Xem thêm

Mercedes-Maybach: Sự hòa quyện của sang trọng và hiện đại

CEO ANH JIMMY
Caption: Mercedes-Maybach - sự kết hợp hoàn hảo giữa sang trọng và hiện đại Mercedes-Maybach là dòng xe hạng sang cỡ lớn luôn được săn đón bởi ngoại nội thất xa hoa, tinh tế và...

mercedes-maybach-s680-4matic-2022-mercedeshanoi-com-vn_18 Caption: Mercedes-Maybach - sự kết hợp hoàn hảo giữa sang trọng và hiện đại

Mercedes-Maybach là dòng xe hạng sang cỡ lớn luôn được săn đón bởi ngoại nội thất xa hoa, tinh tế và hàng loạt công nghệ hiện đại. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa sang trọng và hiện đại, Mercedes-Maybach không chỉ thu hút đam mê công nghệ xe hơi mà còn tạo được lòng tin và ấn tượng mạnh đối với khách hàng.

1. Tổng quan về Mercedes-Maybach

Trước đây, Maybach là một thương hiệu xe hơi độc lập thuộc tập đoàn Daimler. Tuy nhiên, từ năm 2014, Mercedes-Benz quyết định đưa Maybach gần hơn với khách hàng thông qua việc đổi tên thành Mercedes-Maybach. Mercedes-Maybach mang đến các mẫu xe sang trọng và tinh tế như Maybach 57, Maybach 62, Maybach 57s, Maybach 62s, Maybach Landaulet và Maybach Zeppelin.

2. Những mẫu xe thuộc dòng Mercedes-Maybach

Tại thị trường Việt Nam, Mercedes-Maybach có 3 phiên bản đáng chú ý:

Mercedes-Maybach S450 4Matic 2023

Mercedes-Maybach S450 là phiên bản nâng cấp của dòng S 400 Maybach. Xe được trang bị thiết kế hoàn toàn mới với cản trước, cản sau và đèn pha Multibeam LED. Nội thất bọc da và gỗ cao cấp cùng nhiều trang bị công nghệ an toàn đáng kể, Mercedes-Maybach S450 mang đến trải nghiệm hạng sang tuyệt vời.

Mercedes-Maybach S480 4Matic 2023

Mercedes-Maybach S480 4Matic 2023 là phiên bản đặc biệt được giới thiệu tại thị trường thế giới và Việt Nam. Với thiết kế, tính năng và độ sang trọng mới lạ, phiên bản này đáng chú ý với giá dự kiến hơn 8 tỷ đồng.

Mercedes-Maybach S580 4Matic 2023

Mercedes-Maybach S580 4Matic 2023 là mẫu xe thứ hai trong phân khúc sedan siêu sang cỡ lớn của Mercedes-Benz. Với thiết kế hoàn toàn mới, công nghệ tiện nghi hàng đầu và động cơ bền bỉ, Mercedes-Maybach S580 4Matic 2023 hứa hẹn là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Mercedes-Maybach S680 4Matic 2023

Mercedes-Maybach S680 4Matic 2023 sở hữu không gian nội thất rộng rãi và thoải mái. Với ngoại nội thất xa hoa, trang bị tiện nghi hiện đại và khả năng vận hành mạnh mẽ, phiên bản này đáng giá trên mọi khía cạnh.

3. Ngoại thất cuốn hút, tinh tế

Mercedes-Maybach có thiết kế ngoại thất đẹp mắt và tinh tế. Với cản trước, cản sau mạ viền crom sáng bóng và lưới tản nhiệt có logo "Maybach" đặc trưng, các phiên bản Mercedes-Maybach thu hút ánh nhìn từ mọi góc nhìn. Đèn pha Multibeam LED vuốt ngược thể thao với 84 bóng đèn có chip điều khiển, khối đèn hậu LED mới lạ, cùng các chi tiết thiết kế sắc sảo làm nổi bật vẻ đẹp cuốn hút của xe.

4. Nội thất chuẩn xe siêu sang

Nội thất của Mercedes-Maybach mang đến sự sang trọng và tiện nghi tuyệt đỉnh. Từ không gian bọc da cao cấp, gỗ quý hiếm cho đến hệ thống giải trí hiện đại, Mercedes-Maybach đáp ứng mọi tiêu chuẩn của một xe hạng sang. Ghế có thể điều chỉnh điện, tích hợp chế độ massage và chức năng sưởi ấm, tủ lạnh mini và bàn làm việc nhỏ gọn là những tiện nghi đặc biệt dành cho hành khách ngồi sau. Giao diện điều khiển được dùng tiếng Việt, tạo cảm giác thân thiện cho người Việt Nam.

5. Khả năng vận hành mạnh mẽ

Mercedes-Maybach được trang bị các khối động cơ mạnh mẽ. Với công suất và mô-men xoắn ấn tượng, Mercedes-Maybach S450, S560 và S650 đều cho khả năng tăng tốc nhanh chóng và mượt mà. Đồng thời, các phiên bản cũng trang bị nhiều công nghệ hỗ trợ lái tiên tiến, đảm bảo an toàn và sự thoải mái cho người lái.

Sở hữu một chiếc Mercedes-Maybach là mơ ước của nhiều người, bởi đây là biểu tượng của đẳng cấp và sự sang trọng. Với ngoại nội thất đẹp mắt, trang bị tiện nghi tiên tiến và khả năng vận hành mạnh mẽ, Mercedes-Maybach là lựa chọn hoàn hảo để thể hiện đẳng cấp và trải nghiệm tuyệt vời trên mọi hành trình.

⭐ Tham khảo nhiều dòng xe hơn tại: Xe Mercedes-Benz

Mercedes Hà Nội

Số điện thoại: 0945.93.86.83

Email: [email protected]

Website: https://mercedeshanoi.com.vn/

1