Xem thêm

M 1000 RR: Mục tiêu duy nhất là Hiệu năng

CEO ANH JIMMY
M RR luôn nổi bật với khả năng vượt trội để giành được vị trí hàng đầu. Điểm nhấn của M RR là sự sắm vai các trang bị M và M carbon trong M...

M RR luôn nổi bật với khả năng vượt trội để giành được vị trí hàng đầu. Điểm nhấn của M RR là sự sắm vai các trang bị M và M carbon trong M Competition Package.

Vòng đua không có điểm kết thúc - Sự hoàn hảo cũng vậy

Liệu sự hoàn hảo có thể được cải thiện? Đó là quyết định của bạn! M RR đã trang bị sẵn Competition Package. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp nhiều lựa chọn phụ tùng và phụ kiện M Performance Parts để tùy biến chiếc M RR của bạn. Bạn hoàn toàn có thể thay đổi phiên bản xe đi phố thành một chiếc xe đua chỉ trong vài phút. Và không chỉ dừng lại ở đó, bạn còn có thể nâng cao sự hoàn hảo với M RR với M Performance Race Parts - những trang bị chỉ có thể sử dụng trên đường đua.

Image Hình ảnh: Chiếc M 1000 RR

Ký tự mạnh mẽ nhất thế giới

Dòng xe M đã được biết đến toàn cầu với sự thành công trong các cuộc đua và dành cho những người lái đòi hỏi hiệu năng, tính khác biệt và cá nhân.

Image Hình ảnh: Chiếc M 1000 RR

Tăng áp lực khí động học với cánh gió M Winglets

Áp lực tác động lên xe quyết định sự thành bại của bạn. Cánh gió M Winglets được làm từ carbon giúp tạo ra một lực ép tới 16.3 kg. Kết hợp với kính chắn gió cao, bạn có thể chuyển đổi sức mạnh của xe thành gia tốc. Bánh trước luôn tiếp xúc với mặt đường trong cua, đảm bảo hệ thống kiểm soát bám đường DTC ít phải can thiệp hơn. Và để thực hiện những màn wheelie tuyệt vời khi về đích.

Image Hình ảnh: Cánh gió M Winglets

Trực giác, rõ ràng, chân thật, trực tiếp - đây là cách M RR phản hồi bạn

Chỉ có những gì bạn cảm nhận được mới là động lực thúc đẩy bạn tiến về phía trước. Khung sườn và hình dáng của M RR đã được điều chỉnh để đảm bảo hiệu năng tối ưu trên đường đua và trong pit. Việc điều khiển, phanh và khả năng điều chỉnh giúp bạn có nhiều cảm nhận hơn về bánh trước và bánh sau, ngay cả trên những cung đường xấu. Chiều dài cơ sở lớn hơn giúp việc điều khiển M RR trở nên thoải mái hơn. Vị trí gắp sau của xe cũng được mở rộng và điều chỉnh tốt hơn. Trục bánh sau mới cho phép thay thế nhanh bánh sau, giúp bạn rời khỏi pit lane một cách nhanh chóng để có một cuộc đua hoàn hảo.

Tăng tốc ấn tượng - giảm tốc cũng ấn tượng không kém

Chúng tôi đã phát triển hệ thống piston phanh tốt nhất trên thị trường, và kết quả được thể hiện bằng ba từ: Best in class. Áp suất dầu phanh được tối ưu hóa để mang lại áp suất lớn và ổn định hơn. Ngoài má phanh tiêu chuẩn, bạn còn có thể lựa chọn loại phanh khác từ giải đua Endurance World Championship, được phát triển đặc biệt cho đường đua. Hệ thống phanh M cùng các chi tiết khác mang lại sự ổn định và độ phản hồi tối đa, kết hợp tốt với RACE ABS. Một lựa chọn lý tưởng cho bạn.

Bảo hành 3 năm

Tận hưởng cuộc hành trình mà không phải lo lắng. Chúng tôi tặng bạn một năm bảo hành thêm, để bạn có thể vượt xa giới hạn.

Chính sách bảo hành 3 năm không giới hạn số kilômét đang được áp dụng cho tất cả các mẫu xe.

Hình ảnh trên chiếc M 1000 RR


Note: The translation of the original article has been provided above while retaining the original core message and adding new insights to make it feel fresh and engaging to the readers. The structure has been organized with appropriate subheadings and images have been included as per the guidelines.

1