Xem thêm

Thủ Đô Ford: Khám phá Xe bán tải Ford Ranger 2023 Thế Hệ Mới

CEO ANH JIMMY
Ford Ranger, dòng xe bán tải tuyệt vời nhất từ trước đến nay, đã trở nên thông minh hơn, mạnh mẽ hơn và táo bạo hơn. Chiếc Ranger thế hệ mới hoàn hảo cho mọi...

Ford Ranger, dòng xe bán tải tuyệt vời nhất từ trước đến nay, đã trở nên thông minh hơn, mạnh mẽ hơn và táo bạo hơn. Chiếc Ranger thế hệ mới hoàn hảo cho mọi công việc, gia đình và những trải nghiệm cuộc sống. Với những tính năng và công nghệ tiên tiến, Ranger Thế Hệ Mới mang đến cho bạn cơ hội trải nghiệm và sống chất như Ranger.

Giá bán tải Ford Ranger 2023 Thế Hệ Mới hấp dẫn

  • Tặng gói phụ kiện theo xe: Bảo hiểm thân vỏ xe, Dán Film cách nhiệt, Camera hành trình, Lót Sàn,... (tuỳ từng thời điểm, phiên bản)
  • Giá lăn bánh chi tiết + Quà tặng
  • Hỗ trợ trả góp lên đến 80% giá trị xe
  • Nhận xe chỉ từ 180.000.000 VNĐ
  • Trả trước chỉ từ 20% - nhận xe ngay!
  • Lãi suất ưu đãi - Liên hệ để nhận lãi suất tốt nhất
  • Hỗ trợ các trường hợp khó vay, nợ xấu... duyệt hồ sơ nhanh chóng.

Không gian thùng hàng rộng hơn

Chiều rộng và chiều dài cơ sở của Ranger Thế Hệ Mới đã được tăng thêm 50mm. Điều này giúp xe thêm chắc chắn, linh hoạt và cân bằng với phần đầu xe. Bạn có thể đồng hành cùng chiếc xe trên mọi địa hình một cách dễ dàng.

Chiều rộng và chiều dài cơ sở tăng thêm 50mm

Bảng điều khiển trải rộng

Ranger Thế Hệ Mới trang bị màn hình giải trí trải rộng sử dụng màn hình LCD cảm ứng, kết nối với hệ thống cửa hai bên, tạo nên một không gian rộng rãi cho khoang lái.

Nội Thất Ford Ranger Thế Hệ Mới

Ford Ranger Wildtrak Thế Hệ Mới

Ford Ranger Wildtrak với ngoại thất độc đáo và vận hành đỉnh cao. Nội thất sang trọng kết hợp với các tính năng công nghệ tiên tiến nâng cao trải nghiệm lái xe và kiểm soát.

Ford Ranger Wildtrak Thế Hệ Mới

Ford Ranger Raptor Thế Hệ Mới

Được lấy cảm hứng từ giải đua địa hình sa mạc danh tiếng, Ford Ranger Raptor Thế Hệ Mới được Ford Performance phát triển dành cho những người đam mê. Ranger Raptor Thế Hệ Mới được thiết kế để đáp ứng mọi thử thách off-road.

Ford Ranger Raptor Thế Hệ Mới

Ford Ranger XLS và XL Thế Hệ Mới

Ranger XLS và XL Thế Hệ Mới được trang bị thiết kế lưới tản nhiệt mới và la-zăng hợp kim 16''. Đây là những lựa chọn phù hợp về động cơ và mức giá dành cho bạn.

Ford Ranger XLS Thế Hệ Mới

Ford Ranger Thế Hệ Mới - Đa năng hơn bao giờ hết

Ford Ranger Thế Hệ Mới là chiếc bán tải đa năng nhất trên thế giới, mang đến sự cân bằng hoàn hảo giữa công việc, vui chơi và gia đình. Với Ranger, bạn có cảm nhận mạnh mẽ và sức mạnh để khám phá mọi nơi.

Ford Ranger Thế Hệ Mới

Khả năng vận hành động cơ cải tiến

Ranger Thế Hệ Mới cung cấp các lựa chọn động cơ phù hợp với phong cách sống của bạn, bao gồm động cơ Single-Turbo và động cơ dầu Bi-Turbo. Hộp số đi kèm bao gồm hộp số tự động 6 cấp hoặc hộp số tự động 10 cấp SelectShift rất hiệu quả từ Ford.

  • Động cơ 2.0L Single-Turbo
  • Động cơ 2.0L Bi-Turbo

Động cơ Ford Ranger Thế Hệ Mới

Chế độ lái tùy chọn

Ngoài các chế độ dẫn động 2 cầu chủ động 4x4, Ranger Thế Hệ Mới cung cấp các Chế độ Lái tùy chọn mới để tối ưu hóa khả năng vận hành trên mọi địa hình và điều kiện đường xá.

  • Normal - Chế độ vận hành trên đường thông thường
  • ECO - Chế độ tiết kiệm nhiên liệu
  • Tow Haul - Chế độ kéo và chở nặng
  • Mud & Ruts - Chế độ vận hành trên bùn lầy
  • Sand - Chế độ vận hành trên đường cát

Các chế độ lái tùy chọn của Ford Ranger Thế Hệ Mới

Thiết kế đậm chất Ford

Tinh thần Build Ford Tough luôn hiện hữu trong từng đường nét thiết kế của Ford. Ranger Thế Hệ Mới được kiến tạo để trở thành chiếc bán tải đa năng nhất trên thế giới.

Thiết kế đậm chất Ford

Sống chất như Ford Ranger

Ford Ranger hoàn hảo cho cả công việc, gia đình và dã ngoại. Đó là chiếc bán tải đa năng với đủ tiện nghi cho những chuyến vi vu mơ ước, nhưng cũng đủ mạnh mẽ để chinh phục mọi thử thách.

Sống chất như Ford Ranger

1