Thiết Bị Điện LS: Hãy Tìm Hiểu Về Các Sản Phẩm Chất Lượng Tại MOBO

CEO ANH JIMMY
Bạn đang tìm kiếm những thiết bị điện LS chính hãng, uy tín và chất lượng tại Việt Nam? Bạn muốn biết thông tin về bảng giá mới nhất năm 2021? Đừng lo, MOBO sẽ...

Bạn đang tìm kiếm những thiết bị điện LS chính hãng, uy tín và chất lượng tại Việt Nam? Bạn muốn biết thông tin về bảng giá mới nhất năm 2021? Đừng lo, MOBO sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc.

Bảng giá thiết bị điện LS mới nhất năm 2021

Ảnh: Bảng giá ls cập nhật mới nhất năm 2O21 Ảnh: Bảng giá LS cập nhật mới nhất năm 2021

LS là một tập đoàn đến từ Hàn Quốc, chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm thiết bị điện với chất lượng cao. Các sản phẩm của LS như ACB, MCB, MCCB, ELCB, RCCB, RCBO... được phân phối trên hơn 100 quốc gia trên thế giới. Doanh thu ước tính của họ lên đến 30 tỷ đô la mỗi năm.

Ngoài các thiết bị điện LS, bạn cũng có thể xem sản phẩm của Thiết bị điện Hyundai để lựa chọn tốt nhất cho công trình của mình.

Đại lý phân phối Thiết bị điện LS tại Hà Nội

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cung cấp thiết bị điện LS chính hãng và đáng tin cậy tại Hà Nội? MOBO chính là đối tác được bạn tìm kiếm.

Ảnh: Tại sao nên mua hàng tại MOBO Ảnh: Tại sao nên mua hàng tại MOBO

MOBO cam kết bán hàng chính hãng 100%. Nếu bạn phát hiện sản phẩm nhái hoặc hàng giả, chúng tôi sẽ đền bù 10 lần giá trị sản phẩm cho bạn. Bên cạnh đó, tất cả các sản phẩm đều được bảo hành 1 năm và có chính sách đổi mới nếu có lỗi từ nhà sản xuất. Hãy đến với MOBO để trải nghiệm sự chuyên nghiệp, tôn trọng khách hàng và dịch vụ hậu mãi tuyệt vời.

Chúng tôi luôn đặt phương châm "Ở đâu có giá tốt, chúng tôi chiết khấu tốt hơn. Chỉ bán hàng chính hãng chất lượng, nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng và hàng nhái trên thị trường".

Bảng giá thiết bị đóng ngắt LS

Bảng giá công tắc ổ cắm LS

Thiết bị điện LS chất lượng tốt

Các sản phẩm chính của LS bao gồm máy biến áp khô, hệ thống busway, máy cắt chân không (VCB), contactor chân không (VCS), máy cắt không khí (ACB), aptomat hạ thế (MCCB, MCB), contactor, relays nhiệt, biến tần (inverter), thiết bị điều khiển tự động (PLC)... Chúng tôi cam kết cung cấp đầy đủ các sản phẩm này với chất lượng tốt nhất. Để đặt mua sản phẩm chính hãng, hãy xem ngay tại đây.

MCCB (Aptomat dạng khối) LS ELCB - Aptomat chống dòng rò (Cầu dao tự động chống giật dạng khối) LS MCB - Aptomat dạng tép (Cầu dao tự động dạng tép) LS RCCB - Aptomat chống dòng rò (Cầu giao chống giật dạng tép) LS Contactor dạng khối LS Rơ le nhiệt LS ACB - Máy cắt không khí LS Biến tần LS (Inverter LS)

Những ưu đãi khi mua hàng tại MOBO

Khi mua hàng tại MOBO, bạn sẽ được nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn:

  • Cam kết hàng chính hãng LS 100%
  • Bảo hành tối thiểu 1 năm cho tất cả sản phẩm LS
  • Giao hàng nhanh trong vòng 24 giờ
  • Báo giá nhanh chóng trong vòng 30 phút khi nhận được yêu cầu qua email
  • Chiết khấu cao cho công trình, dự án, nhà máy
  • Chính sách quà tặng cho khách hàng thân thiết

Hãy tin tưởng MOBO - một thương hiệu uy tín đã tạo nên niềm tin và sự hài lòng cho khách hàng.


Đây là bài viết giới thiệu về thiết bị điện LS và dịch vụ tại MOBO. Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.

1