Mazda 6: Nội thất tinh tế và sang trọng hơn

CEO ANH JIMMY
Hãy cùng tìm hiểu về chiếc xe Mazda 6 mới nhất với nội thất được cải tiến, sang trọng và tinh tế hơn. Mẫu xe này đem đến trải nghiệm lái tiện nghi và thoải...

Hãy cùng tìm hiểu về chiếc xe Mazda 6 mới nhất với nội thất được cải tiến, sang trọng và tinh tế hơn. Mẫu xe này đem đến trải nghiệm lái tiện nghi và thoải mái hơn bao giờ hết.

Nâng tầm vị thế của nội thất

Mazda 6 đã được cải tiến và trau chuốt với nhiều chi tiết tinh xảo, tạo nên cảm giác sang trọng và tinh tế hơn. Khoang cabin đã được tái thiết kế để mang lại một không gian nội thất đẳng cấp.

Khoang lái

Mazda 6

Khoang lái của Mazda 6 vẫn giữ những chi tiết quen thuộc, nhưng đã được sắp xếp lại để tạo nên một không gian thú vị hơn. Kết hợp giữa chất liệu da và vân gỗ màu sẫm tối mang đến một không gian thật sang trọng.

Bên cạnh đó, khoang lái cũng được trang bị cửa sổ trời tích hợp trên trần xe, tạo ra sự thoáng đãng và tạo cảm giác rộng rãi. Gương chiếu hậu tự động chống chói cũng giúp tài xế có tầm nhìn rõ ràng hơn.

Vô lăng đa chức năng 3 chấu bọc da là một điểm nhấn khác của Mazda 6. Sự kết hợp giữa các đường viền kim loại bóng loáng và lẫy chuyển số cung cấp một trải nghiệm lái thú vị hơn.

Để đảm bảo sự thoải mái trong những chuyến hành trình dài, hàng ghế trước của xe đã được tích hợp chức năng chỉnh điện và thông gió. Ghế lái cũng được tích hợp bộ nhớ 2 vị trí.

Khoang hành khách

Mazda 6

Mazda 6 năm 2024 có trục cơ sở dài hơn, mang đến không gian rộng rãi hơn so với đối thủ Toyota Camry. Không gian chân ở hàng ghế sau của Mazda 6 rất thoải mái, kể cả đối với những khách hàng cao 1m8.

Ghế bọc da cao cấp là chất liệu tiêu chuẩn trên Mazda 6, mang đến sự êm ái cho người ngồi. Đặc biệt, Mazda 6 còn cho phép khách hàng tùy chọn chất liệu da Nappa cao cấp, thường chỉ xuất hiện trên những chiếc xe sang như Mercedes-Benz.

Hàng ghế sau cũng được trang bị đầy đủ cửa gió điều hòa, tựa đầu và tựa tay tích hợp ngăn để ly và cổng sạc USB tiện lợi.

Khoang hành lý

Mazda 6

Dung tích khoang hành lý rộng 480 lít của Mazda 6 năm 2024 là một trong những danh hiệu hàng đầu trong phân khúc. Khách hàng có thể thoải mái chất đựng đồ của mình. Nếu cần thêm không gian, hàng ghế sau có thể gập dưới tỷ lệ 60:40.

Tiện nghi

Mazda 6

Mazda 6 năm 2024 được trang bị nhiều tính năng tiện ích và giải trí như:

  • Màn hình giải trí trung tâm 8 inch
  • Hệ thống Mazda Connect
  • Kết nối Apple CarPlay/Android Auto, USB, Bluetooth, AUX
  • Đầu đĩa DVD
  • Gạt mưa tự động
  • Khởi động bằng nút bấm

Mazda 6 còn được đánh giá là mẫu xe có trải nghiệm âm thanh tốt nhất trong phân khúc nhờ sở hữu dàn âm thanh Bose gồm 11 loa cao cấp. Bạn sẽ được trải nghiệm âm nhạc sống động. Riêng bản thường chỉ có dàn âm thanh 6 loa tiêu chuẩn.

Với những nâng cấp và tính năng mới, Mazda 6 năm 2024 đã nâng tầm trải nghiệm của người sử dụng và mang đến sự sang trọng và tinh tế cho nội thất xe. Hãy trải nghiệm ngay chiếc xe này và khám phá thêm những tiện ích tuyệt vời mà nó mang lại.

1