưới tản nhiệt không viền, được thiết kế theo hình vảy cá độc đáo và đầy cuốn hút. Lưới tản nhiệt còn tích hợp dãy đèn LED nổi bật, tạo điểm nhấn đặc biệt khi xe hoạt động trong điều kiện ánh sáng yếu.

Lưới tản nhiệt mới độc đáo và cuốn hút Lưới tản nhiệt mới độc đáo và cuốn hút

Chính những đặc điểm nổi bật này đã khiến thị trường xe Hyundai mới và cũ đều trở nên hấp dẫn, không thua kém bất kỳ đối thủ nào, bao gồm cả Hyundai Accent cũ.

2. Giá các phiên bản Hyundai Tucson chi tiết theo năm T1/2024

Dưới đây là bảng giá xe Hyundai Tucson cũ theo từng phiên bản, được tổng hợp bởi Muaban.net:

Lưu ý rằng đây chỉ là giá xe hiện tại và có thể thay đổi do nhiều yếu tố như quãng đường đã đi, chất lượng xe, và nhiều yếu tố khác. Để biết giá xe ô tô Hyundai Tucson cũ chính xác nhất, hãy truy cập Muaban.net thường xuyên để cập nhật giá xe.

3. Đánh giá các dòng xe Hyundai Tucson nổi bật

3.1. Hyundai Tucson 2016

Hyundai Tucson 2016 là thế hệ thứ 3 được giới thiệu ra thị trường từ tháng 3/2015. Với những thay đổi, nâng cấp mạnh mẽ từ thiết kế ngoại thất cho đến trang bị tiện nghi, động cơ và khả năng vận hành, mẫu xe này đã được Hyundai ra mắt thành công với người tiêu dùng. Kiểu dáng xe năng động của thế hệ cũ với những đường cong mềm mại đã thu hút nhiều người.

Mẫu xe Hyundai Tucson 2016 Mẫu xe Hyundai Tucson 2016

Dưới đây là bảng thông số kỹ thuật của xe Hyundai Tucson 2016:

3.2. Hyundai Tucson 2018

Dù là xe Hyundai Tucson cũ hay mới, phiên bản 2018 luôn được khách hàng tin tưởng bởi những ưu điểm sau:

  • Thiết kế ngoại hình hiện đại với các đường gân dập chạy dọc phần thân xe.
  • Nội thất đầy đủ và tiện nghi, với sự phối hợp ăn ý của các chi tiết. Tất cả tạo nên vẻ khác biệt của đời xe 2018 so với các đời xe Hyundai Tucson cũ từ 2015 trở về trước.
  • Chỉ cần cầm chìa khóa đứng cạnh xe 3 giây, xe sẽ tự động mở.
  • Cabin xe yên tĩnh khi đang chạy không tải.
  • Đời xe này không được trang bị lẫy chuyển số trên vô lăng, không có tăng năng cảnh báo áp suất lốp, không có cảm biến gạt mưa tự động và không có tùy chọn hệ dẫn động 4 bánh.

Mẫu xe Hyundai Tucson 2018 Mẫu xe Hyundai Tucson 2018

Ngoài những ưu điểm trên, xe Hyundai Tucson còn có các thông số kỹ thuật như sau:

3.3. Hyundai Tucson 2021

Hyundai Tucson phiên bản 2021 thiết kế theo hướng tương lai, thể hiện sự đột phá qua việc sử dụng nhiều đường nét góc cạnh. Mọi đường cong và góc cạnh được kết hợp một cách tự tin và liên kết từ thân xe đến đầu và đuôi xe. Hyundai Tucson 2021 mang đến một phong cách thiết kế đẳng cấp, với lưới tản nhiệt đậm nét đẹp và khoang nội thất tạo cảm giác hiện đại và tiện nghi, không hề thua kém bất kỳ đối thủ nào trong phân khúc.

Mẫu xe Hyundai Tucson 2021 Mẫu xe Hyundai Tucson 2021

Dưới đây là bảng thông số kỹ thuật của Hyundai Tucson 2021:

3.4. Hyundai Tucson 2023

Hyundai Tucson 2023 tiếp tục đem đến sự đột phá về ngoại thất với thiết kế táo bạo, kết hợp giữa đường nét tinh tế và góc cạnh mạnh mẽ. Lưới tản nhiệt mang vẻ đẹp độc đáo, tương phản hài hòa với các chi tiết điểm nhấn. Đèn LED tiên tiến tạo điểm nhấn nổi bật, thể hiện vẻ sang trọng và cá tính.

Bên trong, nội thất Hyundai Tucson 2023 tiếp tục chinh phục bởi sự tiện nghi hiện đại. Thiết kế khoang cabin tối ưu hóa không gian, cùng với các tính năng thông minh và hệ thống giải trí tiên tiến. Vật liệu cao cấp và cách sắp xếp thông minh tạo nên một không gian thoải mái và thư giãn cho cả người lái và hành khách.

Mẫu xe Hyundai Tucson 2023 Mẫu xe Hyundai Tucson 2023

Ngoài ra, xe còn có các thông số kỹ thuật như sau:

4. Lưu ý khi mua xe Hyundai Tucson cũ

Rất nhiều người muốn mua một chiếc xe ô tô để phục vụ công việc và cuộc sống cá nhân. Mua Xe cũ là một phương án tiết kiệm chi phí. Dưới đây là những lưu ý khi mua xe Tucson cũ, hãy cùng Muaban.net tham khảo:

4.1. Kiểm tra xe

Khi mua xe Hyundai Tucson cũ, bạn cần chú ý kiểm tra xe về hình thức, động cơ, nội thất, hộp số,... để đảm bảo số tiền bạn bỏ ra xứng đáng với chất lượng thực tế. Khâu kiểm tra xe trước giao dịch không chỉ áp dụng với dòng xe Tucson cũ mà với tất cả các dòng xe mà bạn có ý định mua. Không phải tất cả mô tả của chủ sở hữu đều đúng sự thật.

Kiểm tra xe để nhận biết tình trạng của xe Kiểm tra xe để nhận biết tình trạng của xe

4.2. Đề nghị lái thử

Trước khi mua xe Hyundai Tucson cũ, hãy lái thử xe để cảm nhận tình trạng động cơ. Quan sát và lắng nghe động cơ xe chạy có ồn, có chắc chắn hay không. Xem hoạt động của vô-lăng có nhạy, điều khiển dễ dàng hay không. Nếu bạn cảm thấy không giống mô tả của chủ sở hữu, bạn có thể dừng giao dịch.

4.3. Yêu cầu chủ sở hữu cũ đưa ra giấy tờ xe

Giấy tờ xe rất quan trọng để chứng minh quyền sở hữu của chủ sở hữu với loại phương tiện đó. Bạn cần yêu cầu chủ sở hữu cũ bàn giao cả các loại giấy tờ như giấy đăng ký, đăng kiểm, giấy bàn giao,... theo đúng quy định của pháp luật. Kiểm tra giấy tờ đúng quy định trước khi thực hiện giao dịch.

Giấy tờ pháp lý đầy đủ tránh mua nhầm xe gian Giấy tờ pháp lý đầy đủ tránh mua nhầm xe gian

Đặc biệt, khi mua xe Hyundai Tucson cũ tại Hà Nội, Hồ Chí Minh và các thành phố lớn khác, quy trình này thường được đảm bảo cho người mua. Nếu có mua xe ô tô Hyundai cũ, nên mua ở những khu vực này để có thêm độ tin cậy.

Mong rằng qua những chia sẻ trong bài viết trên, bạn sẽ lựa chọn được đời xe phù hợp với bản thân. Nếu bạn muốn mua Hyundai Tucson cũ, hãy tìm kiếm ở nơi uy tín và chất lượng để đảm bảo quyền lợi của mình.

5. Mua xe Hyundai Tucson cũ giá rẻ, đủ pháp lý tại Muaban.net

Nếu bạn đang tìm mua xe Hyundai Tucson cũ chất lượng với giá hợp lý, hãy không bỏ lỡ cơ hội tại Muaban.net. Đây là một trang web rao vặt uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Tại đây, bạn có thể tìm thấy hàng ngàn tin đăng mỗi ngày về mua bán xe ô tô cũ, xe máy cũ, bất động sản, việc làm,... Tất cả các tin đăng đều được kiểm duyệt gắt gao trước khi đăng tải để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Với danh sách đa dạng các phiên bản và giá phù hợp, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình chiếc xe ưng ý. Muaban.net cung cấp môi trường an toàn và tiện lợi để tìm và mua xe Hyundai Tucson cũ, giúp bạn tiết kiệm thời gian trong việc tìm kiếm một chiếc xe đáng tin cậy.

Mua xe ô tô cũ tại các nơi uy tín Mua xe ô tô cũ tại các nơi uy tín

Kết luận

Trên đây là toàn bộ thông tin về xe Hyundai Tucson cũ mà Muaban.net muốn chia sẻ đến bạn. Đừng quên thường xuyên ghé qua website Muaban.net, một trong những trang web lớn chuyên về rao vặt tin đăng mua bán các hãng xe, dòng xe ô tô cũ uy tín nhất hiện nay. Ngoài ra, đây còn là nơi cập nhật dịch vụ cho thuê xe tự lái và tin rao vặt hàng ngày. Hãy truy cập ngay và lựa chọn cho mình chiếc xe ưng ý nhé!

1