Máy lọc ly tâm tách pha dạng đĩa(nón)

CEO ANH JIMMY
Máy phân tách đã trở thành một phần không thể thiếu của ngành công nghiệp, được sử dụng trong ngành hóa chất và dược phẩm để xử lý chip và enzyme, thu hồi dầu, các...

Máy lọc ly tâm tách pha dạng đĩa(nón)

Máy phân tách đã trở thành một phần không thể thiếu của ngành công nghiệp, được sử dụng trong ngành hóa chất và dược phẩm để xử lý chip và enzyme, thu hồi dầu, các sản phẩm sữa, bia, rượu, nước ép trái cây và rau quả. Máy lọc ly tâm tách pha dạng đĩa(nón) của Huading là một giải pháp hiệu quả trong việc cải thiện chất lượng sản phẩm và đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Máy được chia ra làm các loại sau:

Các loại máy lọc ly tâm tách pha dạng đĩa(nón)

  • Máy lọc ly tâm đĩa tự làm sạch bằng khử trùng hơi nước
  • Máy lọc ly tâm kiểu buồng kín
  • Máy lọc ly tâm chi theo pha: Rắn lỏng…
  • Máy lọc ly tâm kiểu vòi phun

Máy lọc ly tâm đĩa tự làm sạch bằng khử trùng hơi nước

Máy lọc ly tâm đĩa tự làm sạch bằng khử trùng hơi nước

Trong các quy trình công nghệ sinh học, như sản xuất vắc-xin hoặc chế biến các sản phẩm sinh học biến đổi gen, cần đảm bảo toàn bộ thiết bị được xử lý vô trùng. Máy lọc ly tâm đĩa tự làm sạch bằng khử trùng hơi nước được sử dụng để khử trùng toàn bộ hệ thống phân tách trong một hệ thống hoàn toàn khép kín. Máy này sử dụng áp suất lên tới 2,5 Pa và hơi nước bão hòa lên tới 127 độ C để khử trùng thiết bị.

Máy ly tâm buồng là một máy ly tâm giữ rắn với một vòng tròn (buồng) để làm rõ.

Máy ly tâm buồng

Máy ly tâm buồng được sử dụng để tách chất lỏng rắn ra khỏi huyền phù. Máy này bao gồm một trống hình trụ trong đó có các xi lanh đồng tâm lồng nhau, tăng diện tích bề mặt phân tách. Các chất rắn được lắng đọng trong khoang và chất lỏng được làm sạch được đổ vào đập (vòng trọng lực riêng) dưới trọng lực hoặc áp lực thông qua bơm hướng tâm.

Khi hàm lượng chất rắn trong vật liệu không vượt quá 1%

Máy ly tâm giữ rắn

Máy ly tâm giữ rắn được sử dụng để tách lỏng-lỏng hoặc tách rắn-lỏng khi hàm lượng chất rắn trong vật liệu không vượt quá 1%. Với thiết kế đơn giản và hiệu suất phân tách cao, máy ly tâm giữ rắn là giải pháp hiệu quả cho việc thu hồi các hạt mịn.

Có hai phiên bản của máy ly tâm giữ rắn:

  • Bình tách để tách hai chất lỏng
  • Làm sạch để tách chất rắn từ chất lỏng

Máy ly tâm giữ rắn giữ lại chất rắn trong máy ly tâm đĩa và không thể xả chất rắn tách ra định kỳ. Việc loại bỏ chất rắn trong máy ly tâm giữ rắn phải được thực hiện bằng tay.

Máy ly tâm vòi phun là máy ly tâm đĩa có thể hoạt động liên tục

Máy ly tâm vòi phun

Máy ly tâm vòi phun là một loại máy ly tâm đĩa có thể hoạt động liên tục. Máy này được sử dụng để khử nước và rửa chất rắn dựa trên kích thước của chúng, và để làm rõ chất lỏng chứa chất rắn tương đối cao. Nó cũng có thể được sử dụng để tách ba pha của hai pha lỏng và một pha rắn trong một bước. Máy ly tâm vòi phun là lựa chọn lý tưởng cho công nghiệp chế biến sản phẩm lên men công nghệ sinh học, dược phẩm và thực phẩm.

Tính năng nổi bật của máy ly tâm vòi phun:

  • Xả chất rắn liên tục qua các vòi trên mép trống.
  • Hệ thống phun hoạt động bằng thủy lực cho phép việc xả chất rắn trong quá trình tách sản phẩm.
  • Tự động kiểm soát việc loại bỏ chất rắn, tối ưu hóa việc làm sạch vòi, trống và đĩa.

Máy ly tâm vòi phun được sử dụng trong nhiều ứng dụng khác nhau như trong ngành dược phẩm, làm đẹp và sản xuất nước giải khát.

Ứng dụng máy lọc ly tâm tách pha dạng đĩa(nón) Ứng dụng máy lọc ly tâm tách pha dạng đĩa(nón) Ứng dụng máy lọc ly tâm tách pha dạng đĩa(nón) Ứng dụng máy lọc ly tâm tách pha dạng đĩa(nón)

Máy lọc ly tâm tách pha dạng đĩa(nón) của Huading là giải pháp tối ưu cho việc tách pha trong các ngành công nghiệp. Đảm bảo chất lượng và hiệu suất sản phẩm của bạn với các loại máy lọc ly tâm đa dạng và ứng dụng rộng rãi từ Huading.

1